มรดกของ Johan Cruyff ที่ Arsenal 

มรดกของ Johan Cruyff ที่ Arsenal Dennis Bergkamp Cruyff Courtช่วยสร้างโอกาสให้กับชุมชนได้อย่างไร Dennis Bergkamp.Cruyff Court ในIslingtonเป็นศูนย์กลางสำหรับArsenalในชุมชนเนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างผู้นำแห่งอนาคตSky Sportsพาเยี่ยมชมเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามรดกของJohan Cruyffขยายไปไกลกว่าที่เห็นได้ชัดอย่างไรไปค้นหาอิทธิพลของJohan Cruyffและหาได้ไม่ยากที่Ajaxซึ่งปัจจุบันสนามกีฬาแห่งนี้ได้รับการตั้งชื่อตามเขาเขาได้ช่วยสร้างTotal Footballที่บาร์เซโลนาในฐานะผู้เล่นและโค้ชเขาอาจเป็นบุคคลสำคัญในเอกลักษณ์ทั้งหมดของสโมสร 

แรงบันดาลใจของเป๊ปกวาร์ดิโอลาอดีตกองกลางบาร์เซโลนาชายผู้พาแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4สมัยจาก5สมัยล่าสุดมรดกของครัฟฟ์ยังคงสัมผัสได้เป็นมากกว่าผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมความคิดของเขายังคงกำหนดวิธีการเล่นเกมและถึงกระนั้นตามที่Jordiลูกชายของเขาอธิบายอิทธิพลนี้ยิ่งลึกลงไปอีกเป็นมรดกที่นอกเหนือไปจากความรุ่งโรจน์ของเกมมีอีกส่วนหนึ่งที่บางครั้งเงียบเชียบกว่านั้นส่วนของการช่วยเหลือเด็กการเล่นกีฬาเพื่อช่วยให้พวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในคืนที่หนาวเย็นในIslingtonเมื่อไฟสปอตไลต์เปิดขึ้นทำให้สนามหญ้าที่สวยงามในส่วนนี้ทางตอนเหนือของลอนดอนสว่างขึ้นเยาวชนอีกกลุ่มหนึ่งเตรียมที่จะเล่นในCruyff Courtที่นี่เปิดให้บริการในปี2551โดยตั้งชื่อตามเดนนิสเบิร์กแคมป์ฮีโร่ของอาร์เซนอล 

มรดกของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน มรดกของ Johan Cruyff 

อาร์เซนอลในชุมชนมีการแสดงตนก่อนหน้านั้นแต่Cruyff Courtได้เปลี่ยนพื้นที่นี้ได้รับทุนสนับสนุนจากคำรับรองของเบิร์กแคมป์และความช่วยเหลือจากสภาอิสลิงตันขอบคุณอาร์เซนอลและพรีเมียร์ลีกฟุตบอลฟรีพื้นที่ปลอดภัยเหล่านี้มีค่ามากสำหรับเยาวชนแจ็คไอรอนไซด์ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสังคมของอาร์เซนอลกล่าวพวกมันมีประโยชน์ต่อร่างกายทุกประเภทและในแง่ของประโยชน์ต่อสุขภาพจิตสำหรับชุมชนในวงกว้างมันสำคัญมากนี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาเบิร์กแคมป์คนต่อไปที่สามารถช่วยให้อาร์เซนอลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เด็กบางคนมีพรสวรรค์จริงแต่ไม่ได้โฟกัสไปที่การเฟ้นหาซุปเปอร์สตาร์เรากำลังดูผลลัพธ์ทางสังคมมากพอๆกับผลลัพธ์ด้านกีฬาIronsideกล่าว 

การจ้างงานเยาวชนเพิ่มขึ้นพฤติกรรมต่อต้านสังคมลดลงและให้โอกาสที่ดีแก่เยาวชนดังนั้นจึงมีประโยชน์ที่จับต้องได้ในแง่ของหลักสูตรคุณสมบัติและการจ้างงานแต่ก็เกี่ยวกับทักษะที่อ่อนกว่านั้นด้วยสิ่งเหล่านี้คือบทเรียนชีวิตสำหรับเยาวชนคุณเป็นผู้เล่นในทีมที่ดีได้อย่างไรคุณชนะได้อย่างไรคุณแพ้ได้อย่างไรคุณยอมรับได้อย่างไรหมายความว่าอย่างไรการเคารพซึ่งกันและกันการตัดสินใจที่ดีทั้งหมดนี้ทักษะชีวิตดีแต่ทำได้ด้วยกีฬาการเดินทางของJely Kikamba เป็นตัวอย่างของพลังของงานที่กำลังทำอยู่ครั้งแรกที่ฉันเห็นสถานที่แห่งนี้คือปี2009เขากล่าวพร้อมสำรวจสถานที่เกิดเหตุตอนนั้นเขายังเป็นแค่เด็กผู้ชายที่นี่มีเด็กๆเยอะมากที่นี่เป็นเหมือนหัวใจของอสังหาริมทรัพย์ 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *