โบลตันบันทึกชัยชนะ เหนือฟอเรสต์กรีน 1-0 

โบลตันบันทึกชัยชนะ เหนือฟอเรสต์กรีน 1-0 ในสกายเบตลีกวันขณะที่อิปสวิชดาร์บี้และโบลตันวันเดอเรอร์สก็ชนะเช่นกันในลีกทูคาร์ไลล์เอาชนะฮาร์ทลีพูลหกเกมที่เลื่อนออกไปทั้งสองลีกดิออนชาร์ลส์กองหน้าโบลตันโดนไล่ออกเพราะดูเหมือนเป็นกรณีที่เข้าใจผิดในเกมที่พวกเขาชนะฟอเรสต์กรีน1-0ชาร์ลส์วาง Wanderers ไว้ข้างหน้าหลังจากหกนาทีเมื่อเขาหลบข้ามGethin Jonesแต่มีฉากตลกในนาทีที่28เมื่อผู้ทำประตูถูกใบแดงโดยผู้ตัดสินTom Nieldเอเลียสคาชุงก้าเพื่อนร่วมทีมที่ดูเหมือนจะชกใส่แบรนดอนคูเปอร์ กองหลังโรเวอร์สขณะที่พวกเขาแย่งบอลกัน 

อย่างไรก็ตามทั้ง10คนยังคงรักษาสามแต้มตามหลังดาร์บี้อันดับสี่ซึ่งทำสองประตูในช่วงสามนาทีสุดท้ายเพื่อเอาชนะพอร์ทเวล 2-1 ดิออนชาร์ลส์ถูกส่งตัวไปเล่นให้โบลตันในเกมลีกวันกับฟอเรสต์กรีน โรเวอร์ส อย่างไรก็ตามเอเลียสคาชุงก้าเพื่อนร่วมทีมที่ดูเหมือนจะโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามFunso Ojoนำเจ้าภาพไปข้างหน้าเมื่อเขาซ่อนการรีบาวด์หลังจากที่Joe Wildsmithยิงในนาทีที่56ของDaniel Butterworthแต่David McGoldrickตีเสมอได้ในนาทีที่87และอีกสองนาทีต่อมาNathaniel Mendez-Laingก็คว้าชัยชนะได้อย่างน่าทึ่งเฟรดดี้ลาดาโปทำประตูได้หลังจากผ่านไป55วินาทีช่วยให้อิปสวิชเข้าใกล้ตำแหน่งท็อป2ด้วยชัยชนะ 4-0 เหนือมอร์แคมบ์ 

โบลตันบันทึกชัยชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โบลตันบันทึกชัยชนะ เหนือฟอเรสต์กรีน 1-0 

ลาดาโปทำให้เจ้าภาพออกสตาร์ทในฝันหลังจากมอร์แคมบ์เคลียร์ลูกเตะมุมได้เพียงครึ่งเดียวและเขานำเป็นสองเท่าในอีก 15 นาทีต่อมาเมื่อเขาหลบการจ่ายบอลของนาธานบรอดเฮดจากนั้น Conor Chaplin ทำประตูได้สองครั้งก่อนพักครึ่งเพื่อสรุปชัยชนะอย่างเด่นชัดแซมโวคส์เป็นแรงบันดาลใจให้วีคอมบ์เอาชนะอ็ อกซ์ฟอร์ด2-0อดีตกองหน้าชาวเวลส์ยิงลูกเปิดหลังจากผ่านไป 19นาทีและจากนั้นก็เปลี่ยนตัวจ่ายเมื่อลูกโหม่งของเขาถูกเปลี่ยนโดยAnis Mehmetiด้วยการขับต่ำ 10 นาทีก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเป้าหมายในแต่ละครึ่งจากColby Bishopและ Joe Pigott ทำให้Portsmouthชนะ 2-0 ที่Fleetwood 

ปอมเปย์เป็นผู้นำจากการหยุดงานของบิชอปเมื่อโจมอร์เรลล์ถูกไล่ออกจากเวลา20นาทีได้รับใบเหลืองใบที่สองจากเจตนาแฮนด์บอลแต่ฝ่ายของจอห์นมูซินโญ่ทำแต้มได้เมื่อปิกอตต์ตัวสำรองกระโจนเข้ามุมทอม เบย์ลิสยิงนาทีแรกให้ชรูว์สบิวรีคว้าชัยชนะ1-0ที่เอ็มเคดอนส์เกมในบ้านของExeterกับBarnsleyถูกเลื่อนออกไปสามชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันเนื่องจากพื้นสนามเป็นน้ำแข็งในขณะที่PeterboroughเดินทางไปBurtonและCheltenhamกับSheffield Wednesdayก็ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศเช่นกันคริสเตียนเดนนิสทำแต้มได้สองเท่าในขณะที่คาร์ไลล์ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งเลื่อนชั้นอัตโนมัติของลีกทูด้วยการเอาชนะฮาร์ทลี่พูล3-1ฝ่ายของPaul Simpsonเริ่มต้นอย่างรวดเร็วเมื่อMorgan Feeneyเปิดการให้คะแนนหลังจากหกนาทีที่ Brunton Park 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *