ลิเวอร์พูลปฏิเสธการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์จาก Saudi Pro League

   ลิเวอร์พูลปฏิเสธการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์จาก Saudi Pro League ในวันครบกำหนดการโอน Saudi Pro League ยังคงตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ Mohamed Salah จาก Liverpool สำหรับAl Ittihadเจอร์เก้นคล็อปป์จะมีเวลาจนถึง 23.00 น. คืนนี้ในการเซ็นสัญญาแทนก่อนที่ตลาดการโอนจะปิดจนถึงเดือนมกราคมลิเวอร์พูลไม่เต็มใจที่จะขายยันต์ของพวกเขาลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอ150ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อโมฮาเหม็ดซาลาห์จากอัลอิติฮัดแต่ทีมจากซาอุดิโปรลีกไม่ยอมแพ้อัลอิติฮัดไม่ได้ปฏิเสธการกลับเข้าทีมอีกครั้งพร้อมกับข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุง

   แม้ว่าการเสนอราคาเบื้องต้นที่100ล้านปอนด์เพิ่มขึ้นเป็น150ล้านปอนด์จะถูกปฏิเสธก่อนหน้านี้ในวันกำหนดเส้นตายแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับSky Sports Newsว่าอัลอิติฮัดพร้อมที่จะทุ่ม200ล้านปอนด์ลิเวอร์พูลยังคงยืนกรานว่าซาลาห์ไม่ได้มีไว้ขายแต่Sky Sports Newsเข้าใจดีว่าสโมสรในซาอุดีอาระเบียกำลังได้รับกำลังใจในบางไตรมาสข้อตกลงยังคงสามารถทำได้ขณะที่อัลอิติฮัดรู้สึกว่าพวกเขามีกำลังใจนั้นพวกเขาก็จะพยายามอีกครั้งเมื่อถามเกี่ยวกับโอกาสที่ซาลาห์จะออกจากทีมในวันศุกร์นี้เจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวว่าตำแหน่งยังคงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูลปฏิเสธการเสนอราคา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ลิเวอร์พูลปฏิเสธการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์จาก Saudi Pro League

   ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเราไม่สามารถขายซาลาห์ได้มันเป็นอย่างนั้นไม่มีอะไรจะพูดอีกในขณะที่ตลาดการโอนของพรีเมียร์ลีกจะปิดเวลา23.00 น.ในคืนวันศุกร์แต่สโมสรในSaudi Pro Leagueสามารถเซ็นสัญญาได้เกือบอีกหนึ่งสัปดาห์โดยจะปิดตลาดซื้อขายในวันที่7กันยายนอัลอิติฮัดยินดีจ่ายเงินซาลาห์1.5ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์และหวังว่าจะทดสอบความมุ่งมั่นของเขากับลิเวอร์พูลแม้ว่ารามีอับบาสเอเยนต์ของเขาจะปฏิเสธการย้ายทีมเมื่อต้นเดือนนี้ก็ตามสโมสรและSaudi Pro Leagueทราบดีว่าลิเวอร์พูลจะปฏิเสธที่จะขยับจุดยืนที่ว่ากองหน้าอียิปต์รายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

   ตัวเลขที่ถูกกล่าวถึงไม่ได้ทำให้จุดยืนนั้นอ่อนลงอย่างชัดเจนนักเตะวัย31ปีรายนี้ไม่มีอะไรนอกจากความเป็นมืออาชีพท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายจนถึงตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกมันเป็นเรื่องที่ยาก หากคุณขายเขาในราคา150ล้านปอนด์คุณจะนำอะไรเข้ามาได้บ้างพวกเขาจะไม่ดีไปกว่าซาลาห์แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้หรือเปล่าฉันไม่คิดอย่างนั้นคุณเอาเงินไปลองสร้างใหม่หรือเปล่าเมื่อเหลือหน้าต่างอีกสัปดาห์พวกเขาอาจจะเข้ามาและบอกว่า200ล้านปอนด์แล้วมันก็น่ากังวลผมจะบอกว่า200ล้านปอนด์มันมากเกินไปที่จะปฏิเสธผมไม่เห็นว่าคุณจะปฏิเสธเด็กอายุ31ปีได้อย่างไรนั่นคงต้านทานไม่ได้

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *