เป้าหมายของ Ayo Obileye และความพยายามของทีม Kyogo 

เป้าหมายของ Ayo Obileye และความพยายามของทีม Kyogo เพื่อสร้างผู้นำเก้าแต้มอีกครั้งที่ด้านบนสุดของพรีเมียร์ชิพสกอตแลนด์รายงานการแข่งขันเมื่อเซลติกกลับมาเป็นผู้นำเก้าแต้มในตำแหน่งสูงสุดของพรีเมียร์ชิพสกอตแลนด์ด้วยชัยชนะเหนือลิฟวิงสตันการทำเข้าประตูตัวเองของ Ayo Obileye และการทำประตูของทีมโดยKyogoทำให้ Celtic เป็นฝ่ายควบคุมนิคกี้เดฟลินดึงกลับมาก่อนครึ่งแรกขณะที่ลิเอลอบาดาเสียประตูไป Ange Postecoglou ไม่พอใจกับแง่มุมของเขาเกี่ยวกับการโจมตีที่ยอมรับไม่ได้ของฝ่ายเขาแม้จะนำ9แต้มของพรีเมียร์ชิพสกอตติชคืนมาด้วยการเอาชนะ Livingston 2-1 

ฝ่ายของPostecoglouครอบครองการดำเนินการที่Parkheadโดยเป็นการทำเข้าประตูตัวเองจาก Ayo Obileye และการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของทีมที่จบโดยKyogoทำให้พวกเขาควบคุมได้ก่อนที่Nicky Devlinจะปลอบใจแต่หัวหน้าBhoysก็ยังรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในเกียร์สูงสุดการแสดงไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของเราที่จะยุติธรรมเขากล่าวผมคิดว่าครึ่งแรกเราครองเกมได้และทำในสิ่งที่เราต้องการทำแต่ผมผิดหวังเราสร้างโอกาสดีๆขึ้นมาได้และไม่มีคนในกรอบเขตโทษทำหน้าที่ของพวกเขาระยะเวลาที่บอลพุ่งข้ามกรอบเขต6หลาและเราไม่ได้อยู่ในจุดนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาควรอยู่ในพื้นที่นั้น 

เป้าหมายของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เป้าหมายของ Ayo Obileye และความพยายามของทีม Kyogo 

ลิเอลอบาดามีลูกล้ำหน้าลูกที่ 3 ที่มีการโต้เถียงกันในครึ่งหลังแต่มันก็ไม่สำคัญเมื่อเซลติกกลับมามีข้อได้เปรียบที่ดีที่ด้านบนสุดของตารางด้วยชัยชนะในลีกที่11ติดต่อกันผลลัพธ์หมายความว่าตอนนี้ฝ่ายของ Postecoglou มั่นใจได้ในทางคณิตศาสตร์ที่จะเข้าสู่Old Firmดาร์บี้ที่ Rangers ในวันที่2มกราคมถ่ายทอดสดทางSky Sportsที่ด้านบนสุดของตารางเซลติกเริ่มเกมได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการโจมตีหลายครั้งที่เล็ดลอดออกมาจากด้านขวาของพวกเขาซึ่งครอบครองโดย Abada การเปลี่ยนแปลงเดียวที่ทำโดย Postecoglou จากชัยชนะเหนืออเบอร์ดีนเมื่อสุดสัปดาห์ 

อย่างแรกครอสต่ำของAnthony Ralstonสร้างความหายนะในเขตโทษของLivingstonและบอลหลุดไปตกที่ Kyogo ซึ่งยิงกว้างในขณะที่เลี้ยวขณะที่เซลติกยังคงโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าโอบิอายได้รับคำเตือนเกี่ยวกับศักยภาพของการทำเข้าประตูตัวเองในขณะที่เขาโหม่งฟรีคิกของเซลติกไปที่หลังคาตาข่ายของผู้มาเยือน แต่อีวานโคโนวาลอฟผู้รักษาประตูสามารถพลิกคว่ำได้ความพยายามของ Ralston พุ่งไปที่มุมไกลและ Reo Hatate ใช้ความพยายามที่ดีอีกครั้งกับเสาใกล้ของKonovalovแต่ไม่นานนักจนกระทั่งแชมป์เปี้ยนขึ้นนำลูกครอสของอบาดาจากทางขวาถูกโอบิเยเยยิงเข้าตาข่ายไปสูงอย่างน่าเสียดายซึ่งไม่มีแรงกดดันใดๆและเป็นฝ่ายของโปสเตโกกลูน้อยที่สุดที่สมควรได้รับ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *