สตีเว่น แม็คลีนถูกไล่ออก โดยเซนต์จอห์นสโตน

   สตีเว่น แม็คลีนถูกไล่ออก โดยเซนต์จอห์นสโตนซึ่งอยู่อันดับบ๊วยของพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์โดยมีเพียงสี่แต้มจากเก้านัดและยังไม่ชนะเกมลีกเลยอเล็คเคลแลนด์รับหน้าที่ชั่วคราวนัดแรกของเขาจะเล่นในบ้านกับคิลมาร์น็อคในคืนวันพุธลิฟวิงสตันปฏิเสธการติดต่ออย่างเป็นทางการจากเซนต์จอห์นสโตนเพื่อขออนุญาตพูดคุยกับผู้จัดการทีมเดวิดมาร์ตินเดลมาร์ตินเดลเป็นหนึ่งในนักวิ่งแถวหน้าในยุคแรกที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจากสตีเวนแม็คลีนซึ่งถูกไล่ออกเมื่อวันเสาร์หลังจากพ่ายแพ้ให้กับเซนต์เมียร์เรน 4-0 ทีมนักบุญตามหลังจ่าฝูงสก็อตติชพรีเมียร์ชิพอยู่ 5 แต้มหลังจากที่ไม่ชนะเลยในเกมลีก 9 นัดแรก ขณะที่ลิฟวิงสตันอยู่อันดับที่ 9

   Dave Black ผู้บริหารระดับสูงกล่าวว่า Livingston หวังที่จะรักษา Martindale เป็นเวลานานหลังจากเปิดเผยว่าสโมสรได้ปฏิเสธแนวทางของ St Johnstone และกล่าวเสริมว่าDavidมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จในสนามของสโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและการเติบโตนอกสนามและความมั่นคงของสโมสรด้วยถึงแม้ผมไม่สงสัยเลยว่าเดวิดมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวต่อไปและก้าวต่อไปในสายอาชีพของเขาในที่สุดเราไม่ได้อยากเห็นการย้ายครั้งต่อไปจะเป็นคู่แข่งในลีกที่เรากำลังแข่งขันอยู่โดยตรงนั่นคือคุณลักษณะของชายคนนี้

รายงาน สตีเว่น แม็คลีนถูกไล่ออก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน สตีเว่น แม็คลีนถูกไล่ออก โดยเซนต์จอห์นสโตน

   คำตอบแรกของเดวิดคือการทำให้มั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้ที่ไทน์คาสเซิ่ลจะยังคงมีสมาธิเต็มที่และทุกคนที่สโมสรจะไม่ละสายตาจากสิ่งนั้นมนต์เสน่ห์ของเขาคือทุกสิ่งที่ลิฟวิงสตันจะต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเราไม่ใช่ตัวฉันและนั่นยังคงเหมือนเดิมหลังจากการสนทนาเหล่านี้ร็อบบีนีลสันอดีตผู้จัดการทีมฮาร์ทส์เป็นอีกชื่อหนึ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้รับตำแหน่งนี้ซึ่งอเล็กซ์ เคลแลนด์จะจัดขึ้นชั่วคราวแม้ว่าพวกเขาจะต้องดิ้นรนในระยะนี้และในแต่ละสองแคมเปญล่าสุดนับตั้งแต่คว้าแชมป์ถ้วยประวัติศาสตร์ในปี 2564 แต่คลีแลนด์ซึ่งอยู่ที่สโมสรเพิร์ธมานานกว่าทศวรรษเชื่อว่าไม่มีใครควรท้อแท้จากการกุมบังเหียนที่แม็คดิอาร์มิดพาร์ค

   มันเป็นสโมสรที่ดีที่จะมาและทำงานด้วยเขากล่าวเราอยู่ในลีกสูงสุดมาหลายปีเราคว้าแชมป์ถ้วยเราเคยไปยุโรปเรามีนักเตะที่มาจากรุ่นเยาว์และย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่ามันยังคงเป็นสโมสรที่ดีที่จะย้ายมาแม้ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ ยังมีเกมให้เล่นอีกมากไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการชาวอังกฤษหรือผู้จัดการต่างชาติมีผู้จัดการดีๆมากมายที่ต้องการงานนี้ฉันแน่ใจว่าหลังจากที่มีการประกาศการไล่ออกของ MacLeanโทรศัพท์ของประธานคงจะส่งเสียงพึมพำกับผู้สมัครงานเป็นงานที่ดีสำหรับผู้จัดการที่จะเข้ามารับตำแหน่งนี้แม้ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *