ซานโดร โตนาลี กองกลางนิวคาสเซิ่ลถูกแบน

   ซานโดร โตนาลี กองกลางนิวคาสเซิ่ลถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือนหลังจากฝ่าฝืนกฎการเดิมพันโตนาลี ยอมรับว่าเดิมพันการแข่งขันเอซี มิลานในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับทีมเซเรียอากองกลางทีมชาติอิตาลีเข้าร่วมกับนิวคาสเซิ่ลด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้แบนฟุตบอล10เดือนหมายความว่าเขาจะไม่พร้อมลงสนามจนถึงเดือนสิงหาคม 2024 โตนาลีจะถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา10เดือนจากการละเมิดกฎการเดิมพันการแข่งขันในอิตาลีหัวหน้าสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี FIGC กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีนักเตะวัย 23 ปี

   ซึ่งเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์จากเอซีมิลานจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลของนิวคาสเซิ่ลและรอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 ของอิตาลีหากพวกเขาผ่านเข้ารอบโตนาลีจะไม่สามารถเล่นฟุตบอลแข่งขันได้จนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคม 2024 แต่มีอิสระในการฝึกซ้อมกับนิวคาสเซิ่ลและเล่นในเกมกระชับมิตรนอกจากนี้เขายังต้องเข้ารับการบำบัดรักษานักพนันที่มีปัญหาและพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในช่วงแปดเดือนเพิ่มเติมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงของเขากับทางการอิตาลีสื่อเข้าใจว่า PFA กำลังทำงานร่วมกับผู้เล่น

ซานโดร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ซานโดร โตนาลี กองกลางนิวคาสเซิ่ลถูกแบน

   สหพันธ์ดำเนินการหลังจากการสอบสวนโดยอัยการตูรินเกี่ยวกับผู้เล่นฟุตบอลที่ใช้เว็บไซต์ผิดกฎหมายในการเดิมพันเกมโตนาลีให้ความช่วยเหลือในการสืบสวนและทีมกฎหมายของเขากำลังเจรจาต่อรองข้ออ้างหลังจากที่เขายอมรับว่าเดิมพันกับเอซีมิลานเพื่อชนะการพิจารณาคดีที่สหพันธ์อิตาลีในตูรินหากไม่ได้รับความร่วมมือจากเขาโตนาลีอาจถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 3 ปีภายใต้กฎของฟีฟ่าGabriele Gravina ประธาน FIGCกล่าวว่าTonaliถูกระงับเป็นเวลา18เดือนแต่แปดเดือนนั้นสามารถทดแทนได้โดยการเข้าร่วมการบำบัดผู้ติดการพนันและปรากฏตัวต่อสาธารณะอย่างน้อย16ครั้งในศูนย์สำหรับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์และสมาคมเพื่อการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด

   เราไม่สามารถคิดแค่ลงโทษเด็กๆและไม่ช่วยให้พวกเขาฟื้นตัวได้กราวิน่ากล่าวเสริมผมคิดว่ามันคุ้มค่ากว่ามากแทนที่จะถูกแบนหนึ่งเดือนหรือแปดเดือนในการพูดคุยถึงสิ่งที่พวกเขาเผชิญด้วยความซื่อสัตย์และด้วยพฤติกรรมที่ถูกต้องโตนาลี ลงจากม้านั่งสำรองในเกมที่นิวคาสเซิ่ลพ่ายแพ้ต่อดอร์ทมุนด์ 1-0 เมื่อเย็นวันพุธและผู้จัดการทีมเอ็ดดี้ฮาวกล่าวว่าสโมสรมุ่งมั่นกับเขาในระยะยาวรอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซเชื่อว่ามันเป็นโศกนาฏกรรมสำหรับซานโดรโตนาลีที่ถูกแบน 10 เดือนจากการละเมิดกฎการเดิมพันฮอดจ์สันอธิบายความยาวของระบบกันสะเทือนว่าเหลือเชื่อ

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *