ประตูในช่วงท้ายของ Yutaro Oda และ Lawrence Shankland

   ประตูในช่วงท้ายของ Yutaro Oda และ Lawrence Shankland ทำให้ Hearts เริ่มต้นชัยชนะในพรีเมียร์ชิพสกอตแลนด์เมื่อพวกเขาเอาชนะ St Johnstone 2-0 ที่ McDiarmid Park ในเกมที่สู้กันอย่างสูสีโอดะสร้างความก้าวหน้าโดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีเจาะบอลต่ำผ่านดิมิทาร์มิตอฟแชงค์แลนด์ถูเกลือลงบนบาดแผลของเซนต์ จอห์นสโตนด้วยการเตะเกือบลูกสุดท้ายของเกมเพื่อเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าก่อนหน้านี้ซานเดอร์คลาร์กผู้รักษาประตูของฮาร์ทส์เคยปฏิเสธเกรแฮมแครี่และเลียมกอร์ดอน

   ด้วยการเซฟที่แข็งแกร่งขณะที่เคียวสุเกะทากาวะน่าจะได้ประเดิมสนามด้วยการทำประตูให้กับผู้มาเยือนเนื่องจากเขาล้มเหลวในการคว้าโอกาสแบบตัวต่อตัวแม้จะแข่งขันกันได้ดีในช่วงหลายนัดแต่ปัจจุบันเซนต์จอห์นสโตนเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ 4 นัดจาก 5 นัดหลังจากแพ้สเตนเฮาส์มัวร์อายร์ยูไนเต็ดและสเตอร์ลิงอัลเบียนในไวอาเพลย์คัพสตีเว่น แมคลีนหัวหน้าทีมนักบุญได้ทำการเปลี่ยนแปลง 6 ตำแหน่งให้กับทีมที่แพ้สเตอร์ลิง 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างไม่น่าแปลกใจขณะที่โอลูแดร์โอลูฟุนวาและแซมแม็คเคลแลนด์ได้เดบิวต์หลังจากเซ็นสัญญาในสัปดาห์นี้

ประตูในช่วงท้ายของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ประตูในช่วงท้ายของ Yutaro Oda และ Lawrence Shankland

   สำหรับฮาร์ตส์เกมนี้เป็นตัวแทนของการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลและพวกเขายังเปิดตัวการเซ็นสัญญาใหม่ในรูปของแฟรงกี้เค้นท์และคาเล็มนอยเวนฮอฟในตอนแรกการแข่งขันล่าช้าไป 10 นาทีเนื่องจากปัญหาด้านพลังงานของเทคโนโลยี VAR และเกมเริ่มขึ้นโดยไม่มี VAR ในช่วงเวลาสั้นๆก่อนที่ปัญหาจะได้รับการแก้ไขเมื่อเกมเริ่มดำเนินไปเจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่เริ่มได้ดีกว่าและกัปตันกอร์ดอนควรเป็นฝ่ายออกนำตั้งแต่เนิ่นๆเมื่อเขาหั่นครอสกว้างของแครี่จากระยะใกล้ฮาร์ตส์เริ่มต้นอย่างช้าๆแต่พวกเขาก็เติบโตในการแข่งขันหลังจากผ่านไป 20 นาทีโดยปีเตอร์แฮริงโหม่งบอลให้นอยเวนฮอฟเปิดบอลกว้างและนาธาเนียลแอตกินสันเปิดบอลกว้างเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ

   แชงค์แลนด์มีโอกาสแรกก่อนพักครึ่งเมื่อเขาเจอลูกฟรีคิกของสตีเฟนคิงสลีย์ที่วอลเลย์ใกล้มิทอฟมากเกินไปในประตูบ้านเซนต์จอห์นสโตนมีโอกาสครั้งแรกในช่วงที่สองในขณะที่แครี่ที่มีชีวิตชีวาใช้ประโยชน์จากการกวาดล้างที่ไม่ดีโดยตัดเข้าในและปล่อยความพยายามอันทรงพลังด้วยเท้าขวาของเขาซึ่งคลาร์กปัดป้องคลาร์กถูกเรียกลงสนามอีกครั้งก่อนหมดเวลาหนึ่งชั่วโมงหยุดด้วยมือเดียวอย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธไม่ให้กอร์ดอนได้โหม่งเข้าประตูก่อนที่แนวรับของฮาร์ทส์จะแย่งบอลพ้นอันตรายหัวใจดีขึ้นเมื่อครึ่งหลังดำเนินต่อไปและพวกเขาน่าจะทำประตูได้ในนาทีที่ 67 เมื่อแชงค์แลนด์เจอครอสต่ำของคิงสลีย์แต่มิทอฟหยุดการยิงครั้งแรกของเขาไว้ได้

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *