เรอัลมาดริดแพ้ บาร์เซโลนา 0-1 

เรอัลมาดริดแพ้ บาร์เซโลนา 0-1 เอแดร์มิลิเตาทำเข้าประตูตัวเองตัดสินโคปาเดลเรย์รอบรองชนะเลิศนัดแรกการทำเข้าประตูตัวเองของเอแดร์มิลิเตาเซ็นเตอร์แบ็คของเรอัลมาดริดตัดสินเกมเอลกลาซิโกในเกมโคปาเดลเรย์รอบรองชนะเลิศนัดแรกบาร์เซโลนาชนะโดยไม่มีโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้เปดรีและอุสมานเดมเบเล่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บนัดที่สองในวันที่ 5 เมษายนโดยผู้ชนะจะพบกับแอธเลติกบิลเบาหรือโอซาซูน่าในรอบชิงชนะเลิศบาร์เซโลน่าจอมเหนียวแน่นทำให้เรอัลมาดริดเอาชนะคู่แข่งตัวฉกาจ 1-0 ในเกมโกปาเดลเรย์รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่เบร์นาเบวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ผู้มาเยือนตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเอแดร์มิลิเตาเซ็นเตอร์แบ็คของมาดริดทำเข้าประตูตัวเองในครึ่งแรกจัดการเอาชนะการเสียผู้เล่นหลักอย่างโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้เปดรีและอุสมานเดมเบเล่ที่พลาดเกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บมันเป็นชัยชนะที่จำเป็นมากสำหรับ Barca หลังจากเดินทางมาถึงเมืองหลวงของสเปนภายใต้ความกดดันหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกรอบยูโรป้าลีกและจากนั้นก็แพ้ต่ออัลเมเรียที่ต่ำต้อยเพื่อหยุดสตรีคที่ชนะเจ็ดเกมในลาลีกาเราอยากได้บอลมากกว่านี้คุมเกมให้มากกว่านี้แต่เราสู้อย่างหนักและแข่งขันในระดับสูง 

เรอัลมาดริดแพ้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอแดร์ มิลิเตา ทำเข้าประตูตัวเองจึงทำให้ เรอัลมาดริดแพ้ 

 พวกเขามีบอลแต่สร้างโอกาสไม่ได้มากนักเราได้เปรียบในเลกที่สองและนั่นคือจริงๆสำคัญเซร์คิโอบุสเก็ตส์กัปตันทีมบาร์เซโลน่ากล่าวกับTVEเรอัลมาดริดออกสตาร์ทได้ดีกว่าและครองเกมได้เหนือกว่าในช่วง 15 นาทีแรกแต่บาร์เซโลน่าเริ่มพลิกสถานการณ์ได้เมื่อพวกเขาคุมแดนกลางได้และแผนเกมรับของพวกเขาก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมโรนัลด์อาราอูโฮเซ็นเตอร์แบ็คของบาร์ซาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็คขวาเพื่อต่อต้านการคุกคามของวินิซิอุสจูเนียร์ที่อันตรายและคาริมเบนเซมาถูกทิ้งไว้คนเดียวในแดนหน้ามาดริดเริ่มหงุดหงิดและอารมณ์พลุ่งพล่านก่อนที่เจ้าภาพจะทำผิดพลาดซึ่งทำให้บาร์ซ่ากลายเป็นผู้ชนะ 

Eduardo Camavinga กองกลางของมาดริดมอบของขวัญให้กับ Ferran Torres ซึ่งตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อเลื่อนบอลให้Franck Kessieการโจมตีระยะเผาขนของเขาได้รับการเซฟโดยThibault Courtoisแต่การดีดกลับกระดอนจากMilitaoและเข้าสู่ตาข่ายผู้ช่วยผู้ตัดสินให้สัญญาณว่าล้ำหน้าแต่VARรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าเคสซีอยู่ด้านข้างเล็กน้อยและเป็นประตูบาร์เซโลน่าล็อคเรอัลมาดริดให้อยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งหลังและแม้ว่าเจ้าบ้านจะครองบอลได้เหนือกว่าแต่พวกเขาก็แทบไม่ได้ขู่ว่าจะตีเสมอทีมของคาร์โลอันเชลอตติยิงเข้ากรอบไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวแม้ว่าจะครองบอลได้เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งหลังและบาร์ซาน่าจะออกนำในนาทีที่ 71 เมื่อเคสซี่ยิงเอาชนะคูร์กตัวส์ถูกอันซูฟาติเพื่อนร่วมทีมบล็อกไว้ได้ 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *