มานูเอล อคันจิ คือนักเตะที่ต่อรองราคาได้ของแมนฯซิตี้ 

มานูเอล อคันจิ คือนักเตะที่ต่อรองราคาได้ของแมนฯซิตี้และตอนนี้คือตัวแก้ปัญหาที่ชาญฉลาดของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แบ็คขวาตามที่ Pep Guardiola อธิบาย Manuel Akanji ทำได้ดีกว่าที่แมนเชสเตอร์ซิตี้คาดไว้และแก้ปัญหาใหญ่ให้กับแชมป์วิเคราะห์ผลกระทบของการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์อื่นจากBorussia DortmundหลังจากนำแสดงโดยSouthampton Pep Guardiola ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการแถลงข่าวของเขาหลังจากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะเซาแธมป์ตัน4-0เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับผลกระทบของการเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อนของเขาจากBorussia Dortmundแต่ครั้งนี้กลับเป็นอย่างอื่น 

Erling Haalandทำประตูที่สี่กับSaintsแต่มันคือการแสดงของManuel Akanjiการเซ็นสัญญามูลค่า15ล้านปอนด์จากดอร์ทมุนด์ในวันสิ้นสุดซึ่งเป็นจุดสนใจอาคันจิถูกขอให้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาและทำให้มันดูง่ายมากจริงๆนักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย27ปีได้แสดงคุณค่าของเขาต่อซิตี้แล้วด้วยการสร้างความประทับใจที่ดีต่อรูเบนดิอาสในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่นี่เขาลื่นไถลเข้ามาแทนที่Kyle Walkerที่ได้รับบาดเจ็บแทนทุกคนเริ่มสังเกตเห็นว่าAkanjiดีแค่ไหนไม่ใช่ว่าเขายินดีรับความสนใจเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สปอตไลท์ทั้งหมดอยู่ที่ Erling Guardiola กล่าวมันสมบูรณ์แบบเขาอยู่กับครอบครัวที่บ้านกำลังเรียนคณิตศาสตร์และเรื่องพวกนี้ 

มานูเอล อคันจิ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน มานูเอล อคันจิ คือนักเตะที่ต่อรองราคาได้ 

ทักษะทางคณิตศาสตร์เหล่านี้ถูกนำเสนอในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้กับSky Sportsซึ่งท้าทายความสามารถในการคูณของAkanjiความฉลาดของเขาพิสูจน์ได้มากกว่าแค่เรื่องแปลกมันช่วยให้เขาปรับตัวได้เร็วกว่าที่ Guardiolaคาดไว้เมื่อคุณฉลาดเห็นได้ชัดว่าฉันไม่รู้จักเขาแต่คุณรู้ทันทีคาร์ลอสวิเซนส์โค้ชลูกตั้งเตะเขาพูดกับฉันว่าคุณแค่บอกเขาครั้งเดียวแล้วเขาก็รู้การเคลื่อนไหวเชิงรับและเชิงรุกเขาฝึกฝนและดำเนินการอย่างเต็มที่นี่คือของขวัญสำหรับผู้จัดการทีมมีนักเตะมากมายที่คุณต้องอธิบายเป็น10ครั้งและมีผู้เล่นอีกหลายคนที่คุณต้องฝึก10เท่าในสิ่งที่คุณคิดหรือสิ่งที่คุณอยากทำกับผู้ชายคนนี้เราต้องการแค่การฝึกฝนเพียงครั้งเดียว เซสชั่นเพียงเพื่อพูดสิ่งต่างๆและเขาก็ได้รับมัน 

อาการบาดเจ็บของวอล์คเกอร์ทำให้หลายคนคิดว่า Joao Cancelo จะเปลี่ยนไปเล่นแบ็คขวาเช่นเดียวกับที่เขาทำในเกมกับเอฟซีโคเปนเฮเกนในกลางสัปดาห์ที่เซร์คิโอโกเมซเล่นเป็นแบ็คซ้ายกับจอห์นสโตนส์ด้วย กวาร์ดิโอล่ามองข้ามตัวเลือกทางด้านขวาAkanjiแสดงให้เห็นกับเซาแธมป์ตันว่านี่ไม่ใช่กรณีเราพอใจมากเพราะตอนนี้ฉันค้นพบว่าเมื่อเราต้องการสามกองหลังเล่นถูกว้าวกับการที่ไคล์หายไปนานและจอห์นฉันไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่เขามีโอกาสนี้ที่แบ็คขวาการที่เขาสามารถเล่นได้ที่นั่นสำคัญมากสำหรับเราแม้ว่าระบบของกวาร์ดิโอล่ามักจะอธิบายว่าเป็นสี่ที่ด้านหลังแต่เขาชอบที่จะสร้างด้วยสามคนนั่นทำให้หนึ่งในฟูลแบ็คสามารถดันไปข้างหน้าได้ในเกมกับเซาแธมป์ตันนั่นคือคันเซโลโดยที่นาธานเอกเลื่อนข้ามไปกำบังช่วยให้คันเซโล่ทำประตูแรกได้ 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *