อเล็กซานเดอร์อิซัคคว้าชัย นิวคาสเซิลช่วงท้ายด้วยชัยชนะ 1-0

   อเล็กซานเดอร์อิซัคคว้าชัย นิวคาสเซิลช่วงท้ายด้วยชัยชนะ 1-0 ต่อฟูแล่มความพ่ายแพ้ที่ยากสำหรับผู้มาเยือนหลังจากจุดโทษดัดแปลงของ Aleksandar Mitrovic ถูกตัดออกเนื่องจากการแตะสองครั้งที่ผิดกฎหมายชัยชนะทำให้นิวคาสเซิ่ลขึ้นไปอยู่อันดับสามฟูแล่มอยู่อันดับหกอเล็กซานเดอร์ อิซัค ตัวสำรองคว้านิวคาสเซิ่ลในเกมพบฟูแล่ม1-0หลังเปลี่ยนจุดโทษในครึ่งหลังของอเล็กซานดาร์มิโตรวิชหลังจากกองหน้าสัมผัสบอลสองครั้ง Isak โผล่ขึ้นมาในนาทีที่ 89 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านจากระยะใกล้เพื่อทำลายหัวใจฟูแล่มและจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดจากฝูงชนที่เซนต์เจมส์พาร์ค

   อย่างไรก็ตามมันอาจแตกต่างออกไปมากสำหรับฟูแล่มผู้ซึ่งจะพบความพ่ายแพ้ได้ยากพวกเขาได้จุดโทษในนาทีที่ 68 หลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยืดเยื้อหลังจากคีแรนทริปเปียร์ทำฟาวล์ใส่บ็อบบี้เดคอร์โดวารีดในเขตโทษมิโตรวิชส่งลูกจุดโทษผ่านนิคโป๊ปแต่เขากลับทำผิดกฎหมายโดยลื่นล้มและสัมผัสบอลถึงสองครั้ง ดังนั้นผู้ตัดสินโรเบิร์ตโจนส์จึงไม่อนุญาตให้เป็นประตูอเล็กซานดาร์มิโตรวิชของฟูแล่มยิงจุดโทษใส่สโมสรเก่าของเขาแต่ถูกห้ามเนื่องจากกองหน้ารายนี้ตีบอลสองครั้งก่อนที่จะไปชนตาข่ายมันพิสูจน์แล้วว่าเป็นการกลับมาที่นิวคาสเซิ่ลจนลืมมิโตรวิชไปได้เลย ขณะที่ฟูแล่มซึ่งรั้งอันดับ 6 ไร้พ่าย 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการจบลง

อเล็กซานเดอร์อิซัคคว้าชัย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อเล็กซานเดอร์อิซัคคว้าชัย นิวคาสเซิลช่วงท้ายด้วยชัยชนะ 1-0

   แต่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับนิวคาสเซิลซึ่งกำลังมุ่งหน้าสู่ผลเสมอสามนัดติดต่อกัน0-0ในลีก ขณะที่พวกเขาขยับกลับมาเป็นอันดับสามนำหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยผลต่างประตูได้เสียฟูแล่มออกสตาร์ทด้วยความมั่นใจในการครองบอล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะไม่ถูกคุกคามจากบรรยากาศที่เซนต์เจมส์พาร์คพวกเขายังตื่นตัวที่แผงหลังและอิสซาดิย็อปก็ข้ามไปบล็อกสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ให้ฌอนลองสตาฟฟ์ยิงเข้าประตูนิวคาสเซิลเติบโตขึ้นในเกมและเริ่มสร้างโอกาสเมื่อลูกครอสของทริปเปอร์เลือกคัลลัมวิลสันแต่ลูกโหม่งของกองหน้าตรงไปที่แบร์นด์เลโน

   มีความกังวลสำหรับนิวคาสเซิลเนื่องจากบรูโน่กิมาไรส์ดูเหมือนว่าจะม้วนข้อเท้าของเขาในการท้าทายกับ Joao Palhinha นักเตะชาวบราซิลพยายามวิ่งเข้าสกัดแต่ปรากฏว่าถูกขัดขวางในช่วงที่เหลือของครึ่งหลังนิวคาสเซิ่ลยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อค้นหาผู้เปิดแต่ฟูแล่มยังคงยืนหยัดในขณะที่เลโนป้องกันการโจมตีจากวิลสันได้ถึงสองครั้งแต่กิมาไรส์ยังคงมีความกังวลซึ่งออกจากสนามด้วยน้ำตาหลังจากเสียงนกหวีดหมดเวลาครึ่งเวลาดังขึ้นกิมาไรส์ไม่ปรากฏตัวในครึ่งหลัง และเขาถูกแทนที่โดยอัลลันแซงต์มักซีมินขณะที่นิวคาสเซิลเดินหน้าค้นหาชัยชนะอย่างไรก็ตามวิลสันโหม่งได้กว้างจากลูกเตะมุมของทริปเปียร์ก่อนที่ฟรีคิกอันทรงพลังของฟาเบียนชาร์จะยิงตรงเข้า

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *