อังกฤษเผชิญ กับอิสราเอลในรอบสุดท้ายของยูโร U19 

อังกฤษเผชิญ กับอิสราเอลในรอบสุดท้ายของยูโร U19 อังกฤษผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ European Championships รุ่นอายุไม่เกิน19ปีเป็นครั้งแรกในรอบ5ปีเป็นแคมเปญที่น่าเชื่อในสโลวาเกียสำหรับ Young Lions เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างความสำเร็จของคลาส2017ขึ้นมาใหม่พวกเขาขึ้นนำกลุ่มด้วยชัยชนะเหนือออสเตรียเซอร์เบียและอิสราเอลก่อนเอาชนะอิตาลีในรอบรองชนะเลิศเพื่อรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบตลอดเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศโดยเสียเพียงประตูเดียวตลอดเส้นทางอังกฤษจะพบกับอิสราเอลในรอบชิงชนะเลิศที่ Anton Malatinsky Stadium ใน Trnava ในวันศุกร์นี้โดยหวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะแพ็คเกจเซอร์ไพรส์ของปีนี้ได้เป็นครั้งที่สองเพื่อคว้าถ้วยรางวัลกลับบ้าน  

ผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้ของอิสราเอลในทัวร์นาเมนต์นี้กำลังไปถึงรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่อังกฤษกำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศที่สี่ของพวกเขาในการแข่งขันแม้ว่า Young Lions จะเคยชนะยูโร U19 เพียงครั้งเดียวเท่านั้นครั้งสุดท้ายที่ Young Lions ประสบความสำเร็จในU19 Eurosทีมที่เอาชนะโปรตุเกสในรอบชิงชนะเลิศได้แก่Mason Mount, Reece JamesและAaron Ramsdaleซึ่งทั้งหมดได้กลายเป็นทีมชาติระดับสูงของอังกฤษภายใต้Gareth Southgate Young Lionsกลุ่มนี้สามารถเดินตามรอยเท้าของพวกเขาได้หรือไม่ Chukwuemeka เป็นดาวเด่นของอังกฤษที่ยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยทำประตูได้2ประตูและอีก2ผู้ช่วยในรอบแบ่งกลุ่มหลังจากฤดูกาลแหกคุกกับ Aston Villa เขาลงเล่น12นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และประสบการณ์ของเขาในระดับอาวุโสก็ดูเหมือนจะทำให้เขาแตกต่างจากคนรุ่นเดียวกันในสโลวาเกีย 

อังกฤษเผชิญ

รายงานก่อนการแข่งขัน อังกฤษเผชิญ กับอิสราเอลในรอบสุดท้าย 

มิดฟิลด์ชาวออสเตรียรายนี้แสดงท่าทีคุกคามอย่างแท้จริงในการรุกโดยที่เขาวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษมักจะจบลงด้วยการทำประตูหรือแอสซิสต์ให้กับดาวรุ่งรายนี้เฟรมที่โอ่อ่าของ Chukwuemeka ควบคู่ไปกับการควบคุมบอลอย่างใกล้ชิดทำให้คู่แข่งแทบจะยักไหล่เขาออกจากบอลในพื้นที่และประตูของเขาในการเอาชนะเซอร์เบีย4-0ซึ่งก็คือการบังคับบอลให้เกินจากผู้รักษาประตูด้วยเท้าข้างเคียงแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้งอแงเมื่อต้องจบสกอร์ฤดูกาลข้างหน้าสัญญาว่าจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Chukwuemeka ที่ Villa เนื่องจากผู้จัดการSteven Gerrardจำเป็นต้องโน้มน้าวให้วัยรุ่นซึ่งเหลือสัญญาหนึ่งปีว่าเขาจะได้รับเวลาเล่นเกมที่เขารู้สึกว่าสมควรได้รับ มีรายงานว่ามีความสนใจในกองกลางจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์บาเยิร์นมิวนิคลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

กองกลาง Devine กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดและผู้ทำประตูของท็อตแนมระหว่างการแข่งขัน FA Cup รอบที่สามกับมารีนนอกลีกในเดือนมกราคม2564อายุ16ปีและกำลังสร้างกระแสในการแข่งขันฤดูร้อนนี้ในสโลวาเกีย การโจมตีในครึ่งหลังของเขากับออสเตรียในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกได้รับเลือกให้ทีมชาติอังกฤษในยูโรU19ในช่วงฤดูร้อนนี้นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการส่งลูกตั้งเตะโดยลูกเตะมุมของเขาทำให้อเล็กซ์สก็อตต์เสมอภาคกันในรอบรองชนะเลิศกับอิตาลีในวันอังคารนี้Devineมีสัญญาจนถึงปี2024ที่สเปอร์สและได้รับการยกย่องจากหัวหน้าโค้ชอันโตนิโอคอนเต้รายงานแนะนำว่าเขาสามารถถูกตั้งค่าให้ย้ายเงินกู้ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากสเปอร์สมองหาเส้นทางที่คล้ายคลึงกันกับทรอยแพร์รอตต์และโอลิเวอร์สคิปป์ซึ่งเคยเล่นให้กับเอ็มเคดอนส์และนอริชตามลำดับ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *