ไอร์แลนด์เหนือพ่ายแพ้ กรีซ 3-1 

ไอร์แลนด์เหนือพ่ายแพ้ กรีซ 3-1 ฝ่ายของ Ian Baraclough หลีกเลี่ยงการตกชั้นของ Nations League แม้จะพ่ายแพ้รายงานการแข่งขันเมื่อไอร์แลนด์เหนือจบอันดับสามในกลุ่มC2หลังจากที่ไซปรัสพ่ายแพ้โคโซโว5-1Shayne Lavery เสมอภาคกันหลังจากการเปิดของDimitrios Pelkasก่อนGeorgios MasourasและPetros Mantalosทำให้แน่ใจว่าจะชนะกรีซด้านของเอียนบาราคลัฟเลี่ยงการตกชั้นไอร์แลนด์เหนือคว้าเอาการอยู่รอดของNations Leagueแม้จะแพ้ให้กับกรีซ2-1หลังจากที่โคโซโวเอาชนะไซปรัสไป5-1ฝ่ายของIan Baracloughไปข้างหลังเพื่อเป้าหมายของHullที่ยืมตัวDimitrios Pelkasหลังจากผู้รักษาประตูBailey Peacock-Farrellทำผิดพลาดเมื่อมาอ้างสิทธิ์ลูกบอล  

แต่เด้งกลับมาอย่างรวดเร็วเมื่อShayne Laveryส่งลูกข้ามที่สมบูรณ์แบบของSteven Davis Georgios Masouras ฟื้นความเป็นผู้นำของกรีซหลังจากผ่านไปจากDavisก่อนที่Petros Mantalosจะพยายามหักเลี้ยวจากระยะ25หลาจากPeacock-Farrellที่มีเท้าผิดและทำให้มั่นใจว่าผู้ชนะกลุ่มจะจบลงด้วยความเจริญรุ่งเรืองไอร์แลนด์เหนือจบอันดับสามในกลุ่มC2โดยได้อันดับห้ากับไซปรัสนำหน้าด้วยผลต่างประตูเท่านั้นแม้ว่าพวกเขาจะเลี่ยงการตกชั้นแต่อันดับสามหมายความว่าพวกเขาต้องเผชิญกับโอกาสในการจับฉลากยูโร2024ที่ยากลำบากสำหรับแคมเปญที่เริ่มในเดือนมีนาคม

ไอร์แลนด์เหนือพ่ายแพ้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน ไอร์แลนด์เหนือพ่ายแพ้ กรีซ 3-1 

จอร์แดนธอมป์สันกลับสู่11ตัวจริงในการเปลี่ยนแปลงหนึ่งในสามรายการแต่ใช้เวลาเพียงสี่นาทีก่อนที่จะมีการปะทะกันในตำแหน่งกองกลางแม้ว่าไอร์แลนด์เหนือจะใช้เวลาหลายนาทีในการดึงจอร์จซาวิลล์มาแทนห้านาทีหลังจากที่พวกเขากลับมาเล่นได้มากถึง11คนไอร์แลนด์เหนือตามรอยBaileyPeacock-Farrellมาเพื่อข้ามลึกแต่ชนกับPaddy McNairขณะที่เขาต่อสู้กับFotis Ioannidisทำให้ลูกบอลพุ่งเข้าไปในเส้นทางของPelkasซึ่งก้มตัวกลับบ้านไอร์แลนด์เหนือต้องใช้เวลาเพียงสี่นาทีในการวาดระดับสตีเวนเดวิสหยิบลูกฟรีคิกจากครึ่งลูกและส่งลูกที่ดีจากทางซ้ายโดยให้Laveryยืนข้างเท้าจ่ายบอลกลับบ้านจากระยะประชิด 

สองประตูอย่างรวดเร็วอาจทำให้การแข่งขันมีชีวิตชีวาแต่หลังจากที่Masourasล้ำหน้าตีเสาให้กรีซมันก็แย่ลงไปอีกในช่วงครึ่งแรกของการผ่านผิดและการตัดสินใจที่ไม่ดีกองกลางทั้งสามคนของไอร์แลนด์เหนือซึ่งAli McCannเข้ามาแทนที่Corry Evansทำหน้าที่ได้ดีในการแย่งบอลแต่บ่อยครั้งก็ส่งบอลกลับตรงๆในขณะที่กองหลังพยายามเล่นบอลออกมาเป็นการเชิญชวนให้กดดันโดยไม่จำเป็นอนาสตาซิโอสบากาเซตัสยิงประตูให้กว้างจากการจ่ายบอลของ Peacock-Farrellที่น่าสงสารแต่เนิ่นๆจากนั้นกัปตันทีมชาติกรีซก็ได้รับโอกาสอีกครั้งเมื่อเดวิสติดทีมชาติครบ140นัดผ่านโอกาสที่จะเคลียร์และวางบอลให้ผู้รักษาประตูที่ทำได้เพียงครึ่งเดียวเคลียร์ภายใต้ความกดดัน 

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *