แมนฯยูไนเต็ดยังคงอยู่บ๊วย ของกลุ่ม A

   แมนฯยูไนเต็ดยังคงอยู่บ๊วย ของกลุ่ม A ของแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ขึ้นนำ 3-1 ที่กาลาตาซารายเพื่อเสมอ 3-3 นี่เป็นครั้งที่สามที่พวกเขาเสียคะแนนในการแข่งขันในฤดูกาลนี้หลังจากขึ้นนำยูไนเต็ดจำเป็นต้องเอาชนะบาเยิร์นมิวนิคและหวังว่าอีกเกมจะจบลงด้วยผลเสมอจึงจะผ่านเข้ารอบเอริคเทนฮากกล่าวว่าเขาต้องรับโทษหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอมจำนนในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง โดยโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบยังแขวนอยู่ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในกลุ่ม A หลังจากขึ้นนำ 3-1 ที่กาลาตาซารายเพื่อเสมอ 3-3 ในเกมที่แทบหยุดหายใจ

   พวกเขาจะต้องเอาชนะบาเยิร์นมิวนิคในนัดสุดท้ายและหวังว่าทีมจากตุรกีจะเสมอกับเอฟซีโคเปนเฮเกนจึงจะผ่านเข้ารอบผู้รักษาประตู Andre Onana ไม่ใช่ครั้งแรกในการแข่งขันครั้งนี้ เสียประตูให้กับทีมของเขาด้วยความผิดพลาดที่ไม่ดีสำหรับสองประตูของผู้ยืม Hakim Ziyechตอนนี้ยูไนเต็ดเสียแต้มไปแล้วสามครั้งหลังจากขึ้นนำในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ โดยพลาดการไปเยือนเอฟซีโคเปนเฮเกนและเกมเหย้ากับกาลาตาซารายเมื่อถูกถามว่าใครจะตำหนิเทนฮากบอกกับTNT Sportsว่าเป็นฉันเสมอฉันรับผิดชอบเรื่องนี้เขากล่าวเสริมเราควรจะได้สามแต้ม

แมนฯยูไนเต็ดยังคงอยู่บ๊วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดยังคงอยู่บ๊วย ของกลุ่ม A

   นี่เป็นสิ่งเดียวกันในเกมอื่นๆในบ้านกับกาลาตาซารายและเยือนในโคเปนเฮเกนเราเล่นได้ดีมากดังนั้นผมจึงต้องชมเชยทีมของผมแต่ผมก็ต้องวิพากษ์วิจารณ์ทีมและเราในฐานะทีมงานฝึกสอนและเราในฐานะผู้จัดการทีมด้วยเราเล่นเกมรับไม่ดีพอเราขึ้นนำ 3-1 และคุณไม่สามารถยอมรับความผิดพลาดแบบนั้นได้เพราะมันสร้างความแตกต่างทีมของเทนฮากเสียไป 33 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดในทุกฤดูกาลของยูไนเต็ดหลังผ่านไป 20 เกมนับตั้งแต่ฤดูกาล 1962/63 แต่เขาบอกว่าพวกเขาสามารถพลิกเตะมุมได้เราอยู่ในโครงการและเรากำลังก้าวไปข้างหน้าปรับปรุง Ten Hag กล่าวเสริมเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องฉันรู้ว่าเราต้องดำเนินการขั้นตอนใด

   ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดได้รับกำลังใจจากพัฒนาการที่ลูกทีมของเขาทำในแง่เกมรุกโดยยิงได้ 3 ประตูที่บาเยิร์นโคเปนเฮเกน และตอนนี้กาลาตาซารายผมพอใจมากเทนฮากพูดถึงผลงานแนวรุกของทีมคุณเห็นสไตล์ของทีมชุดนี้เชิงรุกไดนามิกและกล้าหาญเราสร้างโอกาสได้มากมายและน่าจะชนะเกมนี้นั่นไม่เกี่ยวกับโชคแต่เป็นการเล่นฟุตบอลที่ดีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรั้งท้ายกลุ่ม A หลังจากขึ้นนำ 3-1 ในเกมที่กาลาตาซารายเสมอ3-3แต่ยูไนเต็ดยังคงสามารถผ่านเข้ารอบจากนัดชิงชนะเลิศในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมได้แมนฯยูไนเต็ดต้องเอาชนะบาเยิร์นมิวนิคและหวังว่ากาลาตาซารายจะเสมอกับเอฟซีโคเปนเฮเกนจึงจะผ่านเข้ารอบ

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *