บทสัมภาษณ์ของ คาเมรอน บรานนาแกน 

บทสัมภาษณ์ของ คาเมรอน บรานนาแกนอดีตดาวรุ่งของลิเวอร์พูลกล่าวถึงการทำประตูสี่จุดโทษในเกมให้กับอ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ดกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์138ปีของดิวิชั่นคำตอบคือความสำเร็จของBrannaganในการชนะ7-2ของOxfordที่Gillinghamเมื่อเดือนที่แล้วนั้นไม่เหมือนใครมิดฟิลด์วัย25ปีรายนี้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์138ปีของดิวิชั่นที่ทำคะแนนได้สี่จุดโทษในเกมเดียวกันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาว่านี่เป็นลูกโทษแรกที่บรานนาแกนทำคะแนนได้เจมส์เฮนรีเป็นผู้เล่นประจำของสโมสรมาหลายปีแล้วเขาได้รับบาดเจ็บและพลาดนัดสุดท้าย Matty Taylor รับผิดชอบต่อไปเขาพลาดถึงคราวของบรานนากันฉันเพิ่งพูดว่าฉันจะหยิบปากกาด้ามต่อไป 

เราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าผมได้จุดโทษโชคดีที่เราได้สี่ในหนึ่งเกมมันบ้าทุกครั้งที่เราได้จุดโทษฉันแค่หัวเราะกับตัวเองเล็กน้อยคุณต้องทำใช่ไหมบรานนาแกนรู้ตัวดีว่าเขาได้เปลี่ยนจากสามเณรรับจุดโทษมาสู่ความสำเร็จในแบบที่นักเตะอังกฤษคนใดไม่เคยทำได้เขาลังเลที่จะพูดถึงทักษะของเขาผู้รักษาประตูพุ่งผิดทางทำให้ง่ายขึ้นนิดหน่อยเขากล่าวฉันต้องทำงานของฉันและใส่มันเข้าไปในตาข่ายและฉันก็ทำได้ฉันผ่าพวกมันออกไปทั้งหมดอย่างไรก็ตาม มีการแข่งขันทางจิตวิทยาที่ไม่ปกติระหว่างนักเตะและผู้รักษาประตูเมื่อต้องรับโทษสี่ครั้งกับคู่ต่อสู้คนเดียวกันในเกมเดียวกันอันแรกฉันไปทางขวาบรานนากันอธิบายบอกตามตรง ผมไม่คิดว่าลูกแรกเป็นจุดโทษที่ดีผมแค่โชคดีที่เขาพุ่งผิดทางในแง่หนึ่งที่ช่วย มันกระตุ้นให้เขาลองจุดโทษแบบอื่นในขณะที่หว่านเมล็ดพันธุ์ในใจผู้รักษาประตู 

บทสัมภาษณ์ของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาเมรอน บรานนาแกนกับ บทสัมภาษณ์ของ เขา 

ในทางจิตวิทยาฉันคิดว่าถ้าฉันทำถูกเขาจะมีมันอยู่ในใจเสมอว่าฉันอยากจะกลับไปทางนั้นเขาตีสามถัดไปทางด้านซ้ายผมรู้ว่าถ้าผมเชื่อมต่อกับอีกสามคนถูกต้องพวกเขาจะเข้าไปทั้งหมดผมจัดการพวกเขาได้ดีฉันทำงานกับพวกเขาค่อนข้างมากฉันมักจะบอกว่าคุณเลือกทางของคุณและไปกับมันถ้าเขาช่วยเขาก็ช่วยฉันมีความสุขมากกว่าที่จะก้าวขึ้นมาและโชคดีที่พวกเขาเข้าไปบรานาแกนทุบอีกประตูในการเอาชนะพอร์ทสมัธ 10 คน3-2เมื่อต้นเดือนนี้ซึ่งเป็นประตูจากระยะไกลผมได้ฝึกฝนเรื่องนี้มาตลอดดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับตัวเองเขากล่าวพวกเขามีหมายเลขอยู่หลังบอลดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังชัยชนะนั้นยกอ็อกซ์ฟอร์ดขึ้นภายในสามแต้มของการเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพโดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้  

แต่ความพ่ายแพ้สองครั้งนับตั้งแต่ปล่อยให้พวกเขาอยู่นอกตำแหน่งเพลย์ออฟด้วยผลต่างประตูเราไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลยพูดตามตรงเขากล่าวมันเป็นชัยชนะที่ดีในสองสามเกมและเราสามารถมีความสุขกับเกมที่ชนะแต่สิ่งเดียวที่จะทำให้ฉันพอใจคือผลลัพธ์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลมันแน่นที่ด้านบนและเกมมาหนาและรวดเร็วเราต้องการทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเขาจะเห็นว่านั่นเป็นการถอยกลับในทิศทางที่ถูกต้องหลังจากได้ลิ้มรสครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะผู้เล่นอายุน้อยที่ลิเวอร์พูลเบรนแดนร็อดเจอร์สเปิดตัวอาชีพของเขาในยุโรปก่อนที่เยอร์เก้นคล็อปป์จะเลือกเขาถึงสามครั้งในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากที่จะเดินออกจากจุดนั้นแต่ด้วยโอกาสอื่นๆที่ยังไม่เกิดขึ้นบรานนาแกนตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะเริ่มเล่นฟุตบอลปกติแล้วเมื่อมองในภาพรวมแล้วมันอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเขากล่าว 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *