โครเอเชีย เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าชิงเนชั่นส์ลีก

   โครเอเชีย เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าชิงเนชั่นส์ลีกฝรั่งเศสรอดแม้เดนมาร์กพ่ายลูก้าโมดริชมาร์โกลิวาฆาและเดยันลอฟเรนช่วยให้โครเอเชียเอาชนะออสเตรีย3-1เข้ารอบชิงเนชั่นส์ลีกผู้ชนะVirgil van Dijkเห็นว่าเนเธอร์แลนด์เข้าร่วมด้วยชัยชนะ1-0กับเบลเยียมฝรั่งเศสเลี่ยงตกชั้นแม้พ่ายเดนมาร์ก2-0โครเอเชียและเนเธอร์แลนด์เสร็จสิ้นการวอร์มอัพสำหรับฟุตบอลโลกอย่างมีสไตล์โดยผ่านเข้ารอบชิงเนชั่นส์ลีกขณะที่ผู้ถือครองฟอร์มแย่ของฝรั่งเศสยังคงดำเนินต่อไปโครเอเชียขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มA1โดยชนะ3-1ในออสเตรียเพื่อผลักไสคู่ต่อสู้ของพวกเขาไปสู่ระดับที่สองของลีกแห่งชาติ

   ในขณะที่ชาวดัตช์ไร้พ่ายเอาชนะการไปเยือนเบลเยียม1-0และชนะกลุ่มA4ด้วยคะแนน16แต้มมากกว่าเจ้าภาพอันดับสองถึงหกการป้องกันแชมป์เนชั่นส์ลีกและฟุตบอลโลกฝรั่งเศสแพ้2-0ในเดนมาร์กแต่หลีกเลี่ยงการตกชั้นเนื่องจากความพ่ายแพ้ของออสเตรียการแข่งขันถือเป็นการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับทีมที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในกาตาร์ในวันที่20พฤศจิกายนชาวฝรั่งเศสและชาวเดนมาร์กจะพบกันอีกครั้งในกาตาร์โดยมีตูนิเซียและออสเตรเลียอยู่ในกลุ่มของพวกเขาด้วยลูก้าโมดริชยิงประตูให้โครเอเชียหกนาทีในการเอาชนะออสเตรีย 3-1

โครเอเชีย เนเธอร์แลนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โครเอเชีย เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าชิงเนชั่นส์ลีก

   มันอาจเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติครั้งสุดท้ายสำหรับลูก้าโมดริชกองกลางชาวโครเอเชียวัย37ปีและเขาก็เข้าสู่การแข่งขันด้วยฟอร์มที่ดีCroatsเป็นผู้นำหลังจากหกนาทีในเวียนนาเมื่อกัปตันทหารผ่านศึกของพวกเขาถูกทิ้งให้อยู่ในเขตโทษและยิงปืนไรเฟิลกลับบ้านออสเตรียตีเสมอกันในสามนาทีต่อมาผ่านลูกโหม่งของคริสตอฟบอมการ์ตเนอร์กองกลาง แต่ประตูในครึ่งหลังจากกองหน้ามาร์โกลิวาย่าและกองหลังตัวกลางเดยันลอฟเรนผนึกชัยชนะอันน่าจดจำให้กับโครเอเชียซึ่งกลุ่มฟุตบอลโลกรวมถึงเบลเยียมแคนาดาและโมร็อกโกเดนมาร์กจบอันดับที่2ด้วยคะแนน12แต้มตามหลังโครเอเชีย 1 แต้มหลังจากเอาชนะทีมฝรั่งเศสที่เลอะเทอะและบาดเจ็บ2-0ที่บ้าน

   กองหน้าKasper DolbergยิงDanesไปข้างหน้าในนาทีที่34และกองกลาง Andreas Skov Olsen ทำให้มัน 2-0 ไม่นานหลังจากนั้นเนื่องจากการป้องกันที่ไม่มีประสบการณ์ของฝรั่งเศสล้มเหลวในการจัดการกับมุมและเปิดเผยAlphonse Areolaผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สามฝรั่งเศสตื่นขึ้นในครึ่งหลังแต่กองหน้าดาวรุ่งKylian Mbappeมีโอกาสแบบตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูKaspel Schmeichelและมีอีกสองความพยายามที่เชื่องบันทึกไว้อย่างรวดเร็วLes Bleus จบอันดับสามนำหน้าทีมออสเตรียหนึ่งคะแนนแต่ทีมของโค้ชDidier Deschampsชนะเพียงหนึ่งในหกเกมของพวกเขาและยิงได้เพียงห้าประตูน้อยที่สุดในกลุ่มเบลเยียมจำเป็นต้องชนะสามประตูในเกมเยือนเนเธอร์แลนด์และแพ้1-0โดยกองหลังลิเวอร์พูลVirgil van Dijkโหม่งในเป้าหมายเดียวหลังจาก73นาที

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *