เป้าหมายของ Callum Slatter คือความแตกต่างที่ Tynecastle

   เป้าหมายของ Callum Slatter คือความแตกต่างที่ Tynecastle Hearts 0-1 Motherwell Callum Slattery ให้ชัยชนะแก่ผู้มาเยือน10คนที่ Tynecastle รายงานการแข่งขันเนื่องจากเป้าหมายของ Callum Slatter คือความแตกต่างที่ Tynecastle มาเธอร์เวลล์ไม่แพ้ใครมา10เกมในลีกนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วพวกเขายังคงไร้พ่ายในพรีเมียร์ชิพนอกบ้านในรอบกว่า6เดือนภายใต้การคุมทีมของสจวร์ตเคตเทิลเวลล์ประตูที่ทำได้ดีจากคัลลัมสแลตเตอรีทำให้มาเธอร์เวลล์ 10 คนได้รับชัยชนะเหนือฮาร์ทส์ที่ไทน์คาสเซิ่ล1-0ขณะที่ผู้มาเยือนเข้าร่วมกับเซลติกด้วยคะแนน10แต้ม

   ที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์สแลตเตอรีทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 29 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ VAR จะกลับคำตัดสินล้ำหน้าเขา Hearts ตรึง Motherwell กลับมาในช่วงส่วนใหญ่ของครึ่งหลังแต่ไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์ได้แม้จะมีใบแดงในนาทีที่69ของPaul McGinnฝั่งเจ้าบ้านแทบไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตูของมาเธอร์เวลล์เลียมเคลลีส่วนหนึ่งต้องขอบคุณผลงานที่โดดเด่นจากการมาเยือนของเบวิสมูกาบีกองหลังตัวกลางที่มาเยือนมาเธอร์เวลล์ไม่แพ้ใครมา 10 เกมในลีกนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วและเพิ่มไทน์คาสเซิ่ลเข้าไปในรายชื่อสนามเยือนที่พวกเขาได้ผลการแข่งขัน

เป้าหมายของ Callum Slatter

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เป้าหมายของ Callum Slatter คือความแตกต่างที่ Tynecastle

   พวกเขายังคงไร้พ่ายในพรีเมียร์ชิพบนท้องถนนในรอบกว่าหกเดือนภายใต้การคุมทีมของสจวร์ตเคตเทิลเวลล์ฮาร์ทส์ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งหลังจากพ่ายแพ้ต่อพีเอโอเค 4-0 ในกรีซเมื่อวันพฤหัสบดีขณะที่แฮร์รี่ปาตันเข้ามาแทนที่โจเอฟฟอร์ดในทีมมาเธอร์หลังจากทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมกับคิลมาร์น็อคทั้งสองฝ่ายแสดงเจตนาโจมตีจากแดนกลางแต่เป็นมาเธอร์เวลล์ที่ทำให้ผู้รักษาประตูฝ่ายค้านทำงาน Zander Clark พลิกเอาชนะ Mugabi และ Blair Spittal ก่อนที่ผู้มาเยือนจะขึ้นนำSlatteryและSpittalตัดหัวใจเปิดออกเมื่อพวกเขาแลกบอลตามบอลแนวทแยงของ Stephen O’Donnell และอดีตกองกลางเซาแธมป์ตันก็แทงบอลกลับบ้านในระยะหลา

   สแลตเตอรีเกือบจะทำประตูได้ดียิ่งขึ้นในเวลาต่อมาหลังจากชนะการเข้าสกัดในแดนของตัวเองและยิงประตูที่เอาชนะคลาร์ก แต่เพิ่งเคลียร์คานได้ความคับข้องใจในหมู่แฟนๆของ Hearts ได้ยินภายหลังจากประตูและอารมณ์ของพวกเขาอาจแย่ลงสำหรับPeter Haringเท่านั้นที่จะรอดจากการเรียกร้องจุดโทษที่รุนแรงสำหรับแฮนด์บอลAlex Lowryพยายามให้เจ้าบ้านหลายครั้งในครึ่งแรกแต่O’Donnellสกัดบอลที่อันตรายที่สุดของเขาไว้ผู้เล่นเรนเจอร์สที่ถูกยืมตัวถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งเวลาพร้อมกับผู้เล่นในวงกว้างยูทาโรโอดะในขณะที่ฮาร์ตส์ย้ายไปอยู่แบ็คทรีเพื่อจับคู่กับมาเธอร์เวลล์กองหลังโทนี่ซิบบิคและกองหน้าเคียวสุเกะทากาวะลงสนาม

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *