ค็อบบี้ ไมนู ฉายแววให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

   ค็อบบี้ ไมนู ฉายแววให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมชัยชนะอันน่าทึ่งในเกมเยือนวูล์ฟส์คอนเนอร์แบรดลีย์ขโมยโชว์ในขณะที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเชลซี Julian Alvarez กลายเป็นหัวข้อข่าวในขณะที่ Erling Haaland กลับมาให้Man Cityในเกมที่พวกเขาชนะ Burnley Timo Werner แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของท็อตแนมในการดำเนินธุรกิจการโอนตั้งแต่เนิ่นๆในขณะที่เขาช่วยเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดเขามีความก้าวหน้าอย่างไม่น่าเชื่อเขาเป็นกองกลางสมัยใหม่Erik ten Hagพรั่งพรูออกมาในการชมKobbie Mainooหลังจากชัยชนะอันน่าทึ่งของเขาที่Wolvesและเข้าใจได้เช่นนั้น

   คาเซมิโรเฟรดดอนนี่ฟานเดอบีคเนมันย่ามาติชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทุ่มเงินไปหลายล้านเพื่อพยายามหานักเตะมาคุมกองกลางตอนนี้ดูเหมือนว่าคำตอบอาจผุดขึ้นมาจากสถาบันการศึกษาของพวกเขาเพื่อพิสูจน์จุดยืนของเทนฮากนั้นไมนูเป็นเลิศในด้านการโจมตีและการป้องกันที่โมลินิวซ์โดยอยู่ในอันดับที่หนึ่งในหมู่ผู้เล่นยูไนเต็ดในการครองบอลขณะเดียวกันก็ปิดผนึกแต้มโดยมีเป้าหมายที่ความสงบที่หาได้ยากเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า Mainoo เป็นส่วนหนึ่งของ XI ที่แข็งแกร่งที่สุดของ United เขานำเสนอสภาพร่างกายที่มากกว่าคริสเตียนอีริคเซ่น ทักษะมากกว่าสกอตต์แม็คโทมิเนย์ และไดนามิกมากกว่าคาเซมิโร่

ค็อบบี้ ไมนู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ค็อบบี้ ไมนู ฉายแววให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

   หากMainooยังคงวิถีทางของเขาในปัจจุบันก็ไม่ใช่เรื่องไร้เหตุผลที่จะคิดว่าเขาจะแอบเข้าไปในทีมอังกฤษที่ไม่ได้รับพรจากกองกลางที่ฟอร์มสูงสุดของพวกเขาแต่ถึงแม้ว่าเขาจะล้มเหลวในเป้าหมายนั้นแต่นักเตะวัย18ปีก็ดูราวกับว่าเขาได้ช่วยยูไนเต็ดให้ร่ำรวยในตลาดซื้อขายนักเตะGary O’Neilใช้เวลาส่วนใหญ่ในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายในการพยายามและล้มเหลวในท้ายที่สุดเพื่อดึงกองหน้าอีกคนเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายนี้แต่Wolvesสามารถทำประตูได้สามประตูกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่ยังคงแพ้อยู่

   มันเป็นรายละเอียดที่ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายประตูที่สามจากลูกเตะมุมเป็นเรื่องปกติและประตูที่สี่มาจากการส่งบอลเข้าเล่นวูล์ฟส์ปรากฏตัวตามอารมณ์ของเกมในขณะที่ไมนูเป็นตัวละครที่เจ๋งที่สุดในสนามมันพิสูจน์ความแตกต่างโอนีลภาคภูมิใจในรายละเอียดแท็กติกเหล่านั้นซึ่งบางทีอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงหงุดหงิดมากที่เวลาเตรียมแมตช์ของเขาต้องหยุดชะงักลงด้วยการพยายามทำข้อตกลงให้สำเร็จเขาอธิบายว่าการมีเกมในวันกำหนดเส้นตายนั้นเป็นความคิดที่แย่มากในภายหลังแต่ถ้ามีความสบายใจบ้างที่โดนแพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบสี่เดือนก็คือแม้ผลงานจะเลอะเทอะยังมีจิตวิญญาณจรรยาบรรณในการทำงานความสามัคคี ที่ทำให้ทีมของเขาอยู่กลางตารางค่อนข้างมาก กว่าจะเจอการร่วงหล่นอย่างที่ใครหลายคนคาดไว้

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *