แกรม ซูเนสส์ กล่าวถึงเรนเจอร์สเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่าเรนเจอร์สเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเรนเจอร์สพบกับไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตในรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกวันพุธนี้ฝ่ายสก็อตแลนด์เอาชนะฝ่ายค้านชาวเยอรมันสองคนระหว่างทางไปสู่เซบียา Graeme Souness อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมGersกล่าวว่าอดีตของเขาควรมั่นใจว่าพวกเขาสามารถชนะการแข่งขันได้ขณะที่เรนเจอร์สเตรียมตัวสำหรับยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศในคืนวันพุธแกรมซูเนสส์แห่งสกายสปอร์ตส์เชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสโมสรในประวัติศาสตร์ของพวกเขาและการอภิปรายว่าการชนะการแข่งขันครั้งนี้สำคัญกว่าการชูถ้วยพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์หรือไม่ 

เล่นอย่างยุติธรรมเซลติกคุณสมควรได้รับเครดิตคุณทำได้ดีอย่างน่าทึ่งในการกลับมาคว้าแชมป์ลีกหลังจากโดนต่อยเมื่อเรนเจอร์สชนะเมื่อปีที่แล้วแต่มันเป็นเรื่องของความน่าเชื่อถือและผู้คนก็ดูถูกลีกสกอตแลนด์ในแง่ของศักดิ์ศรีและการพัฒนาเกมระดับชาติเรนเจอร์สได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลสก็อตแลนด์ด้วยการไปถึงยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศกับไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตในวันพุธนี้แม้ว่าทุกคนในสกอตแลนด์จะไม่ค่อยชื่นชมมันยิ่งใหญ่มากและนี่ก็เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเช่นกันถ้าคุณย้อนกลับไปเมื่อ10ปีที่แล้วเมื่อพวกเขาถูกไล่ออกจากลีกใหญ่และเกือบจะเลิกกิจการโดยสิ้นเชิงผู้คนต่างพากันยินดีกับสิ่งนั้น 

แกรม ซูเนสส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แกรม ซูเนสส์ กล่าวถึงเรนเจอร์ส 

ทางขึ้นของพวกเขาเป็นการเดินทางที่ยาวนานและช้าจากนั้นภายใน10ปีพวกเขาจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันระดับยุโรปที่บอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลนั้นทุกคนที่เชื่อมโยงกับสโมสรสมควรได้รับเครดิตที่ดีสำหรับการที่เรนเจอร์พบว่าตัวเองในวันที่18พฤษภาคมครั้งแรกที่ฉันไปดูเรนเจอร์สคือตอนฉันอายุ 10 ขวบ ฉันโชคดีที่ได้เล่นให้กับพวกเขาและจัดการพวกเขาเราประสบความสำเร็จบางอย่างที่ยอดเยี่ยมเมื่อฉันอยู่ที่นั่นแต่ฉันได้ดูชัยชนะเหนือ RB Leipzig รอบรองชนะเลิศและมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีม Rangers ตั้งแต่ฉันสนับสนุนพวกเขาและยิ่งไปกว่านั้นมันไม่ใช่ทีมที่รู้สึกเป็นรองแชมป์บุนเดสลีกาหรือประหม่ากับการเล่นอย่างใดอย่างหนึ่ง  

พวกเขานำหน้าโยกไปเล็กน้อยในครึ่งหลังจัดกลุ่มใหม่และจบลงด้วยชัยชนะในเกมพวกเขาสมควรที่จะเอาชนะพวกเขาด้วยสองขากุญแจสำคัญคือผู้เล่นที่ทำธุรกิจเจมส์ทาเวอร์เนียร์ทำประตูได้ทั้งหมดจากฟูลแบ็คนั่นไม่ถูกต้องแต่เขาทำได้! John Lundstram ใช้เวลาประมาณหกเดือนในการตั้งรกรากแต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วแท็คติกและการเปลี่ยนแปลงที่ Giovanni van Bronckhorst สร้างขึ้นในรอบรองชนะเลิศนั้นถูกต้องและแน่นอนว่าบรรยากาศของIbroxก็มีฉันมั่นใจในการดูพวกเขาพวกเขาเล่นด้วยความสามัคคีออร่าและองค์กรพวกเขามองมาที่ฉันเหมือนว่าพวกเขาเป็นทีมใหญ่จากลีกใหญ่เล่นกับทีมใหญ่อีกทีมจากลีกใหญ่พวกเขาไม่ได้ตกใจและจับคู่กับหมัดเพื่อชก 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *