บราฮิม ดิแอซ มอบความได้เปรียบให้แชมป์เปี้ยนอิตาลี 

บราฮิม ดิแอซ มอบความได้เปรียบให้แชมป์เปี้ยนอิตาลีในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายงานการแข่งขันจากเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างเอซีมิลานและท็อตแนมที่ซานซีโรเมื่อสเปอร์สประสบความสูญเสีย 1-0 Oliver Skipp และ Pape Sarr ลงเล่นเกม Champions League เป็นครั้งแรกสำหรับ Spurs เนื่องจากวิกฤตบุคลากรในตำแหน่งกองกลางเป้าหมายแรกของBrahim Diazประณามท็อตแนมที่แพ้1-0ต่อเอซีมิลานในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ16ทีมสุดท้ายแต่อันโตนิโอคอนเต้รู้สึกว่าแฟนๆของพวกเขาสามารถคำรามเพื่อชัยชนะในลอนดอนเหนือ 

ดิแอซอดีตปีกแมนเชสเตอร์ซิตี้รวมบ้านจากระยะใกล้หลังจากผ่านไปเจ็ดนาทีและสเปอร์สโชคดีที่ไม่ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงปิดเมื่อมิลานปฏิเสธโอกาสอันรุ่งโรจน์สองครั้งจาก Charles De Ketelaere และ Malick Thiaw คอนเต้จะโล่งใจที่กลับมาจากถิ่นซานซิโร่โดยเสียประตูไปเพียงประตูเดียวซึ่งถูกบังคับให้ลงสนามประกบคู่โอลิเวอร์สกิปป์และปาเป้ซาร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บของโรดริโก้เบนทานกูร์และการติดโทษแบนของปิแอร์เอมิลฮอยเบิร์กสคิปป์และซาร์ทำผลงานได้ดีในสถานการณ์ที่ยากลำบากในนัดประเดิมแชมเปี้ยนส์ลีกเต็มตัวแต่สเปอร์สที่เอาชนะเลสเตอร์4-1ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ต้องดิ้นรนเพื่อทำลายเจ้าบ้านที่ดื้อรั้น 

บราฮิม ดิแอซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บราฮิม ดิแอซ มอบความได้เปรียบให้เอซีมิลาน 

ปัญหาด้านบุคลากรของพวกเขาจะดำเนินต่อไปในเลกที่สองที่ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดี้ยมโดยใบเหลืองของเอริคดายเออร์หมายความว่าเขาจะพลาดการพักการแข่งขันแต่ความพ่ายแพ้เพียงประตูเดียวหมายความว่าการแข่งขันยังคงเปิดกว้างสำหรับคอนเต้และผู้เล่นของเขาผมรู้จักซานซิโร่และรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะเล่นกับบรรยากาศแบบนี้คอนเต้กล่าวหลังจากนั้นในเกมที่สองเราต้องเล่นที่สนามของเราและแฟนๆของเราจะสร้างบรรยากาศเพื่อช่วยให้เราเอาชนะอุปสรรคของมิลานคอนเต้อ้างว่าผู้เล่นบางคนต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับความกดดันหลังจากแพ้เลสเตอร์ 4-1 และที่ซานซิโรที่อื้ออึงการเปิดตัวก่อนกำหนดของมิลานดูเหมือนจะให้หลักฐานเพิ่มเติม 

เป้าหมายเกิดขึ้นหลังจากที่ธีโอเอร์นานเดซเอาชนะคริสเตียนโรเมโรด้วยการส่งบอลยาวทางด้านซ้ายและบังคับให้ปัดป้องจากเฟรเซอร์ฟอร์สเตอร์ซึ่งจากนั้นเขาก็ช่วยชีวิตดิแอซที่ติดตามมาแบบโลดโผนมีเพียงฝ่ายซ้ายเท่านั้นที่จะบังคับบอลที่หลุดเข้าไปในตาข่ายด้วยโหม่งพุ่งแต่ถึงแม้จะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อสกัดกั้นราฟาเอลเลโอที่อันตรายสเปอร์สก็เข้าสู่เกมได้เร็วหลังจากได้ประตูแรกทำให้เจ้าบ้านมีปัญหากับการส่งลูกตั้งเตะหลายครั้งแม้ว่าจะไม่สร้างโอกาสที่ชัดเจนในครึ่งแรกก็ตามช่วงที่สองเริ่มต้นด้วยการปล่อยโรเมโรผู้ประมาทซึ่งถูกใบเหลืองเท่านั้นโดย VAR สนับสนุนการตัดสินใจที่จะไม่ส่งเขาออกหลังจากที่เขาบินเข้าไปหาซานโดรโตนาลีขณะที่มิลานพุ่งไปข้างหน้าเพื่อโจมตีสวนกลับ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *