ดูจอน สเตอร์ลิง มีจิตใจแห่งชัยชนะ

   ดูจอน สเตอร์ลิง มีจิตใจแห่งชัยชนะสเตอร์ลิงยืนยันว่าเขากำลังนำความคิดแห่งชัยชนะมาสู่เรนเจอร์สขณะที่เขากลับมาร่วมงานกับไมเคิลบีลอีกครั้งกองหลังวัย 23 ปีเข้าร่วมสโมสร Ibrox จาก Chelsea อย่างเป็นทางการในข้อตกลงสี่ปีในวันที่ 1 กรกฎาคมสเตอร์ลิงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ซึ่งเขาได้รับการโค้ชครั้งแรกจากหัวหน้าทีมเรนเจอร์สและถูกปล่อยให้ยืมตัวกับโคเวนทรีวีแกนแบล็คพูลและสโต๊คอดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 20 ปีมีสโมสรไม่กี่แห่งที่สนใจเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาเลือกที่จะเข้าร่วมกับ Beale ซึ่งกำลังปรับปรุงทีม Gers

   การพูดก่อนที่เรนเจอร์สจะเดินทางไปเยอรมนีเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่นซึ่งเขาพลาดจากการโดนเตะซึ่งถือว่าไม่ร้ายแรงสเตอร์ลิงกล่าวว่าครั้งแรกที่ผมพบเขาบีลผมอายุประมาณเจ็ดหรือแปดขวบที่เชลซีคุณเริ่มการพัฒนาตั้งแต่อายุ 6 ขวบและคุณทำแบบนั้นอยู่ 2 ปีจากนั้นคุณก็เข้าร่วมอะคาเดมีในรุ่น U8 เขาเป็นหัวหน้าของลอนดอนใต้ฉันมาจากลอนดอนเหนือและเขาจัดการกับ U14s ส่วนฉันอายุไม่เกิน 13 ปีและฉันเคยเล่นหนึ่งปีกับกลุ่มอายุชายของเขานั่นคือตอนที่ผมได้รับคำแนะนำจากเขาเป็นครั้งแรกที่เชลซีทุกอย่างเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะคุณไม่สามารถคว้าอันดับที่ 2 ได้เราต้องชนะเสมอและผมรู้สึกว่าที่นี่เช่นกันคุณต้องชนะ

ดูจอน สเตอร์ลิง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดูจอน สเตอร์ลิง กองหลังของเรนเจอร์ส

   การยืมตัวของฉันไม่ได้อยู่กับทีมที่ชนะคุณต้องขุดลึกลงไปผมมีความคิดแบบนั้นผมมีความคิดแบบผู้ชนะและตอนนี้มันเกี่ยวกับการรวมพวกเขาทั้งสองเข้าด้วยกันเพื่อสร้างบางสิ่งบางอย่างที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัลต่อไปสเตอร์ลิงซึ่งโดยหลักเป็นแบ็คขวาแต่สามารถเล่นทางซ้ายได้จะต่อสู้กับเจมส์ทาเวอร์เนียร์กัปตันทีมเรนเจอร์สเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงแต่ก็ไม่ได้ผิดหวังกับโอกาสนี้ฉันสามารถเล่นได้หลายบทบาทดังนั้นฉันจึงไม่กลัวว่า Tav จะเป็นกัปตันทีมมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันคุณต้องการการแข่งขันทั่วทั้งสนาม นั่นคือวิธีที่ทุกคนจะดีขึ้นไม่มีใครพลาดนั่นคือวิธีที่คุณจะรักษาทีมที่ชนะและคุณต้องการสิ่งนั้นตลอดทั้งฤดูกาลแถมยังมีมากกว่าหนึ่งเกมต่อสัปดาห์ด้วย

   ผมชอบให้ความสำคัญกับเกมรับ มันสำคัญจริงๆกองหลังหลายคนตอนนี้แบ็คขวาแบ็คซ้ายพวกเขาถูกตัดสินจากสถิติในสนามแต่เกมรับไม่ได้ยอดเยี่ยมดังนั้นผมจึงชอบเล่นเกมรับชนะการต่อสู้แบบตัวต่อตัวและเมื่อโอกาสมาถึงก็ทำมันและช่วยทีมแต่รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมไว้วางใจในตัวผมให้สามารถป้องกันได้เขากล่าวว่ามันเป็นเรื่องของการแข่งขันร่วมกัน แต่ฉันไม่ได้ถูกผูกมัดกับบทบาทเดียวเรนเจอร์สจะเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 สกอตติชพรีเมียร์ชิพด้วยการเดินทางไปพบกับคิลมาร์น็อคที่รักบี้พาร์ค ในเกมถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตจากนั้นทีมของบีลจะเล่นเลกแรกของรอบคัดเลือกรอบสามของแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 8 หรือ 9 สิงหาคม ก่อนที่จะกลับมาเล่นในลีกด้วยการมาเยือนของลิฟวิงสตันถึงไอบร็อกซ์ในวันที่ 12 สิงหาคม ส่วนเลกที่สองของการแข่งขันในยุโรปจะเล่นในเดือนสิงหาคม

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *