มาเรียม มาห์มูด และซิมรานจามัตทำประตูให้เวสต์บรอมวิชชนะ 

มาเรียม มาห์มูด และซิมรานจามัตทำประตูให้เวสต์บรอมวิชชนะขณะที่ชาวอังกฤษ4คนร่วมทีมปากีสถานMariam Mahmood,Simran Jhamat, Trishan Patel,Millie ChandaranaและRahis Nabiคือหนึ่งในผู้ที่สนุกสนานกับสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมในเกมBeautiful Game;Dev Trehanผู้เชี่ยวชาญประจำถิ่นของเราจะนำเสนอรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับSouth Asiansฉบับล่าสุดใน Football Weekly South Asians ฉบับล่าสุดในFootball Weeklyออกมาหลังจากสัปดาห์ยอดนิยมอีกสัปดาห์สำหรับชุมชนในเกม Beautiful Game 

มาเรียมมาห์มูดกลับมาทำประตูอีกครั้งในเกมที่เวสต์บรอมวิชถล่มไลย์ทาวน์เพื่อผ่านเข้าสู่รอบที่สองของเอฟเอคัพหญิงเวสต์บรอมมาจากด้านหลังสองครั้งในการเจอกับลีทาวน์ขณะที่มาห์มูดกองหน้าวัย19ปีแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเธอจึงได้รับตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลทีมแรกในฤดูกาลที่แล้วโดยให้เวสต์บรอมขึ้นนำ3-2อย่างยอดเยี่ยมเสร็จซิมรานจามัตยังคงฟอร์มร้อนแรงของเธอต่อไปด้วยการทำประตูให้เวสต์บรอมวิชเอาชนะไปได้8-2ในที่สุดและเปิดบ้านเสมอกับนีดแฮมทาวน์ในรอบที่สองเมื่อวันที่26พฤศจิกายน 

มาเรียม มาห์มูด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน มาเรียม มาห์มูด และซิมรานจามัตทำประตูให้เวสต์บรอมวิชชนะ 

มิลลี่จันดารานาร้องเพลงในขณะที่เธอช่วยแบล็คเบิร์นโรเวอร์สเอาชนะซันเดอร์แลนด์ที่ไร้พ่ายก่อนหน้านี้ในการแข่งขันBarclays Women’s Championshipจันดารานามีส่วนช่วยที่สำคัญทั้งหมดด้วยการครอสบอลลึกจากฝั่งขวาซึ่งท้ายที่สุดแล้วเชลซีเฟอร์กูสันกองหน้าไบรท์ตันที่ยืมตัวมาทำประตูแรกของเธอในเสื้อโรเวอร์สชัยชนะของโรเวอร์ส1-0ทำให้พวกเขาอยู่ในระยะ6แต้มจากยอดเขาโดยมีผู้มาเยือนจากเรดดิ้งในช่วงสุดสัปดาห์Trishan Patelโค้ชจากLutonเข้ามามีบทบาทในการทำงานร่วมกับทีมชาติปากีสถาน 

สตีเฟนคอนสแตนตินอดีตหัวหน้าโค้ชชาวอินเดียเข้ามาดูแลปากีสถานในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบแรกที่ชนะกัมพูชาเมื่อเดือนที่แล้วและชาวลอนดอนรายนี้กลับมาคุมทีมในรอบแบ่งกลุ่มรอบสองแล้วปัจจุบันคอนสแตนตินได้แต่งตั้งโค้ช A License ของยูฟ่าและอดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมเบิร์กแฮมสเตดทาวน์ปาเทลมาเป็นนักวิเคราะห์ผลงานย้อนกลับไปในปี2021 Patelได้รับการยกย่องจากRicky HillตำนานของLuton Townซึ่งSky Sports Newsเปิดเผยว่าเป็นผู้เล่นมรดกจากเอเชียใต้คนแรกที่ได้เล่นให้กับอังกฤษเขารักเกมนี้เขาพูดได้ชัดเจนมีระเบียบมากและทำงานที่ยอดเยี่ยมภายในโรงเรียนในแง่ของการให้คำปรึกษาไม่ใช่แค่การฝึกสอนฮิลล์กล่าวกับSky Sports News 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *