ลีล อบาดา ปีกเซลติกและอิสราเอลได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ

   ลีล อบาดา ปีกเซลติกและอิสราเอลได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆแม้ว่าจะมีการวางแผนแสดงโปรปาเลสไตน์ก็ตามแฟนเซลติกกำลังเตรียมการแสดงโปรปาเลสไตน์ในสัปดาห์หน้าเบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าลิเอลอบาดาปีกชาวอิสราเอลของเซลติกได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนและทุกคนที่สโมสรเบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าลีลอบาดาปีกชาวอิสราเอลจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลเซลติกแม้ว่าแฟนบอลเซลติกบางส่วนจะเตรียมการแสดงของโปรปาเลสไตน์ในสัปดาห์หน้าก็ตามกลุ่มแฟนบอลเซลติก The Green Brigade ออกแถลงการณ์ในสัปดาห์นี้เรียกร้องให้ผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

   การแสดง ‘Fly the Flag for Palestine’ ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้าที่บ้านกับแอตเลติโกมาดริดเซลติกแยกตัวออกจากการเคลื่อนไหวโดยกล่าวว่าพวกเขาประณามการแสดงข้อความดังกล่าวที่เซลติกพาร์คและร็อดเจอร์สกล่าวว่าผู้สนับสนุนของสโมสรจะยังคงสนับสนุนฝ่ายซ้ายอบาดาต่อไปหลังจากความรุนแรงอย่างกว้างขวางในอิสราเอลและฉนวนกาซาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาลิลรู้ดีว่าทุกคนที่นี่สนับสนุนเขาร็อดเจอร์สกล่าวกับSky Sportsเมื่อวันศุกร์แฟนบอลเซลติกคนใดก็ตามที่ผมรู้จักตลอดหลายปีที่ผ่านมาสนับสนุนนักเตะเซลติกคนนี้มาโดยตลอดดังนั้นเขารู้ว่าเขามีสิ่งนั้น เขาได้พูดคุยกับคณะกรรมการและคนอื่นๆ

ลีล อบาดา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ลีล อบาดา ปีกเซลติกและอิสราเอลได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ

   มันเป็นเรื่องที่ทำให้แตกแยกจริงๆและแน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ในฐานะพ่อหรือพ่อแม่คุณต้องการเห็นการสังหารไม่ว่าจะด้านใดก็ตามแต่ชัดเจนว่ามันเป็นสิ่งที่อยู่เหนือผู้จัดการทีมฟุตบอลแต่สำหรับเราและลิเอลเขารู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากทุกคนที่นี่ทั้งผู้สนับสนุนและทุกคนที่ทำงานในสโมสรอย่างที่คุณคงจินตนาการได้มันเป็นช่วงเวลาที่บอบช้ำสำหรับทุกคนที่มองดูมันเมื่อคุณดูฉากต่างๆมันช่างบาดใจมากและแน่นอนว่าถ้าคุณอยู่ใกล้มันและสัมผัสมันได้มันก็จะยิ่งกว่านั้นอีกเย็นวันหนึ่งผมได้พบกับลีลและเราได้พูดคุยกันผ่านเรื่องต่างๆมากมายเขาติดต่อกับทางบ้านหลังนี้เป็นประจำและเขาได้รับการสนับสนุนจากทุกคนที่เซลติก

   Rodgers ได้แนะนำ Philippe Clement ผู้จัดการทีม Rangers คนใหม่ให้เข้าไปและทำให้ดีที่สุดในขณะที่เขาเตรียมสำหรับเกมแรกของเขาที่ดูแลคู่แข่งของ Celtic Clement ได้รับการแต่งตั้งที่ Ibrox ระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งของ Michael Beale และ Rodgers ยินดีต้อนรับผู้จัดการทีม Rangers คนใหม่สำหรับบทบาทนี้ฟิลิปป์เข้ามาแล้วและเขาจะเข้าใจอย่างรวดเร็วถึงความคาดหวังความเครียดและความกดดันที่มาพร้อมกับการจัดการเซลติกหรือเรนเจอร์สร็อดเจอร์สกล่าวผมคิดว่าเมื่อมีผู้จัดการทีมคนใดก็ตามที่เข้ามาทำงานคุณต้องเข้าไปและทำให้ดีที่สุดนั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้เขาจะค้นหาให้ทันเวลาระดับของทีมของเขาและจุดที่เขาอยู่ในสโมสร

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *