ผู้ก่อตั้ง Right to Dream กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนใหม่

   ผู้ก่อตั้ง Right to Dream กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนใหม่องค์กรอย่าง Right to Dream และ Common Goal กำลังจัดการกับความกระหายนี้ในจิตวิญญาณในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sportsทอมเวอร์นอนผู้ก่อตั้งRight to Dreamกล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนใหม่ขององค์กรกับCommon Goalการเคลื่อนไหวทางสังคมและเหตุผลที่เขาคิดว่าผู้เล่นที่มองไปไกลกว่าฟุตบอลเพื่อความหมายจะยังคงอยู่ฟุตบอลกำลังเปลี่ยนไปตั้งแต่ Marcus Rashford ขับเคลื่อนนโยบายทางสังคมไปจนถึง Juan Mata ที่ช่วยเปิดการเคลื่อนไหวทั้งหมดผู้เล่นสมัยใหม่ต้องการสร้างความแตกต่างมันเกิดจากความปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงโลกรอบตัวพวกเขาแต่ยังรวมถึงสิ่งที่พวกเขารู้สึกเกี่ยวกับตัวเองด้วย

   ฉันคิดว่ามันมาจากความกระหายของผู้คนในจิตวิญญาณของพวกเขาTom Vernonกล่าวกับSky Sportsผู้ก่อตั้งสถาบันRight to Dreamในกานาและเจ้าของร่วมของสโมสรFC Nordsjaellandของเดนมาร์กกำลังช่วยดับกระหายนั้นโดยให้คำมั่นสัญญาทั้งสองเพื่อสนับสนุนCommon GoalRight to Dreamเป็นแบรนด์sport for goodรายแรกที่ให้คำมั่นว่าจะมอบรายได้ร้อยละ1ให้กับสาเหตุที่ดี องค์กรจะรวมทรัพยากรต่างๆเข้าด้วยกันแม้จะมอบเงินจำนวน 10 20,000 ปอนด์ให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาโครงการฟุตบอลใหม่

ผู้ก่อตั้ง

รายงาน ผู้ก่อตั้ง Right to Dream กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนใหม่

   สิ่งสำคัญที่คุณจะไม่เพียงแค่มองเข้าไปข้างในเท่านั้นเวอร์นอนกล่าวเราต้องมีส่วนร่วมในสาเหตุอื่นๆนั่นคือกาวในระบบนิเวศCommon Goalและปรัชญาที่พวกเขามีคือสิ่งที่เราทุกคนเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าแนวคิดคือการรวมกันเป็นครอบครัวฟุตบอลความคิดนั้นกำลังรวบรวมโมเมนตัมเมื่อไมเคิลจอร์แดนปฏิเสธที่จะรับรองผู้สมัครรับเลือกตั้งที่เป็นประชาธิปไตยแอฟริกันอเมริกันในรัฐบ้านเกิดของเขาโดยกล่าวว่าพรรครีพับลิกันซื้อรองเท้าผ้าใบด้วยมันจึงกลายเป็นความเชื่อของคนรุ่นต่อไปแต่ตอนนี้มีสัญญาณว่ายุคกีฬาที่ติดตัวได้สิ้นสุดลงแล้วฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนักเคลื่อนไหวจอร์แดนกล่าวในภายหลังฉันคิดว่าตัวเองเป็นนักบาสเกตบอลนั่นแหละคือจุดแข็งของฉัน

   นักกีฬาสมัยใหม่มีความคิดที่แตกต่างกันพวกเขาต้องการแสดงสิ่งที่พวกเขาเชื่อและพวกเขาต้องการบางสิ่งบางอย่างที่จะเชื่อมนุษย์โหยหาความหมายในชีวิตเราทุกคนต้องการมีจุดมุ่งหมาย นักจิตวิทยาเชื่อว่าการมีชีวิตที่สมบูรณ์นั้นเป็นพื้นฐาน ขอบเขตแคบของอาชีพนักกีฬากินนอนทำซ้ำไม่สามารถเอาใจผู้เล่นทุกคนได้นานตอนนี้หลายคนต้องการทำมากขึ้นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อขึ้นไปบนภูเขาเมื่อความฝันในวัยเด็กเป็นจริงและลงนามในสัญญามีผู้ที่สืบเชื้อสายมาจากการเสพติดได้จนถึงวันที่พวกเขาได้รับรางวัลหมวกครั้งแรกไม่มีโลกให้พิชิตอีกต่อไป

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *