เรดดิ้งเอาชนะ สวอนซี 2-1 

เรดดิ้งเอาชนะ สวอนซี 2-1 เร้ดดิ้งไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งเพลย์ออฟจากชัยชนะเหนือสวอนซี 2-1 ในค่ำคืนที่ฝนตกปรอยๆที่ซีเล็คคาร์ลีสซิ่งสเตเดี้ยมประตูที่สามของ Andy Carroll ในฤดูกาลนี้ทำให้ทีมของ Paul Ince นำหน้า และอาจถึง2ประตูภายใน5นาทีหาก Yakou Meite ยิงจุดโทษข้ามคานอย่างไม่ตั้งใจราชวงศ์พบจังหวะที่สองในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อสตีเว่นเบนดาสกัดบอลผิดจังหวะของทอมอินซ์และแม้ว่าเลียมคัลเลนจะลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งด้วยเวลา 19 นาทีในการเล่นแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะจุดประกายการกลับมาของหงส์ที่ต้องการตามแบบฉบับแชมป์เปี้ยนชิพการคว้าแชมป์ลีกนัดที่ 11 ของฤดูกาลของเรดดิ้ง 

ทำให้พวกเขาขยับจากอันดับ16ขึ้นไปอยู่อันดับ8โดยมีแต้มเท่ากับนอริชมิลล์วอลล์และคิวพีอาร์35คะแนนและอยู่นอกอันดับหกอันดับแรกด้วยผลต่างประตูได้เสียเพียงอย่างเดียวหงส์ของรัสเซลมาร์ตินซึ่งตอนนี้อยู่ในสตรีคไร้ชัยชนะแปดเกมรวดโดยชัยชนะครั้งล่าสุดเมื่อวันที่23ตุลาคมหล่นไปอยู่อันดับที่16แม้ว่าเกมจะเล่นด้วยความเร็วสูงในการเริ่มต้นแต่ก็ต้องใช้เวลาสักครู่ในการอุ่นเครื่องและเพื่อให้โอกาสเริ่มลื่นไหลเนื่องจากมีการทำประตูได้22ประตูในการพบกันสี่ครั้งล่าสุดระหว่างทั้งสองทีมซึ่งมักจะเป็นเช่นนั้นเสมอ Steven Benda เตะฟรีคิกและเขาพบ Andy Carroll ทันทีซึ่งยิงลูกที่สามของฤดูกาลไปที่หลังตาข่ายเพื่อให้เรดดิ้งเป็นผู้นำ 

เรดดิ้งเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เรดดิ้งเอาชนะ สวอนซี 2-1 

แคร์โรลล์บันทึกโอกาสเคลียร์ลูกแรกในเกมเมื่อเขาปรับตำแหน่งเพื่อโหม่งบอลตรงไปที่แขนของเบนด้าในขณะที่อีกด้านหนึ่งโอลีคูเปอร์บังคับให้โจลัมลีย์เซฟบอลจากเท้าของเขาและไม่ถูกทดสอบเมื่อ Ryan Manning ยิงบอลหลุดจากมุมแคบคาร์โรลล์เป็นผู้ทำลายการหยุดชะงักโดยยิงประตูบ้านจากระยะ 15 หลาหลังจากเบนด้ากระโจนยิงฟรีคิกออกไปแต่ส่งบอลตรงไปยังกองหน้าที่สูงตระหง่านซึ่งไม่ต้องการการเชื้อเชิญเป็นครั้งที่สองYakou Meiteก้าวขึ้นไปเตะจุดโทษต่อจาก Andy Carroll ที่Jay Fultonดึงลงมาในกรอบเขตโทษ The Royals มีโอกาสขึ้นนำเป็นสองเท่าแต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยการยิงเกินของMeiteซึ่งทำให้แฟน ๆ Swansea ดีใจ 

สี่นาทีต่อมาผู้ตัดสิน James Linington ชี้ไปที่จุดที่ Carroll ถูก Jay Fulton ดึงลงมาในกรอบเขตโทษแต่ Meite ส่งจุดโทษข้ามคานออกไปเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆSwanseaที่อยู่ด้านหลังประตูอย่างไรก็ตาม หลังจากพักเบรกไม่ถึง10นาทีเจ้าบ้านก็ขึ้นนำเป็นสองเท่าหลังจากที่สวอนซีถูกจับได้ว่าเล่นจากแดนหลังบอลถูกส่งไปที่Inceซึ่งการยิงที่ต่ำทำให้Bendaเสียหลักไปที่จุดนั้นขณะที่มันกลิ้งข้ามเส้นสวอนซียังคงบุกต่อเพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะไม่หนีพวกเขา และพวกเขาก็พยายามดึงกลับมาได้เมื่อคัลเลนช่วยบอลไปที่เสาไกลหลังจากที่โหม่งของโจเอลปิโรไปชนเสาด้านในทางขวามือ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *