ไมเคิล คาร์ริค นายใหญ่สโมสรยังคงมีปัญหาอะไรอยู่

   ไมเคิล คาร์ริค นายใหญ่สโมสรและผู้ดูแลยังคงมีปัญหาอะไรอยู่การครองราชย์ของ Michael Carrick ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากชนะ 2-0 แชมเปียนส์ลีกที่บียาร์เรอัลเมื่อวันอังคารแต่คำถามหลายข้อยังคงต้องการคำตอบสำหรับใครก็ตามที่อยู่ในเรือสำเภาสำหรับการเดินทางไปพบกับผู้นำพรีเมียร์ลีกเชลซีในวันอาทิตย์แม้ในชัยชนะปัญหาที่คุ้นเคยมากมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ยังแสดงให้เห็นเนื่องจากบียาร์เรอัลมีโอกาสที่ดีกว่าเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในวันอังคารโดยดาบิดเดเคอาเซฟได้อย่างแข็งแกร่งถึง 2 ครั้งเพื่อปฏิเสธมานูทริเกรอส 

   หลังจากดูดซับความกดดันได้มากในที่สุดคลีนชีตก็เป็นเพียงอันดับสามของพวกเขาในฤดูกาลหลัง 26 นัดคาร์ริคหรือใครก็ตามที่จะเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวคนใหม่รู้ดีว่าฝ่ายของเขาไม่สามารถพึ่งพาฝีมือของเดเคอาได้ตลอดเวลาวิธีการดังกล่าวไม่ยั่งยืนและทุกทีมที่ดีที่สุดไม่เรียกร้องผู้รักษาประตูของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอปัญหาด้านเกมรับเป็นปัญหาหลักเบื้องหลังการตกต่ำครั้งล่าสุดนี้แต่ความจริงที่ว่ายูไนเต็ดชนะคะแนนสูงสุดในลีก 31 แต้มจากการแพ้ตำแหน่งในระยะที่แล้วบ่งชี้ว่าจุดแข็งในแนวรุกได้สนับสนุนจุดอ่อนของแนวรับมาระยะหนึ่งแล้วยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 17 ในพรีเมียร์ลีกโดยเสียไป 21 ประตูและเป็นทีมที่มีโอกาสผิดพลาดมาที่สุดในดิวิชั่นร่วมกับอาร์เซนอล 

ไมเคิล คาร์ริค

ไมเคิล คาร์ริค ถูกตั้งข้อหาชั่วคราวที่ Man Utd 

   Michael Carrick ถูกตั้งข้อหาชั่วคราวที่ Man Utd หลังจากการจากไปของ Ole Gunnar Solskjaer ที่น่าสนใจคือยูไนเต็ดเริ่มมีอันดับต่ำมากสำหรับแต้มที่เสียไปจากตำแหน่งที่ชนะโดยเสียไปห้าแต้มแล้ว ซึ่งอาจบ่งชี้ว่ากระแสน้ำกำลังเปลี่ยนและการกลับมาตามปกติกำลังลดลงอันที่จริง ความล้มเหลวในการพลิกผลลัพธ์และความผิดพลาดเริ่มเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆยูไนเต็ดทำผิดพลาด 11 ครั้งนำไปสู่การยิงกับพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่มีทีมอื่นทำมากกว่านี้แต่ภาพด้านบนแสดงให้เห็นว่าข้อผิดพลาดส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ช่องทางซ้าย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางสำหรับความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูลเจาะลึกลงไปถึงเบื้องหลังกองหลังที่รั่วและข้อผิดพลาด United แสดงสัญญาณของข้อบกพร่องผ่านชุดเมตริกการป้องกัน  

   อันดับสูงสุดในกลุ่มสำหรับการโหม่งและชนะการดวล 19 สำหรับการเซพชั่นและการชนะทางอากาศและที่ 15 สำหรับการกู้คืนบอลคาร์ริคบอกกับจาดอนซานโชว่าเขาควบคุมชะตากรรมของตัวเองได้หลังจากที่เขายิงประตูแรกให้กับยูไนเต็ดได้ Sancho ยิงได้ช้าตั้งแต่ย้ายจาก Borussia Dortmund 73 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนสำหรับ Jadon มันเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมาก Carrick กล่าวมันเป็นประตูใหญ่สำหรับเขาแต่มันเกี่ยวกับผลงานโดยรวมของเขาเรารู้ว่าจาดอนชอบบอลที่เท้ามากแค่ไหนคุณเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา แต่สิ่งที่น่าพอใจสำหรับฉันคือความพยายามและการใช้งานที่เขาใส่เข้าไปในบางครั้งเขาไม่ได้ดูบอลมากนักแต่เขามักจะทำงานและมีส่วนสำคัญในผลงานของทีมในท้ายที่สุดคุณได้รับรางวัลของคุณและผมดีใจกับเขา 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *