ท็อตแนมหญิง 0-4 แมนฯ ยูไนเต็ดหญิง

   ท็อตแนมหญิง 0-4 แมนฯ ยูไนเต็ดหญิงเมลวีนมาลาร์ดฉายแววในขณะที่แมนฯยูไนเต็ดตามทันสามอันดับแรกของ WSL รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อเมลไวน์มาลาร์ดทำประตูในครึ่งแรกกองหน้าแมนฯยูไนเต็ดยังช่วยเอลล่าทูนทำประตูที่สองด้วย Hayley Ladd ทำแต้มปรับอันดับสี่สำหรับผู้มาเยือนท็อตแนมต้อนรับกัปตันทีมและกองหน้าคนสำคัญเบธานี อังกฤษกลับเข้าสู่ XI หลังการผ่าตัดสะโพกMelvine Malard ยิงสองประตูและช่วยเหลืออีกคนหนึ่งในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะ 4-0 ที่ท็อตแนมทำให้พวกเขาติดต่อกับสามอันดับแรกของ WSL

   สกอร์อาจรุนแรงสำหรับสเปอร์สซึ่งตอนนี้เสียไปแล้ว 11 ประตูจากสองเกมในการเจอกับสโมสรในแมนเชสเตอร์พวกเขาเล่นอาร์เซนอลสองครั้งในสัปดาห์หน้าเช่นกันรวมถึงการปะทะ WSL ที่สนามกีฬาท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports เดอะกันเนอร์สเอาชนะเชลซี 4-1 ในช่วงต้นของวันและแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ชนะในวันเสาร์เช่นกันความรับผิดชอบอยู่ที่แมนฯยูไนเต็ดที่จะเก็บ 3 แต้มทั้งหมดต้องใช้เวลาสักพักกว่าทีมของมาร์คสกินเนอร์จะบุกท็อตแน่มได้สำเร็จแต่มาลาร์ดพยายามสกัดบอลของฮันนาห์บลันเดลล์อย่างสุดความสามารถเพื่อมองทีมของเธอขึ้นนำ

ท็อตแนมหญิง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน ท็อตแนมหญิง 0-4 แมนฯ ยูไนเต็ดหญิง

   แมนยูหนีตามเกมหลังพักเบรคมาลาร์ดเลือกทูนเป็นวินาทีก่อนที่จะกลับมาพยายามกลับบ้านอีกครั้ง Hayley Ladd มีส่วนสำคัญในการตั้งลูกที่สามแต่ได้รับเสียงชื่นชมจากการทำประตูในค่ำคืนนี้ด้วยลูกยิงโค้งงออันยอดเยี่ยมของเธอเองเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับชัยชนะ WSL ทีมเยือนอีกครั้งแมนฯยูไนเต็ดมีแต้มตามหลังแมนฯซิตี้ในอันดับ 3 และมีแต้มตามหลังเชลซีและอาร์เซนอลอยู่ 4 แต้มท็อตแนมยังคงอยู่อันดับที่หกโดยมี 12 แต้มท็อตแนมที่ไม่แพ้ในบ้านใน WSL ในฤดูกาลนี้เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งสตาร์ทด้วยกันเป็นครั้งแรกทั้งมาร์ธาโธมัสและเบธานีอิงแลนด์ทำงานร่วมกับแมรีเอิร์ปส์ ขณะที่มายาเลอทิสซิเยร์เคลียร์บอลออกจากเส้น

   แมนฯยูไนเต็ดเริ่มเปิดเกมได้ดีแต่กลับถูกสกัดกั้นโดยแนวรับของสเปอร์สอย่างไรก็ตามก่อนครึ่งชั่วโมงพวกเขาก็ขึ้นนำมันเป็นการครอสอันน่าตื่นเต้นจากฮันนาห์ บลันเดลล์เข้าไปในกรอบนับเป็นการปรากฏตัว WSL ครั้งที่ 150 ของเธออย่างมีสไตล์ซึ่งพบว่ามาลาร์ดวิ่งหนีจากด้านหลังของมอลลี่ Batrip จากนั้นกองหน้าก็สัมผัสเพียงเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าลูกบอลจะชนท้ายตาข่ายหกนาทีหลังพักครึ่งแมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำเป็นสองเท่ามันเป็นการเล่นที่ดีของมาลาร์ดซึ่งจากนั้นก็ส่งบอลไปข้างหน้าเพื่อวิ่งหนีของทูนเบ็คกี้สเปนเซอร์ออกมาพบเธอแต่กองกลางทีมชาติอังกฤษปัดผู้รักษาประตูก่อนจะยิงกลับบ้าน

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *