โรเมลู ลูกากู กำลังบินไปลอนดอนเพื่อเสร็จสิ้นการโอน 97.5 ล้าน

     โรเมลู ลูกากู กำลังบินไปลอนดอนเพื่อเสร็จสิ้นการโอน 97.5ล้านปอนด์(115 ล้านยูโร)ไปยังเชลซีจากอินเตอร์มิลานนักเตะวัย 28 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงแรกในมิลานหลังจากที่เชลซีตกลงในหลักการเซ็นสัญญากับสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้อีกครั้งขณะนี้เอกสารอยู่กับทนายความของสโมสรและเมื่อเป็นทางการแล้วลูกากูคาดว่าจะเซ็นสัญญาห้าปีมูลค่า200,000ปอนด์ต่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้อินเตอร์ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 2 รายการจากเชลซีสำหรับนักเตะทีมชาติเบลเยียมโดยข้อเสนอที่สองมีมูลค่า 85 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) บวกกับมาร์กอสอลอนโซ่แบ็กซ้ายในขณะเดียวกัน Roma ได้ตกลงข้อตกลงมูลค่า34ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ Tammy Abrahamจาก Chelsea ตามรายงานของ Sky ในอิตาลี 

    กองหน้าวัย 23 ปีรายนี้ต้องตัดสินใจว่าเขาต้องการเข้าร่วมสโมสรอิตาลีหรือไม่ซึ่งบริหารงานโดยอดีตกุนซือเชลซีโชเซ่มูรินโญ่ Atalanta และ Arsenal เพื่อนร่วมทีมจากกัลโช่เซเรียอาต่างก็สนใจอับราฮัมเช่นกันแต่เชลซีต้องการขายเขาให้กับสโมสรต่างประเทศซึ่งจะทำให้การย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งในลอนดอนมีโอกาสน้อยลง Lukaku ออกจากChelseaในปี2014หลังจากปรากฏตัวเพียง 15 นัดหลังจากมาถึง Stamford Bridge จาก Anderlecht ในปี2011หนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรปลูกากูยิงไป87ประตูจาก166 เกมให้เอฟเวอร์ตันระหว่างปี2014-2017และยิงได้42ประตูจากการลงเล่น96นัดในช่วง2ปีที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนเซ็นสัญญากับอินเตอร์ในปี2019เขายิงได้24ประตูในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วยให้อินเตอร์คว้าแชมป์สคูเดตโต้ครั้งแรกในรอบ11ปีขณะที่สโมสรยุติการครองแชมป์9ปีของยูเวนตุสในฐานะแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โปรไฟล์ที่ โรเมลู ลูกากู เรากำลังมองหาอยู่ 

    เชลซีหัวหน้าโค้ชโทมัสทูเชลก็ยังลังเลที่จะยอมรับข้อตกลงสำหรับคูถูกปิดแต่ความเครียดบทบาท No 9 เป็นพื้นที่สโมสรกำลังมองหาเพื่อเสริมสร้างหลังจากที่โอลิเวียร์ชิรูด์ออกจากสโมสรที่จะเข้าร่วมกับเอซีมิลานเราสูญเสียโอลิเวียร์ชิรูด์ที่มีบทบาทสำคัญในการสโมสร Tuchel บอกสกายสปอร์ตเขาเป็นคนประเภทที่ชอบเล่นโดยหันหลังให้ประตูชอบเก็บบอลผู้สร้างพื้นที่สำหรับแวร์เนอร์ฮาเวิร์ตซ์พูลิซิชที่พร้อมจะต่อสู้ทางร่างกายกับกองหลังนี่คือโปรไฟล์ที่เราไม่มีในทีมของเราในตอนนี้และเรากำลังมองหามันยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงชื่อเพราะเรายังไม่มีใครเซ็นสัญญาและเราจะแสดงความเคารพต่อสโมสรอื่นโรเมลูเป็นหนึ่งในคนอย่างฮาลันด์ที่ดอร์ทมุนด์เลวานดอฟสกี้ที่บาเยิร์น, 

    แฮร์รี่เคนที่ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ซึ่งเป็นนักเตะหมายเลข 9 ตัวจริงที่ชอบทำประตูและอยู่ในกรอบเขตโทษ นั่นไม่ใช่ความลับประโยคทูเคิ่ลการอธิบายว่าลูกากูเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นเรื่องง่ายสำหรับโค้ชทุกคนในโลกแตเป็นโปรไฟล์ที่เรากำลังมองหาและหากเป็นไปได้ที่จะโน้มน้าวตัวแทนและสโมสรเราจะพยายามอย่างเต็มที่ทูเคิ่ลยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการปรับปรุงหลังจากการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่อื่นในรูปแบบของแจ็คกรีลิชไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้และเจดอนซานโช่ไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเขาเซ็นสัญญาครั้งใหญ่และเรากำลังพยายามปรับปรุงทีมในขณะเดียวกันเราก็ทุ่มเทพลังงานทั้งหมดให้กับคนที่เรามีนั่นคือเป้าหมายของเราในการปรับปรุงกลุ่มที่เรามีทูเคิ่ลกล่าวเสริมโรแบร์โต้มาร์ติเนซโค้ชทีมชาติเบลเยียมของเขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่แนะนำว่ามีวิวัฒนาการในเกมของโรเมลูลูกากูและสถิติหนึ่งเน้นว่าดีที่สุดไม่มีใครในอิตาลีให้แอสซิสต์จากโอเพ่นเพลย์มากกว่าที่ลูกากูทำกับอินเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *