วีแกนแต่งตั้ง อดีตกองหลัง Arsenal 

วีแกนแต่งตั้ง อดีตกองหลัง Arsenal, Manchester City และ Liverpool เป็นผู้จัดการทีมอดีตกองหลังอาร์เซนอลแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลทำงานเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่เลสเตอร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019 วีแกนได้ค้นหาเจ้านายคนใหม่ตั้งแต่ปลด Leam Richardson เมื่อวันที่10พฤศจิกายนลาติกส์รั้งอันดับสามจากล่างสุดในแชมเปี้ยนชิพKolo Toureทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังของ Brendan Rodgers ที่เลสเตอร์วีแกนแต่งตั้งโคโลตูเรเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยสัญญา3ปีครึ่งชาวไอโวเรียนวัย 41 ปีซึ่งทำงานเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ให้กับเลสเตอร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019  

ได้ทำการพูดคุยกับทีมแชมป์เปี้ยนชิพเมื่อต้นเดือนนี้และตอนนี้เขาได้ย้ายไปที่DW Stadiumแล้วToure ทำงานภายใต้การชื่นชอบของ Arsene Wenger, Jurgen Klopp และRoberto Manciniในอาชีพการเล่นที่เห็นเขาเป็นตัวแทนของArsenal, LiverpoolและManchester Cityแต่เขาไม่มีประสบการณ์ในการบริหารมาก่อนทีมชาติไอวอรี่โคสต์118คนจะเข้าร่วมโดยเควินเบ็ตซี่และอัชเวียร์โยฮาลที่วีแกนในขณะที่ร็อบเคลลี่จะเป็นผู้ช่วยของเขา James Beattie ออกจากสโมสรแล้วตอนนี้Toureจะเดินทางไปตุรกีเพื่อร่วมกับผู้เล่นใหม่ของเขา ซึ่งพวกเขากำลังอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมช่วงกลางฤดูกาลก่อนที่จะกลับมาทำศึกแชมเปี้ยนชิพอีกครั้งที่ Millwall ในวันเสาร์ที่10ธันวาคม 

วีแกนแต่งตั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน วีแกนแต่งตั้ง อดีตกองหลัง Arsenal 

Leam Richardson ถูกไล่ออกเพียงไม่กี่วันหลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่วีแกนมองหาเจ้านายคนใหม่ตั้งแต่ไล่ลีมริชาร์ดสันออกเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่พวกเขายื่นข้อตกลงใหม่สามปีให้เขาหลังจากไร้ชัยชนะแปดเกมรวดหลังจากเลือกToureเป็นผู้สืบทอดของเขาMalachy Branniganหัวหน้าผู้บริหารของวีแกนกล่าวว่าเรายินดีที่Koloกลายเป็นผู้จัดการคนใหม่ของWigan Athleticและคณะกรรมการก็ยินดีที่เขาเป็นคนที่พาเราไปข้างหน้าเราได้รับผู้สมัครงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมจำนวนมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในกระบวนการสรรหาที่ละเอียดถี่ถ้วนในขณะที่เรามองหาการแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งนี้ 

ตั้งแต่ช่วงแรกๆของการสนทนาที่เรามีกับ Kolo เป็นที่ประจักษ์แก่เราว่าเขาซื้อคุณค่าของสโมสรในทันทีด้วยความกระตือรือร้นความรู้และความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะทำงานและเป็นส่วนหนึ่งของวีแกนแอธเลติกที่ส่องประกายตลอดกระบวนการไม่ต้องสงสัยเลยว่าการแต่งตั้งครั้งนี้เป็นนัดที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรฟุตบอลโคโลเป็นผู้จัดการทีมที่ต้องการเล่นฟุตบอลในเชิงบวกและจะพยายามทุกวันเพื่อทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นงานจะเริ่มทันทีด้วยทีมชุดใหญ่เนื่องจากฤดูกาลอยู่ห่างจากการเริ่มต้นใหม่เพียงไม่กี่สัปดาห์ในฐานะบอร์ดบริหารเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับโคโลและทีมของเขาในขณะที่งานเริ่มต้นร่วมกันเพื่อก่อตั้งวีแกนแอธเลติกให้เป็นสโมสรแชมเปี้ยนชิพ 

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *