สรุปประเด็นสำคัญ หลังจากฝรั่งเศสเอาชนะโมร็อกโก 2-0   

สรุปประเด็นสำคัญ หลังจากฝรั่งเศสเอาชนะโมร็อกโก 2-0 เพื่อเตรียมเปิดศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับอาร์เจนตินาซึ่งเป็นคิวของคีเลียนเอ็มบัปเป้กับลิโอเนลเมสซีอาร์เจนตินาพบกับฝรั่งเศสในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายและนั่นหมายความว่าโครงเรื่องหนึ่งจะครอบงำลิโอเนลเมสซีกับคีเลียนเอ็มบัปเป้ที่ดีที่สุดในโลกในการต่อสู้กับรัชทายาทที่เป็นไปได้ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมในระดับสโมสรกับปารีสแซงต์แชร์กแมงจะไปเผชิญหน้ากันเพื่อชิงแชมป์ฟุตบอลโลกเสมอกับห้าประตูที่ด้านบนของแผนภูมิการให้คะแนนมันอาจเป็นการเผชิญหน้าแบบผู้ชนะเพื่อชิงรองเท้าทองคำบางทีอาจจะเป็นลูกบอลทองคำด้วย 

เดิมพันอาจจะสูงกว่านี้แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมสซี่ต้องการมันมากกว่านี้นักเตะวัย 35 ปียืนยันหลังเกมที่อาร์เจนตินาชนะโครเอเชียรอบรองชนะเลิศว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของเขาช็อตสุดท้ายของเขาที่รางวัลใหญ่ที่สุด Mbappe แม้ว่าจะอายุน้อยกว่าเมสซี่ 12 ปีแต่รู้ดีว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้รับชัยชนะเมื่อสี่ปีที่แล้วในรัสเซียชนะอีกครั้งในวันอาทิตย์และเขาจะทำได้สองครั้งก่อนวันเกิดปีที่ 24 ของเขานั่นจะเป็นผลการแข่งขันที่น่าสยดสยองสำหรับเมสซีที่ฟอร์มแจ่มตลอดทัวร์นาเมนต์ ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกแห่งโชคชะตาและทำผลงานได้ดีที่สุดในการชนะโครเอเชีย3-0ในรอบรองชนะเลิศของอาร์เจนตินา 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สรุปประเด็นสำคัญ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน สรุปประเด็นสำคัญ หลังจากฝรั่งเศสเอาชนะโมร็อกโก 2-0   

ในขณะเดียวกันเอ็มบัปเป้สร้างผลงานที่ดีที่สุดของเขาในช่วงต้นของทัวร์นาเมนต์โดยทำประตูได้สองเท่ากับเดนมาร์กในรอบแบ่งกลุ่มและโปแลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในเกมกับโมร็อกโกเช่นในรอบก่อนรองชนะเลิศที่เอาชนะอังกฤษเขาระเบิดชีวิตได้เป็นครั้งคราวเท่านั้นถึงกระนั้นเขาก็เหมือนกับเมสซีที่ดูพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่เวทีกลางในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดเมสซี่จะสวมมงกุฎมรดกของเขาด้วยฟุตบอลโลกครั้งแรกในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในการแข่งขันหรือไม่หรือเขาจะถูกขัดขวางโดยฝรั่งเศสและผู้แอบอ้างบัลลังก์ของเขาการวางตัวของอ็องตวนกรีซมันน์ที่เป็นหัวใจสำคัญของการเสนอราคาของฝรั่งเศสเพื่อคว้าชัยชนะในฟุตบอลโลกที่กาตาร์นั้นถูกยกย่องว่าเป็นจังหวะที่ชาญฉลาด  

แม้กระทั่งก่อนที่จะมีการเตะบอลที่สนามกีฬา Al Bayt การแสดงอันน่าทึ่งล่าสุดของเขาทำลายสถิติการสร้างประวัติศาสตร์ของโมร็อกโกที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศทำให้การประเมินดีขึ้นเท่านั้นโมร็อกโกเอาชนะเบลเยียม สเปนและโปรตุเกสในการแสดงที่กล้าหาญตลอดเส้นทางสู่รอบสี่ทีมสุดท้ายความพยายามของพวกเขายังทำให้ Atlas Lions หยุดการไล่ตาม Kylian Mbappe และ Olivier Giroud เพื่อคว้า Golden Boot เป็นการชั่วคราวหลังจากอาการบาดเจ็บของPaul PogbaและN’Golo Kanteก่อนฟุตบอลโลกมือของDeschampsก็ถูกบังคับท่ามกลางความสิ้นหวังอย่างเห็นได้ชัดแชมป์โลกหันไปหากรีซมันน์เพื่อเติมเต็มช่องว่างของสองดาวแห่งชัยชนะในรัสเซียเมื่อสี่ปีก่อนมันถูกเรียกเก็บเงินเป็นการพนันแต่ได้เบ่งบานในจังหวะที่เชี่ยวชาญ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *