ฟูแล่มต่อสู้เพื่อ เสมอกับเชลซี 0-0 

ฟูแล่มต่อสู้เพื่อ เสมอกับเชลซี 0-0 เพื่อทำให้เพื่อนบ้านที่ใช้จ่ายมากของพวกเขาผิดหวังอีกครั้งขยับขึ้นไปอยู่ที่หกในพรีเมียร์ลีกและจัดการกับความหวังในสี่อันดับแรกของคู่แข่งอีกครั้งฟูแล่มสิ้นสุดการรอคอยเกือบ 17 ปีเพื่อคว้าชัยชนะในเวสต์ลอนดอนดาร์บี้เมื่อเดือนที่แล้วที่คราเวนคอตเทจและแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถทำดับเบิ้ลแชมป์ลีกครั้งแรกเหนือเชลซีได้เที่ยวบินสูงสุดเชลซีใกล้เข้ามาแล้วโดยไคฮาเวิร์ตซ์ชนเสาในครึ่งแรกและคอเนอร์กัลลาเกอร์และดาบิดดาโตรโฟฟานาไม่สามารถเปลี่ยนใจได้ช้าแต่ถึงแม้จะใช้เงินเป็นประวัติการณ์ 322 ล้านปอนด์ในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม  

นี่เป็นอุทาหรณ์ว่าจะไม่มีการแก้ไขอย่างรวดเร็วสำหรับฝั่งของเกรแฮมพอตเตอร์โฟฟานาเป็นหนึ่งในห้าคนที่มาถึงหน้าต่างฤดูหนาวในรายการระหว่างเกมและในขณะที่เอ็นโซเฟอร์นันเดซเซ็นสัญญาย้ายทีมชาวอังกฤษสร้างความประทับใจเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาย้าย 106.8 ล้านปอนด์และเกือบทำประตูได้ด้วยความพยายามที่ดีจากระยะไกล88.5ล้านปอนด์มีไคโลมัดดริกพยายามอย่างหนักที่จะมีส่วนร่วมและถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่งในเกมเหย้านัดแรกของเขากับสิงห์บลูส์พอตเตอร์เปิดเผยในภายหลังว่าทีมชาติยูเครนกำลังทุกข์ทรมานกับหวัดอย่างหนัก 

ฟูแล่มต่อสู้เพื่อ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ฟูแล่มต่อสู้เพื่อ เสมอกับเชลซี 0-0 

เช่นเดียวกับ Fofana, Noni Madueke ที่ซื้อจาก PSV ในราคา29ล้านปอนด์ได้เพิ่มจุดประกายให้กับเกมรุกของ Chelsea พร้อมกับ Raheem Sterling ที่กลับมาฟิตอีกครั้งแต่ทำได้เพียง7ประตูจาก12เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดเชลซียังคงไร้ฟันในรอบสามและแม้ว่าตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ9ของตารางโดยมีแต้มห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด9แต้มที่มีเกมในมือกำลังมองว่ายากขึ้นเรื่อยๆที่จะเอาชนะหลังจากไม่มีเกมมาเกือบสองสัปดาห์กองเชียร์เชลซีก็มุ่งหน้าไปยังสแตมฟอร์ดบริดจ์เพื่อรอดูทีมของพวกเขาได้รับแรงหนุนและอาจเปลี่ยนแปลงด้วยค่าตัวที่แพงเป็นประวัติการณ์ในเดือนมกราคมโดยมีเฟร์นันเดซดาวรุ่งยอดเยี่ยมฟุตบอลโลกเป็นดาวเด่น 

ตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกกองกลางชาวอาร์เจนตินาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาเขานั่งหน้าแนวรับจ่ายบอลสั้นเพื่อเพิ่มจังหวะโชว์ระยะด้วยลูกครอสฟิลด์และเป็นตัวแท็คเกอร์ชั้นนำในครึ่งแรกโดยเขาผสมผสานกับอเล็กซานดาร์มิโตรวิชที่ลูกตั้งเตะหลังจากหยุดพักเขาแสดงให้เห็นถึงการคุกคามของเขาจากระยะไกลเช่นกันโดยยิงได้กว้างอย่างหวุดหวิด Hakim Ziyech น่าจะทำได้ดีกว่านี้กับ Fernandez ผ่านบอลเพียงครั้งเดียวซึ่งเบ้ไปกว้างมากแต่หลังจากพลาดการย้ายไปปารีสแซงต์แชร์กแมงในวันเดดไลน์เดย์เขาก็กลับมามีสมาธิอีกครั้งเพื่อส่งบอลเหนือจุดสูงสุดให้ฮาเวิร์ตซ์เฉือนเสาในจังหวะของครึ่งแรก 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *