แผนใหม่ สำหรับการแข่งขัน 80 ทีม 

แผนใหม่ สำหรับการแข่งขัน 80 ทีมที่ประกาศโดย Bernd Reichart ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีกโฉมใหม่จะขึ้นอยู่กับผลงานด้านกีฬาเท่านั้นโดยไม่มีสมาชิกถาวร Bernd Reichart ผู้บริหารระดับสูงของA22กล่าวกับหนังสือพิมพ์Die Weltของเยอรมันทีมจะรับประกันอย่างน้อย14นัดต่อฤดูกาลยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีกโฉมใหม่สามารถบรรจุทีมได้มากถึง80ทีมในรูปแบบหลายดิวิชั่นผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันกล่าวการแข่งขันจะขึ้นอยู่กับผลงานกีฬาเท่านั้นโดยไม่มีสมาชิกถาวร Bernd Reichart ผู้บริหารระดับสูงของ A22 กล่าวกับหนังสือพิมพ์Die Weltของเยอรมัน 

ทีมจะรับประกันอย่างน้อย14นัดต่อฤดูกาลReichartเขียน A22 ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือในการสร้างSuper Leagueได้ปรึกษากับสโมสรในยุโรปเกือบ50แห่งตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วและได้พัฒนาหลักการ10ประการจากการปรึกษาหารือนั้นซึ่งสนับสนุนแผนสำหรับลีกรูปลักษณ์ใหม่Reichartเขียนว่ารากฐานของฟุตบอลยุโรปกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะพังทลายลงถึงเวลาแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลง มันคือสโมสรที่ต้องแบกรับความเสี่ยงในการเป็นผู้ประกอบการในวงการฟุตบอลแต่เมื่อการตัดสินใจที่สำคัญตกอยู่ในความเสี่ยงพวกเขามักจะถูกบังคับให้นั่งเฉยๆข้างสนามขณะที่รากฐานด้านกีฬาและการเงินพังทลายลงรอบตัวพวกเขา 

แผนใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แผนใหม่ สำหรับการแข่งขัน 80 ทีม 

การพูดคุยของเราทำให้ชัดเจนว่าสโมสรมักจะพบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดต่อสาธารณะต่อต้านระบบที่ใช้การคุกคามของการลงโทษเพื่อขัดขวางฝ่ายค้านการเจรจาของเราเป็นไปอย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา สร้างสรรค์และทำให้เกิดแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นและวิธีดำเนินการมีหลายสิ่งที่ต้องทำและเราจะดำเนินการสนทนาต่อไป A22 ได้ท้าทายสิทธิ์ของยูฟ่าและฟีฟ่าในการขัดขวางการจัดตั้งซูเปอร์ลีกและลงโทษสโมสรที่แข่งขันกันในสนาม โดยโต้แย้งว่าหน่วยงานที่กำกับดูแลกำลังใช้ตำแหน่งที่โดดเด่นภายใต้กฎหมายการแข่งขันของสหภาพยุโรปในทางที่ผิด 

ศาลยุติธรรมแห่งยุโรปมีกำหนดจะตัดสินคดีขั้นสุดท้ายในปลายปีนี้แต่ความเห็นที่ไม่มีผลผูกพันของ Advocate General ในเดือนธันวาคมกล่าวว่ากฎที่อนุญาตให้ยูฟ่าและฟีฟ่าปิดกั้นการก่อตัวของการแข่งขันใหม่นั้นเข้ากันได้ด้วยกฎหมายของสหภาพยุโรปReichartกล่าวว่าSuper Leagueโฉมใหม่จะเป็นการแข่งขันที่เปิดกว้างโดยผ่านการคัดเลือกผ่านผลงานในระดับชาติและกับทุกทีมที่แข่งขันในลีกในประเทศของตนลีกระดับชาติเหล่านั้นจะยังคงเป็นรากฐานของเกมReichartกล่าวและแย้งว่าSuper Leagueใหม่จะสร้างรายได้ใหม่เพื่อสนับสนุนพีระมิดทั้งหมดReichartกล่าวว่าการรับประกันการแข่งขันขั้นต่ำ14รายการจะให้ความมั่นคงและคาดการณ์ได้ของรายได้ 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *