Josh Kroenke เผยจุดยืนของ KSE

Josh Kroenke เผยจุดยืนของ KSE ในการขายอาร์เซนอลหลังเผชิญกับฟันเฟืองของแฟน ๆ

Josh Kroenke
Josh Kroenke เผชิญหน้ากับฟอรัมของแฟน ๆ อาร์เซนอลหลังจากการล่มสลายของ European Super League (รูปภาพ: เก็ตตี้)

Josh Kroenke ยืนยัน KSE มีความตั้งใจในการขายไม่มีอาร์เซนอลแม้จะมีฟันเฟืองแฟนนำประวัติการณ์ที่พวกเขาต้องเผชิญในการปลุกของความพยายามที่ผิดพลาดของสโมสรที่จะเข้าร่วมในซูเปอร์ลีกยุโรป

ลูกชายของ ‘Silent Stan’ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรเผชิญกับการเลือกผู้สนับสนุนในช่วงถามและตอบออนไลน์ในเย็นวันพฤหัสบดีซึ่งในระหว่างนั้นเขาถูกถามโดยตรงว่า KSE รู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในสถานะที่จะดำเนินการในฐานะเจ้าของได้หรือไม่ ของยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

เขากล่าวตามที่อ้างโดย REDactionAFC : ‘เราจะสร้างใหม่เราเชื่อว่าเราเหมาะสมที่จะก้าวไปข้างหน้ากับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากจากแหล่งข่าวภายนอกสโมสร

‘ฉันอยากกลับลอนดอนฉันอยากทำสิ่งนี้ ฉันรู้ว่าเราไม่เคยมีความไว้วางใจเราจำเป็นต้องสร้างสะพานเราจะทำ

‘เรามีแผนการลงทุนครั้งใหญ่เรามีแผนเราต้องการที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่รูปแบบระยะยาวไม่สนับสนุนการลงทุนระยะยาวที่สูง เราไม่มีเจตนาที่จะขาย’

อาร์เซนอลยืนยันว่าพวกเขากำลังเข้าร่วมการแข่งขันใหม่ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ แต่หลังจากผ่านไป 48 ชั่วโมงที่วุ่นวายได้เข้าร่วมกับคู่แข่งชาวอังกฤษห้าคนเพื่อยืนยันว่าพวกเขาถอนตัวออกไปแล้ว

ชื่อเสียงของสโมสรทางตอนเหนือของลอนดอนอาจทำให้เสื่อมเสียอย่างไม่อาจปฏิเสธได้กับอาร์แซนเวนเกอร์อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของสโมสรในบรรดาผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ 12 สโมสรกบฏซึ่งรวมถึงเรอัลมาดริดบาร์เซโลนาและยูเวนตุสด้วย

Kroenke พยายามอธิบายเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจของอาร์เซนอลในการเข้าร่วม European Super League ว่า ‘เราถามตัวเองว่า European Super League หรือ European Super League ที่ไม่มีอาร์เซนอลคืออะไร?

‘เรายังถามตัวเองว่าแฟน ๆ ต้องการอะไร? แฟนบอลทั่วโลกต้องการให้อาร์เซนอลกับบาร์เซโลน่าให้บ่อยที่สุด แฟน ๆ ชาวอังกฤษอยากเห็นแมตช์ใหญ่มากกว่านี้ แต่คุณยังต้องการค่ำคืนอันหนาวเหน็บในสโต๊ค เราเข้าใจผิด’

ขณะเดียวกัน Vinai Venkatesham ได้ขอโทษผู้จัดการมิเคลอาร์เตตาและผู้เล่นด้วยตนเองที่ทำให้เกิดความว้าวุ่นใจก่อนที่สิ่งที่อาจเป็นตัวกำหนดสัปดาห์ของฤดูกาลสำหรับทีม

ซีอีโอของสโมสรยังกล่าวกับแฟน ๆ ในการโทรและกล่าวว่า: ‘เราได้ทำการตัดสินใจที่แย่มากตอนนี้เราต้องทำให้ดี

‘ฉันได้ติดต่อกับสโมสร PL อื่น ๆ ทั้งหมด 14 แห่งเพื่อขออภัยในส่วนของเราในเรื่องนี้ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงของเราขึ้นมาใหม่’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : แทงบอล
เดวิดเบ็คแฮม พูดต่อต้าน European Super League

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *