ซานโดร โตนาลี กองกลางของเอซีมิลาน 

ซานโดร โตนาลี กองกลางของเอซีมิลานนิวคาสเซิ่ลยืนยันการเซ็นสัญญากับกองกลางของเอซีมิลานซานโดรโตนาลีซึ่งมีมูลค่าถึง55ล้านปอนด์จนถึงปี2028ด้วยความสง่างามของAndrea PirloและหินแกรนิตของGennaro Gattuso การมาถึงNewcastleของTonaliสามารถรับประกันได้ว่าการกลับมาสู่Champions Leagueของพวกเขาจะไม่ใช่ช่วงเวลาสั้นๆ Sandro Tonali เป็นคนที่ไม่กลัวที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองหลังจากเอซีมิลานคว้าแชมป์เซเรียอาเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดประทุนก็เต็มไปด้วยlacollera de la Curva Sudที่ซึ่งจิอันโดเมนิโกพ่อของเขาจะยืนอยู่กับลูกชายเป็นประจำ 

อินเตอร์มิลานแชมป์เก่าของลีกซึ่งเคยคว้าแชมป์ถ้วยอิตาลีด้วยทำแต้มตามหลังคู่แข่งอยู่2แต้มและนักเตะมิลานของสเตฟาโนปิโอลีก็ไม่ยอมให้สคูเด็ตโตสมัยที่19ในประวัติศาสตร์ของสโมสรผ่านไปพร้อมกับเสียงปรบมือกระเพื่อมมันเป็นงานปาร์ตี้ที่มีพิซซ่ามากมายในขณะที่รถบัสวิ่งผ่านเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลกเช่นบนแคทวอล์คจากCasa MilanไปยังDuomoซึ่งมีแฟนๆหลายพันคนมารวมตัวกันโทนาลีสวมเสื้อที่มีข้อความน่ารังเกียจและหยาบคายซึ่งดูถูกคู่แข่งข้ามเมืองอย่างอินเตอร์มีป้ายเยาะเย้ยNerazzurriมากขึ้น 

ซานโดร โตนาลี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์วัย 23 ปีถูกปรับ 4,000 ยูโร 

มิดฟิลด์วัย23ปีถูกปรับ4,000ยูโรสำหรับส่วนของเขาในการแสดงตลกแต่มันก็ทำให้เขาเป็นที่รักของมิลานอุลตร้าหลังจากเดินทางไปทั่วยุโรปในค่ำคืนแชมเปียนส์ลีกเมื่อตอนเป็นเด็กกับพ่อของเขาเขาได้รับMilanismoเมื่อลงจากเครื่องTonaliเปิดเผยว่าเขาได้ปรับปรุงรอยสักที่หลังมือขวาซึ่งอ่านว่าเป็นไปไม่ได้ตอนนี้เส้นสีแดงวิ่งผ่านตัวอักษรสองตัวแรกนับตั้งแต่การเข้าครอบครองโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียในเดือนตุลาคม2564นิวคาสเซิลก็ใช้ทัศนคติเดียวกัน สำหรับทั้งผู้เล่นและสโมสร ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม 

ฟุตบอลเป็นความหลงใหลของ Tonali เสมอมาด้วยวัยเพียงแปดขวบเขาใช้เวลาขับรถหนึ่งชั่วโมงจากบ้านเกิดเล็กๆของเขาที่Sant’Angelo LodigianoในจังหวัดLodiในแคว้นลอมบาร์ดีห่างจากเมืองมิลานประมาณ20ไมล์สองปีต่อมาการเดินทางเดียวกันจากปิอาเซนซากลายเป็นการเดินทางของเขาและจากเบรสชาเมื่ออายุ11ขวบในที่สุดมันก็มาถึงที่นี่ภายใต้เจ้าของMassimo Cellinoซึ่งTonaliจะพบปีกของเขาอย่างแท้จริงแต่มันไม่ใช่เส้นทางที่ตรงไปสู่การเป็นดาราหนึ่งในโชคชะตาของฉันคือการมีCellinoเป็นประธานและฉันหวังว่าผู้เล่นอายุน้อยทุกคนจะพบคนแบบนั้นTonaliกล่าวตอนอายุ17ปีนักฟุตบอลทุกคนต้องการเล่นและหาเงิน ฉันพบเซลลิโนซึ่งตัดสินใจส่งฉันกลับไปในพรีมาเวราลีกเยาวชนเป็นเวลา6เดือน 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *