ไมค์ เมญ็องรายงานการเหยียดเชื้อชาติ ในเกมเยือนอูดิเนเซ่

   ไมค์ เมญ็องรายงานการเหยียดเชื้อชาติ ในเกมเยือนอูดิเนเซ่งานนี้มีเนื้อหาที่ผู้อ่านบางคนอาจไม่พอใจไมค์เมญ็องเดินออกจากสนามหลังจากถูกกล่าวหาว่าเหยียดเชื้อชาติจากแฟนบอลอูดิเนเซ่และตามมาด้วยเพื่อนร่วมทีมเอซีมิลานการแข่งขันถูกระงับเป็นเวลา 10 นาทีก่อนเริ่มการแข่งขันใหม่ไมค์เมญ็องผู้รักษาประตูของเอซีมิลานเดินออกจากสนามหลังจากถูกแฟนบอลอูดิเนเซ่เหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมกัลโช่เซเรียอาเมื่อวันเสาร์ส่งผลให้การแข่งขันถูกระงับชั่วคราวในช่วงครึ่งแรกไม่นานหลังจากที่มิลานทำประตูขึ้นนำ 1-0 และมิลานกำลังจะเตะจากประตู

   ไมญ็องก็ส่งสัญญาณให้เพื่อนร่วมทีมหยุดจากนั้นเดินไปที่ผู้ตัดสินแล้วออกจากสนามพวกมันทำเสียงลิงและนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นกับฉันไมญ็อง วัย 28 ปี กล่าวกับDAZNเพื่อนร่วมทีมพยายามปลอบไมญ็องบนข้างสนามแต่แล้วนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปีก็ถอดถุงมือออกแล้วเดินเข้าไปในอุโมงค์และมีเพื่อนร่วมทีมตามมาด้วยไมญ็องบอกกับผู้ตัดสินเกี่ยวกับการร้องเพลงของลิงในช่วงต้นของการแข่งขันส่งผลให้มีการประกาศในสตาดิโอฟรีอูลีขอให้แฟนๆหยุดเกมกัลโช่เซเรียอากลับมาเล่นต่อได้ประมาณห้านาทีหลังจากโดนโทษแบนเมื่อไมญ็องและเพื่อนร่วมทีมกลับออกมามิลานชนะ 3-2

ไมค์ เมญ็องรายงานการเหยียดเชื้อชาติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ไมค์ เมญ็องรายงานการเหยียดเชื้อชาติ ในเกมเยือนอูดิเนเซ่

   ฉันเสียใจที่ต้องเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบนั้นแต่ฉันได้รับการสนับสนุนจากทุกคนไมญ็องกล่าวเราคุยกันแล้วจึงตัดสินใจกลับลงสนามและตอบโต้อย่างเหมาะสมเพื่อชนะเกมนี้ฉันไม่อยากจะเล่นอีกต่อไปแล้วแต่เราเป็นครอบครัวเดียวกันและฉันก็ทิ้งครอบครัวนี้ไปไม่ได้ เพื่อนร่วมทีมแบบนั้นอูดิเนเซ่มีแนวโน้มที่จะโดนปิดสนามบางส่วนสำหรับเกมเหย้านัดถัดไปไม่มีที่ใดในเกมของเราสำหรับการเหยียดเชื้อชาติเรารู้สึกตกใจมากมิลานกล่าวบน X ซึ่งเดิมคือTwitterเราอยู่กับคุณนะไมค์อินเตอร์จ่าฝูงเซเรียอาตอบกลับโพสต์ดังกล่าวอย่างรวดเร็วเพื่อสนับสนุนคู่แข่งในเมืองของพวกเขา

   The Nerazzurri กล่าวเสริมใน X เราเป็นพี่น้องของโลกที่ต่อต้านการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบอยู่เคียงข้างคุณบัญชีอย่างเป็นทางการของลีกกล่าวเสริมว่าลีกประณามการเหยียดเชื้อชาติทุกรูปแบบไมญ็องยังถูกเหยียดเชื้อชาติในเกมที่พบกับกายารีเมื่อสองฤดูกาลที่แล้วมีเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติมากมายในฟุตบอลอิตาลีและยุโรปมานานหลายปีโดยคดีในอิตาลีมุ่งเป้าไปที่เควิน-ปรินซ์บัวเต็งมาริโอบาโลเตลลี่และโรเมลูลูกากูรวมถึงคนอื่นๆไมค์เมญ็องและเพื่อนร่วมทีมเอซีมิลานออกจากสนามระหว่างเกมที่อูดิเนเซ่

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *