ไลป์ซิกเอาชนะ เรนเจอร์ส 1-0 

ไลป์ซิกเอาชนะ เรนเจอร์ส 1-0 การจู่โจมช่วงท้ายอันน่าทึ่งทำให้ทีมIbroxแพ้ยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศเลกแรกรายงานการแข่งขันเมื่อRB LeipzigเอาชนะRangers 1-0ในเยอรมนีแอนเจลิโนทำประตูได้ช้าเพื่อเก็บชัยชนะให้กับเจ้าภาพในเลกแรกของยูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศทั้งสองฝ่ายพบกันอีกครั้งที่Ibroxในวันพฤหัสบดีหน้าเรนเจอร์สพ่ายแพ้ต่อRBไลป์ซิกในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกหลังจากช่วงเวลาแห่งความยอดเยี่ยมจากแองเจลิโนฝ่ายบุนเดสลีกามีโอกาสน้อยแต่กลับนำหน้ากลาสโกว์ได้ในวงแคบต้องขอบคุณลูกวอลเลย์อันน่าทึ่งของแองเจลิโนในเวลาห้านาทีRyan Kentฉายแววโอกาสที่หายากให้กับRangersแต่ทีมของ Giovanni van Bronckhorstมีทุกอย่างที่จะทำ Ibrox 

ผู้รักษาประตูอัลลันแม็คเกรเกอร์ทิปไทเลอร์อดัมส์ยิงข้ามบาร์เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่แองเจลิโนอดีตผู้พิทักษ์แมนเชสเตอร์ซิตี้จะยิงเข้าที่ผู้ชนะเรนเจอร์สเอาชนะบราก้า1-0เลกแรกในรอบที่แล้วและจะมองหาค่ำคืนอันวุ่นวายอีกครั้งที่อิบร็อกซ์เพื่อดูพวกเขาผ่านเข้าชิงชนะเลิศยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ14ปีอย่างแรกมีเรื่องของเกม Old Firm กับ Rangers ไปที่ Celtic Park ในวันอาทิตย์ที่หกคะแนนหลังผู้นำพรีเมียร์ลีกแน่นอนโดยเหลืออีกสี่นัดและHoopsยังเพลิดเพลินกับความได้เปรียบในความแตกต่างของเป้าหมายดังนั้นจึงเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับGersที่แสดงผลงานอันเหนียวแน่นอีกครั้งในยุโรปวิธีที่เรนเจอร์ต่อสู้เพื่อรักษาความฝันในยุโรปของพวกเขาให้คงอยู่ 

ไลป์ซิกเอาชนะ

รายงานการแข่งขันที่ ไลป์ซิกเอาชนะ เรนเจอร์ส 1-0 

ด้วยกองหน้าAlfredo MorelosและKemar Roofeที่ได้รับบาดเจ็บVan Bronckhorstต้องปรับตัวอีกครั้งและในรูปแบบ5-3-2ที่มีJohn Lundstramกองกลางย้ายกลับมาเขาให้Stephen Wrightขึ้นด้านหน้ากับRyan Kent Joe Aribo, Kent,Lundstram,Ryan JackและCalvin Basseyกลับมาเล่นให้กับทีมGovanในขณะที่Domenico TedescoกุนซือของRB Leipzigไม่มีKevin Kamplกองกลางและผู้พิทักษ์Willi OrbanและMohamed Simakan จากโทษแบนกองหน้าสตาร์เอ็นคุนคูเป็นผู้นำในแนวรุกโดยมีดานีโอลโม่ปีกชาวสเปนหนุนหลังและโดมินิค โซบอสไลของฮังการีมีการผ่อนปรนเล็กน้อยสำหรับLight Bluesและในนาทีที่16Basseyบล็อกการยิงประตูจาก Nkunkuก่อนGoldsonด้วยความสิ้นหวังเท่าเทียมกันทำให้การยิงของSzoboszlaiทำให้McGregorหนักใจ 

ด้วยการเตะมุมครั้งแรกก่อนถึงครึ่งชั่วโมงโกลด์สันเป็นหัวหน้าส่งทีมบอร์นาบาริซิชข้ามบาร์แต่ในไม่ช้าเรนเจอร์ก็ตั้งรับอีกครั้งโดยกัปตันเจมส์ทาเวอร์เนียร์ขัดขวางการจู่โจมอันยอดเยี่ยมจากแองเจลิโนหลังจากที่Ariboขึ้นไปอีกหลังพักเรนเจอร์สมีโอกาสที่แท้จริงเป็นครั้งแรกในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังเมื่อKentทำงานในกรอบเขตโทษRB Leipzigและเล่นบอลผ่านหน้าประตูของกัปตันPeter Gulacsiแต่ไม่พบผู้รับอีกด้านหนึ่งแม็คเกรเกอร์ขับรถหนีจากNkunkuซึ่งเป็นเครื่องเตือนใจถึงภัยคุกคามจากฝ่ายเจ้าบ้านของGovan RB Leipzig จับได้และRangersกลับมาที่เท้าหลังอีกครั้งแต่ยังคงการป้องกันของIbroxได้รับการปกป้องอย่างเฉียบขาด Fashion Sakalaเข้ามาแทนที่Wrightหลังจาก68นาทีและย้ายมาอยู่ในตำแหน่งกองหน้าแต่ครู่ต่อมาผู้เข้าชมน่าจะพบว่าตัวเองอยู่เบื้องหลัง 

เครดิต. sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *