พอดคาสต์ Transfer Talk เกี่ยวกับ Dusan Vlahovic

   พอดคาสต์ Transfer Talk เกี่ยวกับDusan Vlahovicและสิ่งที่เขาอาจนำมาให้ Arsenal หากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมGibsonเข้าร่วมพอดคาสต์The Transfer Talkเมื่อวันศุกร์และให้รายงานเกี่ยวกับArsenalที่ลงนามDusan Vlahovicเขาเข้าร่วมโฮสต์Pete GravesและDharmesh ShethของSky Sports ในวันศุกร์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆในช่วงแรกที่วุ่นวายของหน้าต่างเดือนมกราคมและสิ่งที่เกิดขึ้นกับสถานการณ์กองหน้าที่Arsenalวลาโฮวิชคือคนที่ใช่ที่จะทำประตูให้อาร์เซนอลได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรือต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ที่การผ่านเข้ารอบของยุโรปอาจทำให้กองหน้าฟิออเรนติน่าถึงจุดหมายได้ทำไมแฟนอาร์เซนอลถึงตื่นเต้นกับ Vlahovic 

   ผมไม่แปลกใจเลยที่อาร์เซนอลสนใจผู้เล่นประเภทนี้ในแนวทางการเล่นฟุตบอลของพวกเขาด้วย 4-2-3-1 ที่พวกเขาต้องการจุดโฟกัสผู้เล่นที่มีตำแหน่งกองหน้าด้วยVlahovicคุณจะได้ประโยชน์มากมายเขามีความเร็วคล่องตัวเขาแข็งแกร่งมากเขาสูงกว่าหกฟุตทำประตูได้ทุกประเภทครองบอลได้ดีซึ่งสำคัญมากในแนวทางที่อาร์เซนอลต้องการเล่นอเล็กซานเดรลากาแซตต์กำลังเล่นอยู่ที่นั่นในตอนนี้แต่พวกเขาสองคนเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงดังนั้นหากคุณต้องการที่จะส่งบอลขึ้นไปในสนามและคุณต้องการให้กองหน้ายึดมันไว้วลาโฮวิชก็เข้ามาช่วยคนอย่าง Emile Smith Rowe และ Martin Odegaard ร่วมเล่นเพื่อเก็บบอลให้นานขึ้นในครึ่งสนามรุกเขาเป็นเท้าซ้ายแต่เขายิงได้ทุกประเภทลอบล่าสัตว์แต่เขาไม่สนใจที่จะตีจากนอกเขตโทษเขาไม่รังเกียจที่จะจ่ายบอล 

พอดคาสต์

พอดคาสต์ Transfer Talk กลับมาอีกครั้ง 

   มีความคล้ายคลึงกันในการเล่นของเขากับฮาลันด์สองกองหน้าตัวใหญ่แข็งแกร่งทรงพลังรวดเร็วและทั้งคู่ก็ร้ายกาจเมื่อพวกเขาได้รับโอกาสหน้าประตูถ้าอาร์เซนอลสามารถดึงสิ่งนั้นออกมาได้มันจะเป็นสัญญาณที่โดดเด่นอายุแค่21ปีกองหน้าชาวเซอร์เบียคล้ายกับลูก้าโยวิชที่ผ่านช่วงเดียวกันนี้ทำประตูได้มากมายและเรอัลมาดริดก็ซื้อเขามาเขาไม่ได้มีเวลาเล่นและไม่ประสบความสำเร็จดังนั้นผมเดาเอามีเช่นเดียวกับการโอนเงินจำนวนมากระดับของการเล่นการพนันแต่เมื่ออายุ21เขาดูเหมือนว่าเขาจะมีเงินมากผมคิดว่าอาร์เซนอล สามารถทำข้อตกลงได้ถ้าคุณมองย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์พวกเขาเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ใช้จ่ายมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเกือบ135ล้านปอนด์ดังนั้นพวกเขาจึงสนับสนุน 

   มิเกลอาร์เตต้าผมคิดว่าตอนนี้สำหรับพวกเขาที่จะซื้อของสำหรับชนชั้นสูงผู้เล่นจะต้องให้พวกเขาเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกนี่อาจเป็นฤดูกาลที่พวกเขาทำได้มันดูเปิดกว้างนี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาร์เซนอลและสเปอร์สและเวสต์แฮมเช่นกันพวกเขาสามารถบุกเข้าไปในสี่อันดับแรกนั้นได้ไหมเพราะเมื่อคุณทำได้ครั้งเดียวคุณสามารถนำผู้เล่นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นั้นได้เพราะคุณสามารถเสนอฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ความสนใจที่เรารู้นั้นมีอยู่จริงเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าจำนวนหนึ่งที่ Arsenal มองดูดูเหมือนว่ามันจะเป็นข้อตกลงที่ยากไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่จะทำในหน้าต่างโอนนี้ฤดูร้อนมีโอกาสมากกว่าโดยเฉพาะจากวลาโฮวิชเพราะเขาต้องการประเมินทุกทางเลือกที่เขามี 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *