โวล์ฟสบวร์กแพ้บาเยิร์น มิวนิค 1-2 

โวล์ฟสบวร์กแพ้บาเยิร์น มิวนิค 1-2 แฮร์รี่เคนยิงประตูอันน่าทึ่งขณะที่ผู้มาเยือนอ้างว่าบุนเดสลีกาชนะรายงานและไฮไลท์ขณะที่แฮร์รีเคนทำประตูอันน่าทึ่งให้บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะโวล์ฟสบวร์ก 2-1 จามาลมูเซียลา เปิดการให้คะแนนสำหรับผู้มาเยือนโดยแม็กซิมิเลียนอาร์โนลด์ทำประตูจากระยะของเจ้าบ้านบาเยิร์นตามหลังไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น 4 แต้มและมีเกมในมือแฮร์รีเคนยิงประตูที่ 21 ในเกมบุนเดสลีกานัดที่ 15 ของเขา ขณะที่บาเยิร์นมิวนิคคว้าชัย 2-1 ที่โวล์ฟสบวร์กในนัดสุดท้ายก่อนช่วงพักฤดูหนาวจากการที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นถล่มโบชุม 4-0 ในวันพุธเพื่อออกสตาร์ทฤดูกาลแบบไม่แพ้ใครต่อไป  

บาเยิร์นต้องชนะในโฟล์คสวาเก้นอารีน่าเพื่อรักษาคะแนนตามหลังผู้นำลีกอย่างไม่หยุดยั้งของชาบีอลอนโซ่ถึงสี่แต้มฝ่ายของโธมัสทูเคิ่ลคุมครึ่งแรกและขึ้นนำหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงเมื่อจามาลมูเซียลาโหม่งบอลครอสของโธมัสมุลเลอร์จากนั้น Kane ก็ก้มตัวในวินาทีที่ยอดเยี่ยมแต่นั่นถูกยกเลิกอย่างรวดเร็วโดยการโจมตีระยะไกลของ Maximilian Arnold ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกบาเยิร์นพยายามหาจังหวะในช่วงที่สองแต่โวล์ฟสบวร์กมีภัยคุกคามในการโจมตีเพียงเล็กน้อยโดยแชมป์เปี้ยนสามารถรักษาเจ้าบ้านไว้ได้และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าสู่คริสต์มาสด้วยชัยชนะสามเกม 

โวล์ฟสบวร์กแพ้บาเยิร์น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โวล์ฟสบวร์กแพ้บาเยิร์น มิวนิค 1-2 

มุลเลอร์ออกสตาร์ทในเกมกับโวล์ฟสบวร์กเป็นเพียงนัดที่ 6 ของเขาในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้แต่ไม่กี่วันหลังจากเซ็นสัญญาใหม่ในมิวนิกนักเตะวัย 34 ปีรายนี้ถือเป็นหัวใจของทุกสิ่งในครึ่งแรกทั้งดีและไม่ดีช่วงเวลาแรกที่เขาจดจำได้เกิดขึ้นหลังจากผลงานอันยอดเยี่ยมของลีรอยซาเน่ที่ทำให้มุลเลอร์ทำประตูเปิดแต่เพื่อนร่วมทีมของเขาปล่อยให้บอลกระเด็นออกจากเข่าแล้วพลาดการดีดตัวจากนั้นมุลเลอร์โหม่งชนคานก่อนจะจ่ายมูเซียลาด้วยครอสด้วยเท้าซ้ายอันยอดเยี่ยมจ่ายบอลเข้าทางเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีที่แค่พยักหน้าบอลผ่านโคเอนคาสตีลส์มุลเลอร์ยังอ้างว่าแอสซิสต์ให้กับประตูที่สองของบาเยิร์น  

แต่เป็นเคนที่ได้รับเสียงไชโยโห่ร้องโดยตั้งตัวขึ้นมาจากระยะ 25 หลาก่อนจะยิงประตูเข้ามุมบนอย่างยอดเยี่ยมประตูดังกล่าวทำให้ Kane ทำไป 25 ประตูอย่างน่าอัศจรรย์จาก 22 เกมนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมบาเยิร์นจากท็อตแนมในเดือนสิงหาคมโอกาสของนักเตะวัย 30 ปีในการเพิ่มจำนวนนั้นถูกจำกัดในครึ่งหลังโดยที่ทีมของทูเคิ่ลอาจถูกปราบด้วยลูกยิงที่ไม่คาดคิดของอาร์โนลด์ไม่นานก่อนหยุดพักหลังจากครองบอลได้ 69 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งแรกส่วนแบ่งของบาเยิร์นก็ลดลงเหลือ 51 เปอร์เซ็นต์ในช่วงที่สองโดยทูเคิ่ลเปลี่ยนไปใช้การป้องกันผู้เล่น 3 คนเพื่อแย่งชิงการควบคุมการเสมอกันอีกครั้ง 

เครดิต. gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *