ความคิดริเริ่ม Merky FC ของ Stormzy

   ความคิดริเริ่ม Merky FC ของ Stormzy Star ต้องการพันธมิตรในวงการฟุตบอลเพื่อเพิ่มการเป็นตัวแทนทั่วทั้งอุตสาหกรรมหลังจากการประกาศว่า Stormzy และ Adidas ได้ขยายความร่วมมือระหว่าง Merky FC ของพวกเขาในความพยายามที่จะเพิ่มความหลากหลายในวงการฟุตบอลAdam Bateได้พูดคุยกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพื่อค้นหาว่าพวกเขาวางแผนที่จะจุดประกายการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมอย่างไรStormzyและAdidasได้ประกาศขยายความร่วมมือกับMerky FCโดยขยายขอบเขตความพยายามในการเพิ่มความหลากหลายในอุตสาหกรรมฟุตบอล

   ในปี 2022 โครงการริเริ่มที่เปิดตัวโดยนักดนตรีรายนี้ทำให้มีผู้มีบทบาทในอุตสาหกรรม15คนแต่กลุ่มรุ่นของปีนี้จะมากกว่าสามเท่าด้วยการประกาศพร้อมกับรายงานฉบับใหม่ที่เปิดเผยอุปสรรคที่วัยรุ่นผิวดำต้องเผชิญจากข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่า56เปอร์เซ็นต์ของคนหนุ่มสาวผิวดำปรารถนาที่จะทำงานในอุตสาหกรรมนี้แต่มีเพียง6.7เปอร์เซ็นต์ของบทบาทอาวุโสเท่านั้นที่ได้รับจากชุมชนนี้ Sky Sports เป็นหนึ่งในหลายแบรนด์ที่ให้ตำแหน่งในความพยายามที่จะผลักดันการเปลี่ยนแปลงStormzyเป็นผู้นำอย่างชัดเจนในด้านการเป็นตัวแทนSteve Marksผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารแบรนด์ของAdidasกล่าวกับSky Sportsและถึงแม้จะไม่มีปัญหากับการเป็นตัวแทนในสนามแต่ก็มีปัญหาใหญ่นอกสนาม

ความคิดริเริ่ม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ความคิดริเริ่ม Merky FC ของ Stormzy

   Stormzy เป็นคนที่สามารถเป็นผู้บุกเบิกและเป็นตัวเร่งเบื้องหลังเรื่องนี้ได้ และเรากำลังให้คำมั่นสัญญาระยะยาวเราจะไม่จุ่มเท้าลงไปในมหาสมุทรที่นี่มันเป็นปัญหาใหญ่ที่เราจะไม่แก้ไขในหนึ่งปีและเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้เพียงลำพังในปีนี้มีบทบาท50ตำแหน่งโดยมีแบรนด์ต่างๆเช่นEA SportsและITVเข้าร่วมกับSky SportsและManchester Unitedในการเสนอโอกาสมีอุตสาหกรรมสร้างสรรค์มากมายให้ผู้สมัครได้สำรวจโดยเน้นขอบเขตของอิทธิพลของเกมมีสถาปนิกคนหนึ่งที่สร้างสนามกีฬาซึ่งน่าสนใจจริงเราต้องการบทบาทที่หลากหลายด้วย

   เราต้องการการเปลี่ยนแปลงทั่วทั้งอุตสาหกรรมนี่เป็นปัญหาทั่วทั้งอุตสาหกรรมเป็นโอกาสทั่วทั้งอุตสาหกรรมทุกคนสมควรที่จะเป็นเป็นตัวแทนTobi Ogundipeเป็นผู้ก่อตั้งDIVERSEโดยทำงานร่วมกับMerky FCเพื่อเลือกและสนับสนุนผู้รับตำแหน่งเหล่านี้และชี้ให้เห็นว่าทุกคนไม่ใช่แค่คนหนุ่มสาวที่เกี่ยวข้องจะได้รับประโยชน์จากการเป็นตัวแทนที่มากขึ้นในอุตสาหกรรมผมคิดว่านายจ้างได้รับประโยชน์สูงสุดจริงๆโอกุนดิเปกล่าวกับSky Sportsสิ่งที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นเมื่อคุณมีทีมที่มีมุมมองและประสบการณ์ที่แตกต่างกันการมีสิ่งนั้นในอาคารนั้นมีคุณค่าอย่างยิ่งนั่นนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *