ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ถล่มเซอร์เบีย 9-1  

   ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ถล่มเซอร์เบีย 9-1 ที่สนามซิตี้กราวด์ ในรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรป Noni Madueke, Jaden Philogene และ Harvey Elliott ต่างทำประตูได้สองครั้งที่City Groundเป้าหมายของLiam Delap,Jonathan RoweและLuka Suboticสร้างความทุกข์ยากให้กับเซอร์เบียซึ่งเป็นผู้นำทีมอังกฤษU21คลั่งไคล้ประตูขณะที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งเอาชนะเซอร์เบีย9-1โนนี่มาดูเก้กองหน้าของเชลซีเจเดนฟิโลจีนและฮาร์วีย์เอลเลียตประเดิมสนาม ต่างก็ทำประตูได้สองครั้งที่สนามซิตี้กราวด์เป้าหมายของเลียมเดแลปโจนาธานโรว์และลูก้าซูโบติช

   ทำให้เซอร์เบียได้รับความทุกข์ยากมากขึ้นเมื่อทีมสิงโตหนุ่มมาจากตามหลังในเกมเหย้านัดแรกนับตั้งแต่ชนะยูโร2023พวกเขาต้องตอบโต้กลับแม้จะครองอำนาจได้ก็ตามหลังจากที่ลูกยิงอันมีระดับของวลาดิมีร์ลูซิชทำให้เซอร์เบียขึ้นนำในรอบคัดเลือกยูโร2025ชัยชนะทำให้ได้สองจากสองในกลุ่มFก่อนเกมวันจันทร์กับยูเครนในสโลวาเกียบอสลีคาร์สลีย์ย้ายทีมนี้ออกไปในฐานะแชมป์ยุโรปโดยมีผู้ชนะเพียง6คนเท่านั้นที่จะปรากฏตัวในวันพฤหัสบดีหลังจากที่คลาสส่วนใหญ่ของปี2023หมดสภาพลงYoung Lionsโฉมใหม่ของเขาน่าจะแล่นได้ภายใน10นาทีแต่Charlie Cresswellโหม่งฟรีหลังจากที่Veljko Ilicพลิกความพยายามของ Philogene

ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ถล่มเซอร์เบีย 9-1  

   จากนั้นผู้รักษาประตูก็รวบรวมความพยายามอันเชื่องช้าจากเอลเลียตและยังคงปฏิเสธเจ้าบ้านต่อไปปฏิกิริยาหยุดทำให้ฟิโลจีนอยู่ที่เสาไกลMaduekeดึงเชือกกองหน้าล้อเลียนแนวรับเซอร์เบียที่ทำงานหนักเกินไปแต่เขาน่าจะทำได้ดีกว่าการลากออกไปกว้างหลังจากการแลกเปลี่ยนอย่างเรียบร้อยกับHayden Hackneyฝ่ายของคาร์สลีย์ครองบอลได้เอลเลียตยิงข้ามแต่พวกเขาก็โดนเซอร์เบียช็อคหลังผ่านไป27นาทีLucicเริ่มต้นการเคลื่อนที่ทางซ้ายและเมื่อNikola Stankovicถูกเล่นตามหลังHackneyเขาพบว่าLucicนำทางได้อย่างยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ครั้งแรกเข้ามุมบนจากระยะ16หลามันเป็นการจบสกอร์ที่น่าทึ่งและได้ตรวจสอบโมเมนตัมของอังกฤษซึ่งจนถึงตอนนั้นมีแต่การเติบโตเท่านั้น

   The Young Lions ระมัดระวังในช่วงสั้นๆขณะที่พวกเขาเพิ่มขนาดคู่ต่อสู้อีกครั้งแต่Delapควรเก็บเลเวลได้เก้านาทีก่อนพักครึ่งแทนที่จะปล่อยให้ Ilic ช่วยด้วยขาของเขาเพียงสองนาทีต่อมาพวกเขาก็ตีเสมอได้ขณะที่ฟิโลจีนประเดิมสนามด้วยการซัดสูงจากขอบเขตโทษหลังจากอิลิชให้บอลเป็นของขวัญเอลเลียตเข้ามาใกล้ก่อนที่อังกฤษจะได้วินาทีที่พวกเขาสมควรได้รับหลังจาก 41 นาทีเมื่อกัปตันโคลพาลเมอร์ถูกขัดขวางโดยอิลิชแต่ฟิโลจีนนำลูกบอลกลับมาหาเดแลปที่ชนจากระยะห้าหลามันเปิดประตูระบายน้ำและเอลเลียตได้เพิ่มหนึ่งในสามเมื่อเขาเก็บบอลก้าวไปข้างหน้าและยิงลูกธนูเข้ามุมบนสุดแปดนาทีหลังจากพักเบรก Madueke ก็ได้ประตูที่เขาสมควรได้รับเมื่อเขาเต้นข้ามแนวรับของเซอร์เบียและเจาะต่ำ

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *