ชัยชนะของอาร์เซนอล กับคริสตัล พาเลซ

   ชัยชนะของอาร์เซนอล กับคริสตัลพาเลซอาร์เซนอลเอาชนะการส่งลูกครึ่งหลังอันโหดร้ายของทาเคฮิโระโทมิยาสุขณะที่จุดโทษของมาร์ตินโอเดการ์ดนั้นเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะเหนือคริสตัลพาเลซ 1-0 ใน Monday Night Football The Gunners คว้าชัยชนะสองครั้งจากสองครั้งในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกที่Selhurst Parkเนื่องจากการเตะจุดโทษในนาทีที่53ของOdegaardพิสูจน์ความแตกต่างแม้ว่าผู้ตัดสินDavid Cooteจะตัดสินใจให้ใบแดง Toyamasu สำหรับความผิดที่จองได้สองครั้งอย่างรวดเร็วมันนำไปสู่ช่วงเวลาแห่งความกดดันอย่างต่อเนื่องต่อเป้าหมายของ Aaron Ramsdale

   ในช่วงท้ายเกมโดย Tyrick Mitchell ยิงไปแต่เจ้าบ้านไม่สามารถปลดล็อคการป้องกันที่ดื้อรั้นของ Arsenal ได้ในขณะที่คนของ Mikel Arteta คว้าชัยชนะซึ่งทำให้พวกเขามีคะแนนเท่ากับ Brighton และ Manchester City ที่การประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกพาเลซตกลงไปอยู่อันดับที่11โดยล้มเหลวในการติดตามชัยชนะ1-0ที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาลและไม่ได้ใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบของมนุษย์ที่พวกเขาได้รับจากการทำหน้าที่อย่างเข้มงวดของ Coote เพื่อส่งโทมิยาสุออกไปเพื่อนำช่วงเวลาของ Jordan Ayew ลงมาหลังโดนจองเพราะเสียเวลาในการส่งบอลเข้าเล่น

ชัยชนะของอาร์เซนอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน ชัยชนะของอาร์เซนอล

   อาร์เตต้ากล่าวถึงผลงานของทีมว่าฉันชอบมันมากฉันชอบมันจริงๆมันเป็นสถานที่ที่ยากจริงๆที่จะมาเราเล่นในแบบที่เราอยากจะเล่น 11 ต่อ 11 เราครองและสร้างโอกาสได้มากพอเรามีโอกาสสองครั้งใหญ่และตามปกติเขาเอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์ไล่พวกเขาออกไปแต่เราไม่เคยยอมแพ้เราเล่นต่อไปในแบบที่เราต้องการและเอ็ดดี้ก็ทำให้เรามีสิทธิ์ที่จะเดินหน้าการกระทำของเขาจากนั้นเราต้องเล่นครึ่งชั่วโมงสุดท้ายกับผู้เล่น 10 คนซึ่งเป็นบริบทที่เราไม่ได้เตรียมไว้แต่เราต้องปรับตัวและนักเตะก็ยอดเยี่ยมมากเพราะผมไม่คิดว่าเราจะเสียอะไรไปผมมีความสุขจริงๆอาร์เซนอลเก็บ39แต้มนอกบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มากกว่าทีมอื่นๆ

   ด้วยการชนะ2-0ที่เซลเฮิร์สต์พาร์คในคืนเปิดสนามเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วถือเป็นสัญญาณของสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นแต่หลังจากชัยชนะเหนือน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหลักฐานเพิ่มเติมในการแลกเปลี่ยนเปิดสนามในคืนวันจันทร์ว่าทีมของอาร์เตต้ายังไม่พบความก้าวหน้า Ebere Eze ยิงเข้าถุงมือของ Ramsdale และความพยายามครั้งต่อไปของเขาก็ดีดตัวกลับเข้าสู่เส้นทางของ Cheick Doucoure ที่เจาะออกจากเป้าหมายอย่างดุเดือด Eddie Nketiah ลงพื้นง่ายเกินไปหลังจากสัมผัสได้ถึงการติดต่อจาก Joel Ward แต่ Sam Johnstone รู้สึกขอบคุณงานไม้ในเวลาต่อมาบูกาโย ซาก้าไล่เจฟฟ์ชลุปป์ออกอย่างดุเดือดเพื่อปล่อยตัวเอ็นเคเทียห์แต่หลังจากรั้งโจอาคิมแอนเดอร์เซ่นไว้ได้กองหน้าก็ถูกตีนเสาปฏิเสธ

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *