เดวิด มาร์ตินเดล ดีใจกับสโมสรในที่สุดภายใต้เจ้าของใหม่

   เดวิด มาร์ตินเดล ดีใจกับสโมสรในที่สุดภายใต้เจ้าของใหม่ลิฟวิงสตันประกาศเจ้าของคนใหม่เมื่อวันอาทิตย์โดยเดวิด มาร์ตินเดลมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร David Martindale ผู้จัดการทีม Livingston บอกกับ Sky Sports News เกี่ยวกับความโล่งใจของเขาหลังจากที่สโมสรถูกเทคโอเวอร์แต่เขายอมรับว่านั่นไม่ได้หมายถึงงบประมาณในการเล่นที่มากขึ้น Martindale ผู้จัดการทีม Livingston รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรได้รับเจ้าของใหม่ในที่สุดหลังจากไม่กี่ปีที่ยากลำบากBaycup Ltdและผู้อำนวยการJohn McIlvogueประสบความสำเร็จ

   ในการเทคโอเวอร์สโมสร Almondvale เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากได้รับส่วนแบ่งส่วนใหญ่แล้ว McIlvogue จะเข้ามาดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการและกลายเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ Dave Black ผู้บริหารระดับสูงและประธาน John Ward จะยังคงดำรงตำแหน่งต่อไปมีความโล่งใจอย่างมากเป็นเรื่องดีที่ตอนนี้สโมสรสามารถรวมตัวกันและผลักดันไปข้างหน้าเป็นหนึ่งเดียวเขากล่าวกับสื่อสามหรือสี่ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ยากจริงๆในแง่ของสิ่งต่างๆชั้นบนหวังว่ามันจะเป็นเส้นทางใหม่สำหรับสโมสรและเราทุกคนก็อยู่ในแนวเดียวกัน

เดวิด มาร์ตินเดล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เดวิด มาร์ตินเดล ดีใจกับสโมสรในที่สุดภายใต้เจ้าของใหม่

   ใครก็ตามที่เข้ามาด้วยความตั้งใจที่ดีจะส่งผลดีอย่างมากต่อสโมสรฟุตบอลฉันไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของคณะกรรมการหรือการประชุมคณะกรรมการแต่ฉันต้องทำทุกอย่างเล็กน้อยคงจะดีไม่น้อยหากได้รับโอกาสเป็นผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลอย่างแท้จริง Martindale ยังไม่ได้พบกับเจ้าของคนใหม่แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่คาดหวังว่าจะมีโชคลาภมาขวางทางเขาฉันจะไม่พังประตูและขอเงินเพิ่มเด็ดขาดเขากล่าวเสริมสโมสรจะต้องรักษาความยั่งยืนไว้แต่เราจะเพิ่มรายได้ได้ไหมเพราะนั่นอาจทำให้ต้องใช้งบประมาณเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

   มันจะไม่เปลี่ยนการรับรู้ของฉันอย่างแน่นอนเรามีงบประมาณสำหรับปีแล้วฉันดีใจมากที่ได้ทำงานกับงบประมาณนี้ถ้าพูดตามตรงฉันเบื่อที่จะพูดถึงเรื่องงบประมาณแล้วตราบใดที่สโมสรเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องมันก็จะส่งผลดีอย่างมากสำหรับผมแฟนฟุตบอลชาวสก็อตดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงสามารถเพลิดเพลินกับการรายงานข่าวกองบรรณาธิการของ Sky Sports News ของ cinch Premiership และ SWPL ตลอดทั้งฤดูกาลติดตามฟุตบอลสกอตแลนด์ล่าสุดผ่านแอปรวมถึงฟีเจอร์พิเศษและบทสัมภาษณ์รวมถึงบล็อกถ่ายทอดสด

เครดิต. sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *