เร็กซ์แฮม vs น็อตต์ส เคาน์ตี้

   เร็กซ์แฮม vs น็อตต์ส เคาน์ตี้เกมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เนชั่นแนลลีกโดยทั้งสองฝั่งมี 100 แต้มผู้นำลีกระดับชาติน็อตต์สเคาน์ตี้เดินทางไปเร็กซ์แฮมในวันจันทร์อีสเตอร์โดยแยกกันด้วยผลต่างประตูเท่านั้นทั้งสองฝ่ายมี100คะแนนและทำประตูได้106ประตูแต่มีเพียงสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถเลื่อนชั้นเข้าสู่EFLโดยอัตโนมัติมาเก๊าลีย์แลงสตาฟฟ์กองหน้าของน็อตต์สเคาน์ตี้ยิงไปแล้ว41ประตูลองนึกภาพการแข่งขันชิงตำแหน่งที่ทั้งสองทีมมี100คะแนนเท่ากัน ทำประตูระหว่างกันได้มากกว่า200ประตูแต่มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะชนะการเลื่อนชั้นอัตโนมัตินั่นคือความจริงสำหรับเร็กซ์แฮมและน็อตต์สเคาน์ตี้และตอนนี้พวกเขาเผชิญหน้ากัน

   การแข่งขันสำหรับ EFL ไม่เคยเข้าใกล้การเรียกร้องให้สามสโมสรเลื่อนชั้นสู่ League Two ไม่เคยดังกว่านี้มาก่อนในวันจันทร์อีสเตอร์ผู้สนับสนุนกว่า10,000คนจะเต็มสนามแข่งม้าสำหรับสิ่งที่หลายคนเรียกว่าเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ไม่ใช่ลีกเมื่อWrexhamเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้นำของNotts Countyทั้งสองฝ่ายซื้อขายกันที่จุดสูงสุดตลอดสร้างมาตรฐานใหม่ทุกสัปดาห์ทั้งคู่ทำประตูรวมกันได้ 106 ประตูทำลายสถิติเดิมในลีกที่ 103 ประตูเร็กซ์แฮมชนะมากที่สุดเท่ากันที่ 31 ประตูซึ่งเป็นอีกสถิติที่แต่ละฝ่ายจะแซงหน้ากันได้พวกเขาอยู่ห่างจากการทำลายสถิติของครอว์ลีย์ 105 ทั้งหมด 6 แต้ม

เร็กซ์แฮม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานก่อนการแข่งขัน เร็กซ์แฮม vs น็อตต์ส เคาน์ตี้

   มีน้อยมากที่จะแยกสองสโมสรที่หมดหวังที่จะยุติการขาดหายไปของฟุตบอลลีก เร็กซ์แฮมอยู่นอกลีกมาตั้งแต่ปี 2008 น็อตต์สเคาน์ตี้กลายเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งลีกคนแรกในรอบ161ปีที่เลิกเล่นเมื่อตกชั้นในปี2019มีบางอย่างที่ต้องมอบให้ในการปะทะกันระดับท็อปของตารางมันน่าตื่นเต้นแค่ไหนที่มีผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ผู้เล่นที่อยู่ในฟอร์มที่น่าทึ่งกับเจ้าของฮอลลีวูดและสโมสรที่มีชื่อเสียงในน็อตต์สเคาน์ตี้ลุควิลเลี่ยมส์หัวหน้าทีมน็อตต์สเคาน์ตี้ ซึ่งประสบการณ์เดียวในการบริหารก่อนหน้านี้จบลงด้วยการตกชั้นสู่ลีกทูกับสวินดอนในปี 2560 มีส่วนผสมมากมายสำหรับเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและโรงละครที่ยอดเยี่ยม

   เร็กซ์แฮมกระพริบตาเป็นคนแรกในวันศุกร์ที่ดีโดยเห็นการไม่แพ้ใคร28เกมรวดจบลงด้วยความพ่ายแพ้3-1ที่เอฟซีฮาลิแฟกซ์ทาวน์ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของพวกเขาคือในเดือนตุลาคมต่อน็อตต์สเคาน์ตี้ในขณะเดียวกันคู่ปรับของพวกเขาขยับขึ้นนำด้วยผลต่างประตูได้เสียด้วยชัยชนะ3-0เหนือวีลด์สโตนเพื่อเพิ่มเงินเดิมพันในเกมวันจันทร์นี้เร็กซ์แฮมได้เล่นเกมน้อยลงโดยปกติแล้วการแข่งขันชิงตำแหน่งจะอยู่ในมือของทั้งคู่ Ryan Reynolds และ Rob McElhenney เจ้าของร่วมของ Wrexham ไม่เพียงเพิ่มโปรไฟล์ของสโมสรผ่านสารคดี Welcome to Wrexham แต่ยังรวมถึงเกมที่ไม่ใช่ลีกด้วย พวกเขาควักเงินหลายล้านในงบประมาณการเล่นเพื่อสร้างทีมที่ดีพอที่จะท้าทายตำแหน่งในลีกทูและปรับปรุงสนามแข่งม้า

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *