แมนฯยูไนเต็ดของเอริค เทน ฮาก ยังคงดิ้นรน

   แมนฯยูไนเต็ดของเอริค เทน ฮาก ยังคงดิ้นรนกับทีมเยือนที่แข็งแกร่งกว่านอกบ้านพรีเมียร์ลีกฮิตและพลาดกาเบรียล เฆซุสสามารถช่วยอาร์เซนอลรักษาตำแหน่งแชมป์ได้หรือไม่เอฟเวอร์ตันค้นพบสูตรชัยชนะนอกบ้านเพื่อรับชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่หักคะแนนเมื่อเดือนที่แล้วเบิร์นลีย์ตอกย้ำความกดดันต่อนายพอลเฮคกิ้งบัตท่อมนายใหญ่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 5 จาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ในการไปเยือนนิวคาสเซิ่ลเมื่อเย็นวันเสาร์แต่ฟอร์มของพวกเขาดูอ่อนแอกว่านั้นเล็กน้อยแคมเปญแชมเปียนส์ลีกที่น่าสังเวชทำให้อารมณ์ดีขึ้นนี่แสดงให้เห็นว่าทำไม

   ทีมของ Erik ten Hag ทำงานได้ดีตั้งแต่เริ่มแรกไม่สามารถเทียบได้กับความดื้อรั้นและจังหวะของคู่ต่อสู้พวกเขาอาจเสกสรรอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายเกมหากแฮร์รี่แมกไกวร์ไม่ได้ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่มันจะเป็นจุดที่ไม่สมควรได้รับอย่างร้ายแรงเกมพรีเมียร์ลีก 13 นัดที่ไปเยือนทีมท็อป 8 มีมาและผ่านไปแล้วนับตั้งแต่ยูไนเต็ดของโอเล่กุนนาร์โซลชา ชนะท็อตแน่มเมื่อสองปีที่แล้วพวกเขาไม่ได้รวบรวมชัยชนะจากพวกเขาเลยเมื่อเจอเรื่องยากทีมนี้ก็ต้องดิ้นรนสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ตรงกันเมื่อมีการทดสอบวิธีการต่างๆ

แมนฯยูไนเต็ดของเอริค

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดของเอริค เทน ฮาก ยังคงดิ้นรน

   เมื่อความเชื่อในกระบวนการนั้นต้องอยู่ที่นั่น ใช่ไหม Ten Hag รู้สึกโมโหกับสิ่งที่เขาเห็นจาก Anthony Martial และ Marcus Rashford โดยถอดทั้งสองอย่างออกในชั่วโมงนั้นอัตราการทำงานไม่ได้อยู่ที่นั่นกุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพูดถึงวันพิเศษที่นิวคาสเซิ่ลต้องเตรียมตัวแต่จะต้องรอนานแค่ไหนสำหรับข้อแก้ตัวดังกล่าวรายชื่ออาการบาดเจ็บนั้นยาวมาก แต่ทางเลือกของเอ็ดดี้ฮาวก็มีจำกัดเช่นกันเขาไม่ได้เปลี่ยนตัวในปารีสเมื่อวันอังคารมันเป็นนาทีที่ 86 ก่อนที่เขาจะถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวที่นี่แต่นั่นไม่ได้หยุดนิวคาสเซิ่ลที่เล่นด้วยความจริงจังที่ขาดหายไปจากเกมของคู่ต่อสู้อย่างเห็นได้ชัด แนวโน้มที่น่ากังวลตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 7 ที่น่ากังวลเช่นกัน

   ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่คงจะดิ้นถ้าเห็นกองหน้าที่บาดเจ็บเล่นฟุตบอลทีมชาติแต่โชคดีที่ดูเหมือนว่ามิเกลอาร์เตต้าจะตอบแทนมิเกลอาร์เตต้าเมื่อพูดถึงกาเบรียลเฆซุสกองหน้าชาวบราซิลรายนี้ยังไม่ได้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เขามีบทบาทสำคัญในเกมที่อาร์เซนอลเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1 และดูฟิตเต็มที่แม้จะกลับมาเร็วกว่าที่คาดไว้ก็ตามบาดเจ็บเฆซุสทำประตูไม่ได้ ไม่ได้แอสซิสต์แต่จ่ายบอลสำคัญสองครั้งในการสร้างประตูแรกของอาร์เซนอลซึ่งท้ายที่สุดก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำคัญในการทำให้พวกเขามีคะแนนนำห่างสี่แต้ม นั่นคือสิ่งที่เขาทำการเล่นเชื่อมโยงของเขามีประสิทธิภาพมากจนสามารถรวมแนวรุกที่ยิงได้แปดประตูในหนึ่งสัปดาห์

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *