โยนาส ไอเดวัลล์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล

   โยนาส ไอเดวัลล์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลชาวสวีเดนเข้าร่วมกับ Gunners จาก FC Rosengard ในปี 2021 และจนถึงตอนนี้ได้รับรางวัลหนึ่งถ้วยรางวัลในการครองราชย์สองปีของเขา Conti Cup ผู้อำนวยการด้านกีฬาเอดูกล่าวว่า ไอเดวาลล์มีบทบาทสำคัญในการท้าทายอาร์เซนอลเพื่อคว้าเกียรติยศในอนาคตโจนาสไอเดวาลล์ผู้จัดการทีมหญิงของอาร์เซนอลได้ลงนามข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ สองปีหลังจากเข้าร่วมจากเอฟซีโรเซนการ์ดEidevallนำArsenalไปสู่อันดับที่สองของWomen’s Super League ในฤดูกาลแรกที่คุมทีม

   ก่อนที่จะคว้าแชมป์ Conti Cup เมื่อเทอมที่แล้วและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของ Champions League ผมเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ไอเดวัลล์กล่าวผมตระหนักถึงสิทธิพิเศษและความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับบทบาทของผมที่อาร์เซนอลนี่คือสถานที่พิเศษที่มีกลุ่มผู้เล่นและทีมงานพิเศษและเราทุกคนเชื่อว่ามีอนาคตที่ดีรอเราอยู่ที่นี่เรามีความก้าวหน้าอย่างมากทั้งในและนอกสนามในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาและเราทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อเติบโตต่อไปในทุกๆวันความทะเยอทะยานของเราคือการแข่งขันเพื่อเกียรติยศสูงสุดในฟุตบอลหญิงอย่างต่อเนื่องและเราทุกคนเชื่อว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้

โยนาส ไอเดวัลล์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โยนาส ไอเดวัลล์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล

   อาร์เซนอลตะลึง 1-0 โดยลิเวอร์พูลต่อหน้าฝูงชน WSL ที่ทำลายสถิติในวันเปิดฤดูกาลใหม่และจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันในยุโรปในปีนี้หลังจากไม่ผ่านการคัดเลือกพวกเขาเดินทางไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตพรีเมียร์ลีกในคืนวันศุกร์เพื่อลุ้นคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลในประเทศเริ่มเวลา 19.30 น. ผู้อำนวยการด้านกีฬาเอดูกล่าวว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับโยนาสนี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทีมชุดใหญ่หญิงของเราในขณะที่เราเข้าใกล้ฤดูกาลใหม่และการประกาศครั้งนี้เป็นสัญญาณสำคัญของความมุ่งมั่นครั้งใหม่ของเราในการเดินทางข้างหน้า

   ในฐานะสโมสรเป้าหมายของเราคือการท้าทายในตำแหน่งสูงสุดของเกมและโยนาสจะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนั้นนี่อาจดูเหมือนเป็นช่วงเวลาที่แปลกสำหรับคนนอก เนื่องจากอาร์เซนอลตกรอบยุโรปก่อนรอบแบ่งกลุ่มและตกใจในวันแรกของเทอมใหม่โดยลิเวอร์พูลแต่การย้ายครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับโครงการระยะยาวของอาร์เซนอลมากกว่ามันเป็นถูกสร้างขึ้นด้วยความมองการณ์ไกลเดอะกันเนอร์สทำผลงานได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้ในช่วงฤดูกาลหลังๆมีสถานการณ์บรรเทาลงและหากไม่ใช่ผู้ชนะในนาทีที่119จากโวล์ฟสบวร์กในเดือนพฤษภาคม อาร์เซน่อลคงผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกถึงกระนั้นมีเพียงคอนติคัพเท่านั้นเหรียญของผู้ชนะที่จะแสดงนับตั้งแต่ชนะWSLในปี2019เป็นการกลับมาอย่างท่วมท้น

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *