ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่า กลายเป็นผู้จัดการทีมคนล่าสุด

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่า กลายเป็นผู้จัดการทีมคนล่าสุดที่ปฏิเสธท็อตแน่ม

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่า
Lopetegui ปฏิเสธ ‘ข้อเสนอเวียนหัว’ เพื่อเข้ารับตำแหน่งที่ Spurs (รูปภาพ: Getty)

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่า กลายเป็นชื่อล่าสุดที่ปฏิเสธข้อเสนอการเป็นกุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สเปอร์สแยกทางบริษัทกับโชเซ่ มูรินโญ่ในช่วงกลางเดือนเมษายน แต่ยังคงค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อไป

เมาริซิโอ โปเช็ตติโนมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาลอนดอนเหนือในขณะที่สโมสรได้พูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้, เปาโล ฟอนเซก้า และเจนนาโร กัตตูโซ่เกี่ยวกับบทบาทนี้

การเจรจากับผู้สมัครแต่ละคนล้มเหลว แต่กับอดีตหัวหน้าสเปนและเรอัลมาดริดนาย Lopetegui ก็ปฏิเสธข้อเสนอที่ ‘เวียนหัว’ ในการเป็นผู้จัดการทีมท็อตแนมคนใหม่

ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุสเปน Cadena SER ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sevilla ประธานสโมสร Jose Castro กล่าวว่า: ‘Julen โทรหาฉันและบอกฉัน

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่า
การค้นหา Daniel Levy ยังคงดำเนินต่อไป (รูปภาพ: Getty)

“เขาบอกว่าเขาได้รับข้อเสนอที่เขาไม่ฟัง นอกเหนือไปจากข้อเสนอที่น่าเวียนหัวจากท็อตแน่ม

‘แต่เขาบอกว่าเขาไม่ลืมสิ่งต่างๆ และเขามีแรงจูงใจมากที่นี่ เราเชื่อและเชื่อในตัวเขา โดยให้สัญญากับเขาอีก 2 ปี และฉันแน่ใจว่าเขาจะนำอะไรอีกมากมายมาสู่สโมสร

‘คุณเห็นความสามารถและความเป็นผู้นำของเขาทุกวัน โค้ชบางคนขับเคลื่อนด้วยปัจจัยทางเศรษฐกิจมากกว่า แต่ Julen ชัดเจนมากว่าเขามีความสุขที่นี่ และเขาถึงกับบอกว่าจะหาที่ทำงานที่ดีกว่าที่นี่ยากมาก”

Lopetegui ประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมเยาวชนของสเปนก่อนงานสโมสรครั้งแรกกับปอร์โต ในปี 2559 เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมชาติสเปน แต่ถูกไล่ออกอย่างมีชื่อเสียงก่อนฟุตบอลโลกปี 2018 หลังจากยอมรับข้อเสนอที่จะรับช่วงต่อที่เรอัล มาดริด

คาถาคุมทีมลอส บลังโกส์ อยู่ได้เพียง 3 เดือน แต่นักเตะวัย 54 ปีรายนี้ได้สร้างชื่อเสียงขึ้นใหม่ที่เซบีญ่า คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และจบอันดับที่ 4 ติดต่อกันติดต่อกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet168
ไบรท์ตัน ตอบสนองต่อการเสนอราคาเปิดของอาร์เซนอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *