การโจมตีของ Julian Alvarez ทำให้ Pep Guardiola ชนะพรีเมียร์ลีก 

การโจมตีของ Julian Alvarez ทำให้ Pep Guardiola ชนะพรีเมียร์ลีกครั้งที่สองรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อจูเลียนอัลวาเรซทำประตูชัยในครึ่งแรกและทำให้แมนฯซิตี้ได้รับชัยชนะครั้งที่สองของฤดูกาล ปิดท้ายค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองการคว้าทริปเปิลแชมป์ของฤดูกาลที่แล้วที่เอทิฮัดฟิลโฟเดนผู้เก่งกาจส่งบอลให้นักเตะอาร์เจนตินาด้วยการจ่ายบอลแบบไม่ต้องมองอย่างชาญฉลาดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะนัดที่สองของฤดูกาลได้สำเร็จด้วยลูกยิงอันน่าทึ่งของจูเลียน อัลวาเรซ ทำให้คว้าชัยเหนือนิวคาสเซิ่ล 1-0 

ผู้ชนะรายใหญ่สองคนของพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์เปิดสนามที่สนามกีฬาเอทิฮัดอันคึกคักแต่ไม่มีวี่แววว่านิวคาสเซิ่ลจะแซงแอสตันวิลล่าไปได้ห้าครั้งโดยลูกทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ามีระดับเหนือกว่าผู้มาเยือนในเกือบทุกแผนกนิวคาสเซิ่ลไม่ชนะเลยในการเยือนแมนเชสเตอร์ซิตี้ในลีกมา 18 นัดแล้วซึ่งแฟนบอลได้ฉลองสามแชมป์ก่อนการแข่งขันพร้อมด้วยถ้วยรางวัลสามใบและดอกไม้ไฟที่เร้าใจก่อนที่อัลวาเรซจะต้องทำงานเพื่อรื้อทีมล่าสุดเพื่อตกเป็นเหยื่อของความยิ่งใหญ่ของซิตี้บันทึกที่บ้าน 

การโจมตีของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การโจมตีของ Julian Alvarez 

ฟิลโฟเดนครองบอลได้อย่างสง่างามโดยใช้การส่งบอลแบบไม่ต้องมองเพื่อตีลูกตีของอัลวาเรซในนาทีที่ 31 ซึ่งท้ายที่สุดก็กลายเป็นความก้าวหน้าเพียงเกมเดียวของเกมที่ทิ้งโอกาสให้กับเออร์ลิงฮาแลนด์แม้ว่าจะมีเพียงครึ่งหนึ่งของความพยายามทั้งสี่ครั้งของกองหน้าก็ตามเป้าหมายนิวคาสเซิ่ลดีขึ้นหลังหยุดพักแต่ไม่มีพลังที่จะป้องกันไม่ให้แชมป์ซูเปอร์คัพที่เพิ่งครองตำแหน่งใหม่จากการขยายการวิ่งที่น่าประทับใจไปสู่ชัยชนะในบ้าน 17 นัดรวดในขณะที่พวกเขาขยับตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกร่วมกับไบรท์ตันนี่เป็นเกมที่สองของฤดูกาลแต่มันก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าทำไมเราถึงชนะได้มากมาย 

กวาร์ดิโอล่าสะท้อนความคิดและความคิดของผู้เล่นกลุ่มนี้ทำให้ฉันประหลาดใจทุกครั้งนิวคาสเซิ่ลซึ่งได้รับแรงหนุนจากความพ่ายแพ้ของวิลล่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้เดินทางไปทางใต้ 145 ไมล์ด้วยความหวังว่าจะได้รับชัยชนะในลีกครั้งแรกที่ซิตี้ในรอบเกือบ 23 ปีความหวังก็สูญเปล่าในที่สุดทีมของ Guardiola อาจจะเหนื่อยล้าเล็กน้อยจากเกมกลางสัปดาห์ในกรุงเอเธนส์ฟอร์มทีมไม่ได้ดีที่สุดตลอดเกมแต่ทำผลงานได้อย่างมืออาชีพเพื่อติดตามความสำเร็จของเบิร์นลีย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจับคู่อัลวาเรซและโฟเด้นเป็นผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดในสนามซิตี้เริ่มกดดันในช่วงกลางครึ่งแรกและขู่เป็นครั้งแรกเมื่อมานูเอลอคันจิปั่นบอลระยะไกลก่อนที่ฮาแลนด์จะล้มเหลวในการเชื่อมต่อกับลูกครอสต่ำของอัลวาเรซ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *