การโจมตีในครึ่งหลัง ของ Nathan Ake 

   การโจมตีในครึ่งหลัง ของ Nathan Ake ทำให้ทีมของ Pep Guardiola ชนะ FA Cup เหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกรายงานผลการแข่งขันเมื่อนาธานอาเก้เปิดมุมล่างเพื่อส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้เข้าสู่การจับฉลากเอฟเอคัพรอบที่ห้า Julian Alvarez ตีไม้ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้แต่เจ้าภาพพยายามที่จะทำลายArsenalที่เปลี่ยนไปมากที่ Etihad ทีมลุ้นแชมป์จะเจอกันในพรีเมียร์ลีกวันที่15กุมภาพันธ์นาธานอาเก้เป็นผู้ชนะในแมตช์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในชัยชนะ 1-0 เหนืออาร์เซนอลในรอบที่สี่ของเอฟเอคัพช่วยให้ทีมของเขาอาจถูกโจมตีทางจิตวิทยาต่อจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนการปะทะกันในลีกสูงสุดในเดือนหน้า 

   มิเกลอาร์เตต้าให้ความสำคัญกับความท้าทายในการลุ้นแชมป์ของอาร์เซนอลด้วยการเลือกทีมของเขา โดยพักผู้เล่นขาประจำ6คนสำหรับการเดินทางไปเยือนเอติฮัดแต่XIที่แข็งแกร่งของซิตี้พยายามหาทางผ่านจนกระทั่งกองหลังAkeส่งบอลเข้ามุมล่างหลังจากที่ตัวสำรองของ Julian Alvarez ได้หลงโพสต์กวาร์ดิโอลาดูไม่ค่อยประทับใจกับผลงานในครึ่งแรกของทีมซึ่งเลอันโดรทรอสซาร์ดจับตามองในการออกสตาร์ทให้อาร์เซนอลนัดแรกและจบลงด้วยการที่จอห์นสโตนส์ดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายแต่ในที่สุดหัวหน้าโค้ชของเมืองก็ได้เปรียบอดีตผู้ช่วยอาร์เตต้าที่ดีกว่าเมื่อฝ่ายเจ้าบ้านขยับผ่าน 

การโจมตีในครึ่งหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การโจมตีในครึ่งหลัง ของ Nathan Ake 

   หลังจากตกรอบจากเซาแธมป์ตันในคาราบาวคัพได้อย่างน่าตกใจตอนนี้ซิตี้จะเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้และเพิ่มความสำเร็จในเอฟเอคัพ6สมัยกับอีก1สมัยภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอลาการจับฉลากสำหรับรอบที่ 5 จะมีขึ้นในวันจันทร์โดยที่ความสัมพันธ์จะเล่นในสัปดาห์ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี่ยังห่างไกลจากการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่อาร์เซนอลเคยพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อนบ้านของซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่มันเพิ่มความน่าสนใจให้กับการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึงโดยวันที่ 15 กุมภาพันธ์ถือเป็นวันสำคัญสำหรับจุดหมายปลายทางของมงกุฎในฤดูกาล 2022/23 

   อาร์เซน่อลจะรู้สึกผิดหวังที่ตกรอบบอลถ้วยแต่หวังว่าพวกเขาจะสามารถสร้างแง่บวกของฟอร์มการเล่นนี้เพื่อเฉลิมฉลองเมื่อทั้งสองทีมกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเวลา Roy Keane ผู้รอบรู้ของ Sky Sports เรียกการเลือกทีมของ Arteta ว่าการเดิมพันครั้งใหญ่ก่อนเริ่มการแข่งขันโดยวิจารณ์จำนวนการเปลี่ยนแปลงที่หัวหน้าโค้ชArsenalทำกับการป้องกันของเขา ท่ามกลางข้อเสนอแนะว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักอาจทำให้ความคิดของGunnersลดลงสำหรับแคมเปญพรีเมียร์ลีกแฟนๆอาร์เซนอลคงจำความท้าทายในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2007/08 หลังจากที่ทีมอ่อนแอแพ้อย่างหนักในบอลถ้วยที่พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *