เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เคิร์ท ซูม่า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เคิร์ท ซูม่า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทั้งสามคนของเชลซี แสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศสขณะที่พวกเขารายงานการฝึกซ้อม

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เคิร์ท ซูม่า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์
N’Golo Kante สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อคว้าแชมป์เปียนส์ลีกเป็นครั้งที่สอง (รูปภาพ: Getty)

มีฉากที่อบอุ่นค่ายฝึกอบรมของฝรั่งเศสในวันอังคารที่เป็นผู้เล่น Didier Deschamps’ และพนักงานเข้าร่วมในการแสดงความยินดีกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เคิร์ท ซูม่า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ของพวกเขาแชมเปี้ยนส์ลีกที่ประสบความสำเร็จกับเชลซี

ก็องเต้อยู่ในฟอร์มที่โดดเด่นสำหรับทั้งสโมสรและประเทศในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และช่วยเชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในแดนกลาง ขณะที่การจู่โจมของไค ฮาแวร์ตซ์นำทีมของโธมัส ทูเคิ่ลไปสู่ความรุ่งโรจน์ในยุโรปที่ปอร์โต้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ในขณะเดียวกัน ซูม่า และชิรูด์ ถูกทิ้งให้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา แต่ผลงานของพวกเขาทั่วทั้งแคมเปญในยุโรปและในประเทศของเชลซีก็เพียงพอแล้วที่จะเห็นพวกเขารวมอยู่ในทีมฝรั่งเศส 26 คนของเดชองส์เมื่อมีการประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว

ทั้งสามคนจะต้องหมดหวังที่จะสร้างความประทับใจก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนนี้ โดยที่ Les Bleus ถูกจัดให้อยู่ใน “กลุ่มแห่งความตาย” ร่วมกับโปรตุเกส เยอรมนี และฮังการี

แชมป์โลกที่ครองราชย์ได้เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอุ่นเครื่องสองนัดแรกกับเวลส์ในเย็นวันนี้และก็องเต้, ซูม่าและชิรูด์ได้รับรายงานการปฏิบัติหน้าที่ในวันอังคาร

เนื่องจากการมาถึงล่าช้า ทีมเชลซีของฝรั่งเศสไม่น่าจะได้เล่นในนีซ แต่ความนิยมและความสำคัญของพวกเขาในงานปาร์ตี้ของเดส์ชองส์นั้นชัดเจนที่จะได้เห็นเมื่อพวกเขากลับมารวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

มีการโอบกอดและจับมือกันอย่างอบอุ่นขณะที่ทั้งสามคนปรบมือให้กับความพยายามของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง Karim Benzema, Presnel Kimpembe, Antoine Griezmann และ Benjamin Pavard แสดงความยินดี

Deschamps ที่มีความสุขถูกมองว่าขัดจังหวะ Zouma กับ Moussa Sissoko ของท็อตแนมเพื่อให้กองหลังหมียักษ์กอด

ฝรั่งเศสเป็นทีมเต็งของเจ้ามือรับแทงม้าที่จะคว้าเงินยูโรในปีนี้ และสามารถหนุนหลังได้ที่ 5/1 เพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูง โดยที่อังกฤษก็ถูกมองว่าเป็นผู้แข่งขันที่แน่วแน่ในการชูถ้วยรางวัล

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เคิร์ท ซูม่า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์
Zouma และ Kante มีบทบาทสำคัญในเส้นทางของ Chelsea สู่แชมเปี้ยนส์ลีก (รูปภาพ: Getty)

เมื่อพูดถึง RMC สิ่งพิมพ์ของฝรั่งเศสเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Deschamps ยกย่อง Kante ว่าเป็น ‘ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก’ แต่เล่นตามโอกาส Ballon d’Or ของกองกลางด้วยสไตล์การเล่นของเขา

“ก็องเต้ยังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งอาจสมควรได้รับรางวัลนี้” กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

‘ฉันไม่รู้ว่ามันสามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้เล่นที่ไม่สร้างสรรค์ซึ่งทำคะแนนได้ไม่มากหรือไม่

“เขาสามารถทำประตูได้สองสามประตูและแอสซิสต์สองสามอย่าง แต่ตามกฎทั่วไป…

“มันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนั้นมีฟาบิโอ คันนาวาโร่ หรือคนอื่นๆ อย่างแมตทิส แซมเมอร์”

‘แต่ในฐานะบทบาททั่วไป ในกรณีส่วนใหญ่ เป็นเพราะผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet
Ilkay Gundogan เดินออกจากการฝึกซ้อม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *