ลิเวอร์พูลอาร์เซนอลหรือ แมนฯ ซิตี้

   ลิเวอร์พูลอาร์เซนอลหรือ แมนฯ ซิตี้สองแต้มแบ่งลิเวอร์พูลอาร์เซนอลและแมนซิตี้ในตารางพรีเมียร์ลีกทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ามีเกมในมือหนึ่งเกมแมนฯซิตี้มีลีกรันอินที่ยากที่สุดกันเนอร์สคว้าแชมป์ลีกครั้งล่าสุดเมื่อ 20 ปีที่แล้วพรีเมียร์ลีกรันอินและสถิติสโมสรวิเคราะห์เราจะมาดูโอกาสของแต่ละฝ่ายรวมถึงคำตัดสินของผู้เชี่ยวชาญจากแกรี่เนวิลล์และพอลเมอร์สัน และเจาะลึกสถิติอำนาจการยิงในการโจมตีของพวกเขาได้ผลักดันให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆของตารางและยังสามารถทำให้พวกเขาอยู่ที่นั่นได้พวกเขายิงได้ 12 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

   โดยไม่มีโมซาลาห์ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความลึกของพวกเขาและตอนนี้นักเตะชาวอียิปต์ใกล้จะคืนสภาพความฟิตอีกครั้งแล้วยังมีกำลังใจที่อีกฟากหนึ่งของสนามเช่นกันโดยที่เวอร์จิลฟานไดจ์คกลับมาสู่ระดับที่ใกล้จะถึงระดับที่ดีที่สุดของเขาอลิสสันยังคงเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกอย่างไม่มีปัญหาและแอนดรูว์โรเบิร์ตสันก็ฟิตอีกครั้งหลังพักสี่เดือนการประกาศการจากไปของเจอร์เก้นคล็อปป์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลจะช่วยเพิ่มโอกาสของพวกเขาได้หรือไม่แน่นอนว่าอารมณ์น่าจะทำให้บรรยากาศในแอนฟิลด์ดีขึ้นซิตี้ยังคงต้องไปที่นั่น

ลิเวอร์พูลอาร์เซนอลหรือ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลอาร์เซนอลหรือ แมนฯ ซิตี้

   จำไว้ว่าชนะเพียงหนึ่งจากเจ็ดเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าและนั่นเป็นช่วงที่ไม่มีแฟนบอลในช่วงฤดูกาล 2020/21 คล็อปป์ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์กับแผงมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลโดยปรับโครงสร้างใหม่เกือบจะตั้งแต่เริ่มต้น หลังจากการจากไปของจอร์แดนเฮนเดอร์สันฟาบินโญ่เจมส์มิลเนอร์และนาบีเกอิต้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่พวกเขายังขาดหมายเลข 6 ที่จะสู้กับโรดรี้หรือเดแคลนไรซ์อาการบาดเจ็บของติอาโก้อัลคันทาราอีกครั้งจำกัดทางเลือกของพวกเขาในส่วนนั้นของสนามและถึงแม้ฟาน ไดจ์คจะฟอร์มดี

   แต่ก็ยังมีข้อสงสัยในแนวรับเช่นกันการที่โจเอลมาติปไม่อยู่ทำให้พวกเขาต้องพึ่งอิบราฮิมาโคนาเต้ที่ยอดเยี่ยมแต่บางครั้งอาจมีโอกาสได้รับบาดเจ็บพวกเขาเสียไปเพียง 23 ประตู มากเป็นอันดับสองรองจากอาร์เซนอลแต่อัตราปัจจุบันจะยั่งยืนหรือไม่ตัวเลขพื้นฐานแสดงให้เห็นว่าพวกเขาให้โอกาสคู่ต่อสู้ได้ดีกว่าซิตี้และอาร์เซนอลโดยเสียประตูที่คาดหวังไว้ 29.63 ประตูต่อจนถึงตอนนี้เทียบกับซิตี้ 22.14 และอาร์เซนอล 18.05 คุณมีเวลานานแค่ไหนหลังจากชนะ 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการและ 6 นัดในพรีเมียร์ลีกรู้สึกเหมือนกับว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังเข้าเกียร์อีกครั้งพร้อมระเบิดการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลอีกครั้ง

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *