แฟรงค์ แลมพาร์ด รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่หลังสัมภาษณ์ 

แฟรงค์ แลมพาร์ด รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่หลังสัมภาษณ์แลมพาร์ดเป็นผู้สมัครชั้นนำที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่สโมสรจัดการประชุมคณะกรรมการและสัมภาษณ์เมื่อคืนวันศุกร์เพื่อตัดสินผู้สืบทอดของราฟาเอลเบนิเตซ Duncan Ferguson และ Vitor Pereira ถูกสัมภาษณ์ในรอบสุดท้ายของวันศุกร์เช่นกันแลมพาร์ดคือผู้ท้าชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันหลังจากการสัมภาษณ์ในวันศุกร์สิ้นสุดลงโดยคาดว่าจะมีการประกาศเร็วๆนี้เอฟเวอร์ตันจัดการเจรจารอบสุดท้ายกับผู้สมัครสามคนเพื่อแทนที่ราฟาเบนิเตซแลมพาร์ดวิตอร์เปเรยร่าและผู้จัดการดูแลคนปัจจุบันดันแคนเฟอร์กูสันสำหรับตำแหน่งผู้จัดการว่างเมื่อวันศุกร์ Farhad Moshiri เจ้าของทีมEvertonได้บินไปลอนดอนเพื่อพูดคุยกับผู้สมัครทั้งสามราย 

สโมสรกำลังค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งหลังจากการไล่เบนิเตซในเดือนนี้หลังจากผ่านไปเพียง200วันหลังจากการพ่ายแพ้ของเอฟเวอร์ตัน2-1ที่นอริชเอฟเวอร์ตันนั่งอันดับที่16ในพรีเมียร์ลีกและอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงสี่แต้มโดยชนะหนึ่งและเสมอสามจาก14นัดล่าสุดแฟรงค์แลมพาร์ดมีศักยภาพที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมในอนาคตผมคิดว่าถ้าเขายอมรับงานนี้ถ้าเขากลายเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันคนต่อไปมันจะน่าตื่นเต้นมากแต่อย่าประมาทเขาจะมีงานใหญ่โตในมือของเขาเขาคงจะหลุดพ้นจากความมั่นคงของเชลซีที่ซึ่งเชลซีเป็นเจ้าของโดยโรมันอับราโมวิชและบริหารงานประจำวันโดยมารีน่ากรานอฟสกาย่านั่นเป็นโครงสร้างที่ลงตัวมากและเขาจะเข้าสู่สถานการณ์ที่เอฟเวอร์ตันโดยที่มีกลุ่มต่างชๆที่ดูแลสโมสร 

แฟรงค์ แลมพาร์ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แฟรงค์ แลมพาร์ด คือตัวเต็งที่จะมาแทนที่ราฟาเบนิเตซ 

แลมพาร์ดคือตัวเต็งที่จะมาแทนที่ราฟาเบนิเตซที่เอฟเวอร์ตันและคาเวห์โซลเฮโคลอธิบายว่าอดีตกุนซือเชลซีจะมีงานที่ยากลำบากมากในมือของเขาที่กูดิสันพาร์คแฟนบอลไม่พอใจอย่างมากดังนั้นเขามีงานสำคัญอยู่ในมือแต่แน่นอนว่างานแรกที่เขาได้รับคือการทำให้แน่ใจว่าเอฟเวอร์ตันยังคงอยู่ในพรีเมียร์ลีก เพราะการพูดกับกองเชียร์เอฟเวอร์ตันพวกเขาบอกว่าดูนี่สิแนวทางในฤดูกาลนี้มีความเสี่ยงอย่างแท้จริงที่อาจจบลงด้วยการตกชั้นอีกปัญหาหนึ่งที่แฟรงค์แลมพาร์ดได้รับถ้าเขากลายเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันคือหน้าต่างโอนกำลังจะปิดมันปิดในวันจันทร์เขาแทบไม่มีเวลาเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนใดเลยเอฟเวอร์ตันต้องการกำลังเสริมโดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์  

เขาจะมีเวลาหรือมีคนแจ้งว่าผู้เล่นจะมาถึงในอีก72ชั่วโมงข้างหน้าหรือไม่ดังนั้นอย่าพลาดงานใหญ่ของแฟรงค์แลมพาร์ดถ้าเขาทำอย่างที่น่าจะเป็นไปได้มาเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันคนต่อไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเวย์นรูนี่ย์อดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธโอกาสที่จะพูดคุยกับทีมท๊อฟฟี่เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างลงเพราะเขาต้องการจะเป็นกุนซือดาร์บี้เคาน์ตี้ต่อไปรูนีย์กล่าวว่าเอฟเวอร์ตันเข้าหาตัวแทนของฉันและขอให้ฉันสัมภาษณ์งานว่างซึ่งฉันปฏิเสธผมเชื่อว่าผมจะได้เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกและผมเชื่อว่าผมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น 100 เปอร์เซ็นต์และถ้านั่นคือกับเอฟเวอร์ตันในสักวันหนึ่งในอนาคตก็คงจะดีอย่างแน่นอนแต่ผมมีงานทำที่นี่ที่จะทำที่ดาร์บี้เคาน์ตี้ซึ่งเป็นงานที่สำคัญสำหรับผม 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *